Người nổi tiếng
Nhật ký tình yêu của Thanh Thảo với Bình Minh
Thanh Thảo: Chưa từng hối hận vì yêu Bình Minh
Người nổi tiếng
Phương Thanh: ‘Con gái tôi đẹp giống bố’
Đây không phải là tuyên bố nhé, cũng không phải là giật gân hay gây sốc.
Phóng sự kí sự
Tiền tỷ, máu và nước mắt ở 'làng vắng chồng'
Đang đốn cây thì bỗng con hổ từ xa lao tới vồ chết ngay tại chỗ

 
Đại sứ Lý Nhã Kỳ xộc xệch áo dài ăn mừng chiến thắng
15/11/2011 09:32 (GMT +7)

Lại một lần nữa, người ta lại phải đem thời trang của Lý Nhã Kỳ ra mổ xẻ. Nhưng lần này là khi cô diện chiếc áo dài dân tộc trong đêm ăn mừng vịnh Hạ Long lọt top 7 kỳ quan thế giới mới.

Tham dự đêm dạ hội tối ngày 12/11 ở Quảng trường Cách mạng tháng 8, mừng Vịnh Hạ Long lọt vào top danh sách sơ bộ 7 kỳ quan mới của thế giới, Đại sứ Du lịch Lỹ Nhã Kỳ đã chọn một chiếc áo dài dân tộc màu cam rực rỡ, in họa tiết rồng phượng đầy bản sắc.

Trong lúc bị chen lấn trên sân khấu phần cúc áo này còn bị bung ra

Lựa chọn một chiếc áo dài để xuất hiện trong một sự kiên tôn vinh đất nước Việt Nam như thế này là một hành động hoàn toàn sáng suốt của Lỹ Nhã Kỳ, tuy nhiên, cô lại khiến công chúng cảm thấy rất thất vọng khi thiếu đi sự trau chuốt và chuẩn bị lỹ lưỡng về mặt trang phục.

Không hiểu vì vội vàng để tham dư kịp giờ bữa tiệc hay vì không soi gương kỹ trước khi đi mà phần cúc áo dài mà Lỹ Nhã Kỳ bị cài lệch hẳn, khiến phần cổ áo không được ôm sát cổ, xộc xệch, trông rất phản cảm. Đó còn chưa kể đến việc những chiếc cúc áo này còn bị bung ra do sự chen lấn của các bạn sinh viên trong phần chia sẻ niềm vui cùng cô.

Lỹ Nhã Kỳ lại khiến công chúng cảm thấy rất thất vọng khi thiếu đi sự trau chuốt và chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt trang phục khi diện một chiếc áo dài cài cúc xộc xệch

Thiết nghĩ, trong một sự kiện trọng đại được đông đảo giới truyền thông quan tâm như thế này và nhất là khi đang là nhân vật trung tâm của sự kiện thì việc chỉn chu về ngoại hình phải là yếu tố hàng đầu. Bởi thế mà thật buồn khi người đẹp Lỹ Nhã Kỳ lại bất cẩn, xuất hiện với một diện mạo lôi thôi như thế, nhất là khi cô đang mặc chiếc áo dài truyền thống, mang đậm đà bản sắc và là hình ảnh đại diện của dân tộc mình.

 
 
Là người nổi tiếng, người của công chúng thì việc xuất hiện với hình ảnh lôi thôi này là một hành động thiếu đi sự tôn trọng khán giả

