Thứ hai, 14/11/2011, 10:29(GMT+7)

Một phụ nữ nghi bị chồng hờ đánh chết

Vụ một phụ nữ chết ở quận Thủ Đức với nhiều nghi vấn đang được Phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội Công an TPHCM điều tra.

Căn nhà xảy ra nghi án giết người
 
Trước đó, khoảng 13 giờ 40 phút ngày 11/11, người dân địa phương phát hiện bà Nguyễn Thị Hà (sinh năm 1969, quê Bình Định) nằm chết trong căn nhà không số tại hẻm 79, đường 12, khu phố 4, phường Tam Bình, quận Thủ Đức - TPHCM.
 
Ngay sau đó, Công an phường Tam Bình và Đội CSĐT Công an quận Thủ Đức đã đến khám nghiệm hiện trường để xác định nguyên nhân cái chết.
 
Nạn nhân hành nghề thu mua ve chai từ hàng chục năm qua. Mặc dù đã có chồng con nhưng người này vẫn sống chung như vợ chồng với một người tên Kim Bình (quê Trà Vinh, nhỏ tuổi hơn bà Hà) tại căn nhà nói trên. Căn nhà này là nơi Bình được chủ nhà cho ở trọ để giữ vịt thuê.
 
Nhiều người dân sống cạnh nhà Bình kể lại: Trong đêm trước, nhiều người nghe tiếng kêu la của bà Hà vì bị Bình đánh nhưng đây là việc thường xảy ra nên mọi người không quan tâm.
 
Đến trưa 11/11, không thấy bà Hà đi mua ve chai, một vài người đến nhà Bình thì thấy Bình đắp mền nằm cạnh bà Hà và cho biết bà Hà bị bệnh. Sinh nghi, một người đã báo cho cơ quan công an. Ngay lúc đó, Bình bỏ trốn.
 
Bước đầu, cơ quan điều tra xác định nạn nhân tử vong do bị đánh chấn thương sọ não.
 
Theo Người lao động

Xem ý kiến bạn đọc

Danh sách comment