Đang hiếp thì bỏ dở, lục túi lấy tiền rồi "té"

13-11-2011 | 07:30

(Nguoiduatin.vn) - Trong khi đang thực hiện hành vi hiếp dâm, bỗng thấy có người đi tới, đối tượng sợ quá vội chuyển sang việc khác, mò tìm lục túi của nạn nhân lấy đi 1,2 triệu đồng rồi tẩu thoát.

Ngày 10/11, chị Thúy (26 tuổi, quê Lâm Đồng), đã đến cơ quan công an TP. Biên Hòa - Đồng Nai trình báo bị một đối tượng hiếp dâm và cướp tài sản.

Theo BĐVN, Chị Thúy cho hay, khoảng 19h30, ngày 10/11, đang trên đường đi làm về phòng trọ ở phường Long Bình Tân, TP. Biên Hòa. Khi đi đến bãi đất trống thuộc khu dân cư Phú Thịnh (phường Long Bình Tân) thì bất ngờ bị một thanh niên nấp trong bóng tối bên đường lao ra, đè mình xuống đất.

Hình minh họa

Chị hoảng hốt chưa kịp kêu cứu thì đối tượng đã nhét vải vào miệng rồi cởi quần chị để thực hiện hành vi hiếp dâm. Lúc này, nữ công nhân chống cự quyết liệt, đạp vào bụng và cắn vào tay của tên “yêu râu xanh” nhưng hắn vẫn không buông tha.

Rất may khi này có 2 em học sinh đi tới nên yêu râu xanh không thực hiện hành vi hiếp dâm nữa mà chuyển sang hành vi khác. Hắn mò tìm trong túi của chị Thúy lấy đi 1,2 triệu đồng rồi tẩu thoát. 

Công an TP. Biên Hòa cho biết, đang điều tra để truy bắt đối tượng hiếp dâm và cướp tài sản nói trên.

TV

Tags: hiếp dâm, công nhân, lục túi, cướp, Đồng Nai



Bình luận bạn đọc

Họ tên
Email
Mã bảo vệLấy lại
Nội dung