Báo Vietnamnet
Cập nhật 14/11/2011 04:24:37 PM (GMT+7)
Cập nhật 14/11/2011 02:44:03 PM (GMT+7)
Go.vn
TP.HCM:

Hung thủ giết người tình già ra đầu thú

- Sau nhiều ngày lẩn trốn khi ra tay sát hại dã man người tình già, cuối cùng đối tượng Kim Văn Bình đã ra đầu thú và khai báo toàn bộ hành vi tội ác.

Ngày 14/11, nguồn tin từ cơ quan CSĐT Công an Q.Thủ Đức, TP.HCM cho biết, đối tượng Kim Văn Bình (SN 1976, ngụ tỉnh Trà Vinh, tạm trú P.Tam Bình, Q.Thủ Đức) đã ra đầu thú và khai báo toàn bộ hành vi giết người của mình.

Bước đầu bình thừa nhận đã ra tay sát hại người tình, là bà Nguyễn Thị H. (SN 1969, ngụ tỉnh Bình Định, tạm trú P.Tam Bình, Q.Thủ Đức) vào đêm 10/11 tại một ngôi nhà ở đường số 12, P.Tam Bình, Q.Thủ Đức.

Hung thủ Kim Văn Bình tại hiện trường vụ án sáng 11/4
 

Kết quả điều tra ban đầu và lời khai của Bình xác thực, bà H. đã có chồng con ở quê (tức Bình Định) nhưng trong nhiều năm nay người phụ nữ này chung sống như vợ chồng với Bình tại căn nhà không số thuộc hẻm số 79, đường số 12, P.Tam Bình, Q.Thủ Đức.

Ngôi nhà trên là Bình được chủ nhà cho ở nhằm làm công việc giữ vịt. Riêng bà H, hàng ngày đi nhặt ve chai kiếm sống.

Hung thủ Bình khai, trong nhiều ngày nay giữa Bình và bà H thường xuyên xảy ra cự cãi mâu thuẫn với nhau. Đêm 10/11, sau khi Bình đi nhậu với bạn bè về thì mâu thuẫn tiếp diễn.

Trong lúc lời qua tiếng lại, Bình nóng tính đã dùng cán chổi đánh tới tấp vào đầu bà H làm người phụ nữ này gục tại chỗ và tắt thở. Sau khi gây trọng án, Bình vẫn thản nhiên đi ngủ như chưa hề có việc gì xảy ra, đặc biệt Bình còn bế thi thể bà H nằm cạnh mình.

Đến trưa 11/11, một người hàng xóm sang nhà chơi, và có hỏi bà H thì Bình thông báo bà H đã bị bệnh.

Do thấy bà H nằm trên giường, mặt mũi trùm chăn kín mít và thấy thái độ của Bình có nhiều biểu hiện khác lạ nên người hàng xóm này đã trình báo cơ quan công an.

Ngay khi cơ quan công an có mặt tại hiện trường thì Bình đã bỏ trốn. Bà H được phát hiện đã tử vong vì bị chấn thương sọ não.

Sau 3 ngày lẩn trốn, đến 23h đêm 13/11 Bình tìm tới công an P.Tam Bình, Q.Thủ Đức đầu thú và khai báo toàn bộ hành vi phạm tội như nói trên.

Đến sáng 14/11, cơ quan công an đã áp giải Bình về ngôi nhà (là hiện trường vụ án) để khám xét và thu giữ hung khí gây án.

Hiện vụ án đang được cơ quan CSĐT Công an Q.Thủ Đức, TP.HCM bàn giao cho Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) - Công an TP.HCM để thụ lý điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Đ.Đệ

Gửi ý kiến phản hồi
Liên hệ quảng cáo
Liên hệ quảng cáo

Người đẹp Việt kêu gọi phụ nữ bảo vệ sức khỏe xương

Hưởng ứng Ngày Thế giới phòng chống loãng xương, nhiều gương mặt nổi tiếng và hàng trăm phụ nữ Việt cùng Anlene tham gia ngày hội “Cùng lên tiếng và hành động vì sức khỏe xương”.


Công khai ‘thảm sát’ chim trời trên quốc lộ

Nông dân Hà Nội mưu sinh ở Sài Gòn

Xem học sinh Hà Nội đi học bằng xe… ngựa

Người Hà Nội mặc áo rét ra đường

Trung thu yêu thương vắng bóng 'chị Hằng'

Xem CSGT xử lý người điều khiển xe uống bia rượu

Cuộc tiễn đưa đau đớn sau vụ cướp tiệm vàng

“Miệng hà bá” chực chờ trong khu đô thị

.
vietnamnet.vn
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Nhận tin RSS
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.
'; ABDZone[1] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);