Theo Eva

TIN MỚI:
Xôn xao tin đồn Ngọc Ngoan đánh thai phụ (15/11/2011)
Rất nhiều đã ngỡ ngàng trước thông tin Quách Ngọc Ngoan đánh đồng nghiệp nữ đang mang thai tại phim trường. Thực hư mọi chuyện ra sao?
Sành điệu như con trai ‘Ốc’ Thanh Vân (15/11/2011)
Dù chỉ hơn 4 tháng tuổi, bé Coca, quý tử nhà Ốc Thanh Vân - Trí Rùa, rất biết cách làm duyên khi được mang kính, đội mũ để chụp hình.
Nhật ký tình yêu của Thanh Thảo với Bình Minh (15/11/2011)
Cuộc tình ngang trái mang đến cho ‘búp bê’ nhiều khổ đau, nhưng cô chưa từng hối hận vì đã yêu anh. Đối với Thanh Thảo, đó là những hồi ức đẹp mà cô mãi sẽ chẳng bao giờ có thể quên trong đời.
TIN ĐÃ ĐƯA:
Những nữ diễn viên xuất sắc nhất của điện ảnh Việt Nam (14/11/2011)
Những cái tên như NSND Trà Giang, NSND Như Quỳnh, NSƯT Phương Thanh, NSƯT Lê Vân, NSƯT Minh Châu… đã trở thành những biểu tượng của điện ảnh Việt Nam. Hãy cùng nhìn lại họ của những tháng năm rực rỡ nhất, tươi đẹp nhất.
Tiến Đoàn: ‘Giá tôi không chụp những bộ hình nhạy cảm’ (14/11/2011)
“Thời gian qua, khi theo dõi những phản hồi nhiều chiều từ dư luận về những bộ hình quảng cáo của mình, Tiến Đoàn đã suy nghĩ rất nhiều, có lúc thầm nghĩ: giá như mình chưa thực hiện những bộ hình đó…”
Brad Pitt một mình rời Côn Đảo (14/11/2011)
Lúc 12h25 hôm nay 14/11/2011, nam diễn viên Brad Pitt đã ra sân bay rời Côn Đảo mà không có Angelina Jolie và 6 đứa con đi cùng.
Huy Khánh: ‘Rất muốn có một gia đình’ (14/11/2011)
Huy Khánh - anh chàng được mệnh danh là Đông-Gioăng sau đổ vỡ hôn nhân hiện nay đang bận rộn với rất nhiều dự án khác nhau.
“Chào 2012” hội tụ toàn sao “khủng” (14/11/2011)
Chương trình nghệ thuật đặc sắc dàn dựng công phu “Chào 2012” sẽ được thực hiện ghi hình vào tối 20.12.2011 tại nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa (TP.HCM) và được phát sóng vào lúc 20h tối 1.1.2012 trên kênh VTV1 - Đài truyền hình Việt Nam.
‘Bống’ Hồng Nhung: ‘Thanh Lam giờ đã khác’ (14/11/2011)
"Chúng tôi chơi với nhau từ năm 11, 12 tuổi nhưng khi lớn lên thì mình trưởng thành hơn, con người của mình khác hẳn so với hồi trẻ con và Thanh Lam cũng khác hẳn đi. Khi hai người khác hẳn đi ấy không còn có nhiều điểm chung để gắn kết nữa thì họ sẽ dần xa nhau thôi" - Hồng Nhung chia sẻ.
Trúc Diễm: "Tôi không xem thường Thúy Vy" (14/11/2011)
Top 15 Hoa hậu Quốc tế 2011 cho hay, chưa kịp tận hưởng niềm vui gặp lại người thân, bạn bè sau khi trở về Việt Nam thì cô đã vướng ngay vào sự cố bị khán giả hiểu lầm và nhận phải những lời chỉ trích như "ngạo mạn, tự cao, tự đại". Người đẹp quyết định lên tiếng để giải thích về sự việc này.
Ngọc Anh: ‘Từ trước tới giờ tôi vẫn khoe vòng một (14/11/2011)
"Tôi nghĩ, phụ nữ có nhu cầu làm đẹp cho bản thân và có thể khoe những gì đẹp trên cơ thể mình", giọng ca đất Mỏ nói về chuyện ăn mặc "thoáng" và khoe ngực trong thời gian gần đây.
Jennifer Phạm: Chờ đợi những ‘cột mốc’ mới của cuộc đời (14/11/2011)
Cứ nhìn thấy Jennifer Phạm là lập tức người ta nghĩ đến sự nữ tính: một cô gái đẹp với đôi mắt buồn, vẻ ngoài mong manh, dịu dàng, luôn khiến cho đàn ông khao khát được che chở.
Sao Việt tạo dáng "khó đỡ" (14/11/2011)
Thủy Tiên, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương, SiuBlack, Phi Thanh Vân, Vân Trang, Mai Khôi... đều từng có những tấm ảnh với những tạo hình không giống ai. Đây quả là một cách "hiệu quả" để tự làm xấu mình.

