Báo Vietnamnet
Cập nhật 13/11/2011 03:58:13 PM (GMT+7)
Cập nhật 12/11/2011 02:31:10 PM (GMT+7)
Go.vn

Ghê rợn nữ sinh Bắc Ninh rạch áo, đánh bạn

Đoạn clip dài gần 4 phút đăng tải trên Youtube ngày 10/10 ghi lại cảnh 3 nữ sinh hành xử một nữ sinh khác khiến người xem không khỏi ghê rợn.


TIN BÀI KHÁC


Chiều ngày 11/11, thầy Nguyễn Văn Thiền - Hiệu trưởng Trường THPT Phố Mới (Quế Võ, Bắc Ninh) (hay còn gọi là Trường THPT DL Quế Võ 1) đã xác nhận thông tin 4 em học sinh của trường đã dùng dao rạch áo, đánh bạn, đồng thời quyết định đuổi học 1 năm với 4 học sinh trên, thông tin trên báo GDVN.

Trước đó, nickname Thanh1234567899 đã tung đoạn clip một nhóm nữ sinh đánh hội đồng một nữ sinh khác lên mạng, ngay lập tức đã thu hút được gần 5 nghìn lượt truy cập với rất nhiều comment thể hiện sự bức xúc, phẫn nộ trước những hành động dã man đó.

Hình ảnh đánh hội đồng được ghi lại (ảnh chụp từ clip - GDVN)
Mở đầu đoạn clip, một nữ sinh bắt đầu bằng những cái tát như trời giáng, song phi vào mặt nạn nhân xuống đường và kèm theo là một lời bình hết sức hả hê: “Một phát, rất đẹp”. Tiếp đến hai nữ sinh khác lao vào túm tóc, đạp mạnh và đè lên người nạn nhân để đánh.

Một mình bị vây đánh, nạn nhân chỉ biết che mặt và tiếp tục nhận những cơn mưa đấm đá. Chưa hả giận, nhóm nữ sinh kia định lột áo nhưng nạn nhân co dúm người lại, sau đó nạn nhân liên tục bị giật ngược tóc, đấm đá vào mặt và ngực kèm theo những câu chửi rủa tục tĩu.

Không dừng lại ở đó, một nữ sinh lấy ra trong túi quần một con dao lam, liên tục cắt áo nạn nhân và lột sạch cả áo trong lẫn áo ngoài cùng với lời đe dọa “nằm yên cho chị làm việc không thì em rách đấy”. Thậm chí nữ sinh này còn giơ chiếc áo ngực của nạn nhân trước máy quay để khoe như lập được chiến tích. Một hình ảnh khiến người xem hết sức ghê rợn.

Thông tin trên GDVN cho biết, những nữ sinh tham gia đánh hội đồng gồm: Nguyễn Thị Thùy Trang, Nguyễn Thị Huệ và Nguyễn Thị Thúy. Tất cả nữ sinh này đều sinh năm 1995, trú tại xã Việt Hưng (huyện Quế Võ) là học sinh lớp 11A7.

Nạn nhân trong vụ hành hung tập thể này là Trần Thị Thủy (SN 1993, trú tại thị xã Chí Linh, Hải Dương) hiện đang làm công nhân trong một nhà máy dệt đóng trên địa bàn huyện Quế Võ. Người dùng điện thoại quay clip vụ đánh hội đồng trên được xác định là Nguyễn Thị Thủy (SN 1995, cũng tại xã Việt Hưng) học sinh lớp 11A5. Vụ việc vẫn đang được các ngành chức năng làm rõ.


Cách đây không lâu, đoạn clip hai nữ sinh Trường THPT An Lão (huyện An Lão, Hải Phòng) là Nguyễn Thị Phương và Vũ Thị Quyên (cùng học tại lớp 12A9) đánh nữ sinh Trịnh Thị Mai Phương học sinh lớp 11B3 hết sức dã man cũng đã khiến dư luận hết sức bất bình. Đoạn clip ghi nhận cảnh đấm đá, dẫm đạp, giật tóc và chửi rủa bằng những lời lẽ hết sức thô tục. Không dừng ở đó, mặc cho nạn nhân hết lời xin lỗi van xin nhưng nhóm nữ sinh không ngừng hành hạ, thậm chí còn úp sọt rác lên đầu. Vụ việc đã được chuyển hồ sơ lên Phòng GD-ĐT huyện An Lão và Công an huyện An Lão để xem xét xử lý.

Trước đó, một đoạn clip dài gần 3 phút được đẩy lên youtube ghi lại cảnh hành xử khác của nữ sinh Bắc Giang cũng khiến người ta phải giật mình. Danh tính của các nhân vật trong clip cũng đã được xác định đều là học sinh Trường THPT Tứ Sơn (huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang). Địa điểm xảy ra việc đánh hội đồng là phòng trọ ở một nhà dân ở ngay gần trường. Trường THPT Tứ Sơn đã lập hội đồng kỷ luật và quyết định cho thôi học những học sinh đã đánh bạn và quay clip.

Thực tế trên đang giấy lên tình trạng đáng báo động về nhân cách và đạo đức của một bộ phận không nhỏ thanh thiếu niên hiện nay. Những vụ việc gây ra như thế này ngày một nhiều và rất phản cảm, chính vì vậy cần có những biện pháp xử lý kiên quyết, mạnh tay hơn nữa để đủ sức răn đe giáo dục, tránh tình trạng tiếp diễn xảy ra.

Nguyễn Nam (Tổng hợp)

Gửi ý kiến phản hồi
Liên hệ quảng cáo
Liên hệ quảng cáo

Hồ Ngọc Hà hóa thân thành Nữ hoàng Ai Cập

Mới đây, cư dân mạng lan truyền những bức hình tuyệt đẹp của Hồ Ngọc Hà khi cô hoá thân thành Cleopatra - Nữ hoàng Ai Cập.


vietnamnet.vn
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Nhận tin RSS
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.