Tối ngày 3/11 tới đây, khán giá yêu thích dòng nhạc trữ tình, lãng mạn trong nước sẽ được đắm mình trong không gian âm nhạc mang tên “Tặng bạn tri âm – số 1”. Đêm nhạc do hai giọng ca hàng đầu hải ngoại Elvis Phương và Ý Lan biểu diễn tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng – Hà Nội.

Lý Nhã Kỳ cho rằng, dư luận đang rất "quá đáng" với cô, thậm chí là "vi phạm quyền riêng tư" của cô khi quá soi xét vấn đề lý lịch và tình cảm riêng của cô với bạn trai.

Trang Tintuconline.com.vn sẽ tặng bạn đọc 50 vé (mỗi vé trị giá từ 600.000đ đến 1.000.000 đồng ) cho những ai nhanh tay trả lời đúng nhất và sớm nhất các câu hỏi dưới đây:

Giật vương miện 'Miss... ao làng', người mẫu nội y Ngọc Trinh đang mơ tới một giấc mơ xa hơn, sánh tầm với các Miss đàn chị, thậm chí vươn ra toàn Châu Á. Trước mắt, Ngọc Trinh hứa 'sẽ làm tròn trách nhiệm của một Hoa hậu, bởi là Hoa hậu, tự hoàn thiện bản thân rất quan trọng'.

Sau khi bị phản đối vì xuất hiện trong một quảng cáo với ngôn ngữ thiếu lễ phép, Mai Phương Thúy đã có đôi lời giãi bày với công chúng. Tuy nhiên, phần đa công chúng đều cho rằng lời giải thích của Hoa hậu có phần lố bịch.

"Chưa bao giờ tôi thấy thị trường nghệ thuật nói chung và người mẫu ở Việt Nam nói riêng lại loạn và xuống cấp thế này. "Siêu mẫu" ở Việt Nam nhiều hơn người mẫu thường rất nhiều, có cảm giác ra đường là gặp "siêu mẫu".

Những khoảnh khắc của mùa xuân thật tuyệt vời! Đó có thể là những khoảnh khắc không bao giờ quên. Để giúp bạn lưu giữ và chia sẻ những khoảnh khắc xuân tuyệt vời ấy, Tintuconline.com.vn tổ chức cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc Xuân của bạn".




 
Sành điệu như con trai ‘Ốc’ Thanh Vân
Dù chỉ hơn 4 tháng tuổi, bé Coca, quý tử nhà Ốc Thanh Vân - Trí Rùa, rất biết cách làm duyên khi được mang kính, đội mũ để chụp hình.

Hà Anh: ‘Tôi chưa bao giờ chặt chém Hà Hồ’
Người đẹp chia sẻ: "Thà đi con đường vòng mà chắc, còn hơn là đi ngõ tắt mà nhanh chóng lụi tàn".

Liveshow Chế Linh: ‘Đầu không xuôi’ nhưng ‘đuôi đã lọt’
Sau sóng gió, “đầu không xuôi”, nhưng liveshow Chế Linh diễn ra tại TT Hội nghị Quốc gia Hà Nội đã thực sự “đuôi lọt” với lượng khán giả chật kín.
  • Liveshow Chế Linh: Vì sao thoát hiểm?
    Sở VHTT&DL hủy sô diễn của Chế Linh vì những vi phạm của nhà tổ chức, còn Bộ VHTT&DL lại bật đèn xanh. Có khúc mắc gì ở đây?
  • Chế Linh được tiếp tục hát tại Hà Nội
    Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Hà Nội hủy bỏ giấy tiếp nhận biểu diễn liveshow Chế Linh lần hai do công ty tổ chức vi phạm những quy định về quảng cáo. Tuy nhiên, chương trình này vẫn diễn ra đúng ngày giờ và địa điểm sau khi được giao cho một đơn vị khác.

Những nữ diễn viên xuất sắc nhất của điện ảnh Việt Nam (II)
Sắc sảo như Lê Vân, kiêu sa, lạnh lùng như Hoàng Cúc, đằm thắm như Chiều Xuân… Mỗi nữ diễn viên tài năng ấy đều có những nét rất riêng. Hãy cùng nhìn lại họ của những tháng năm rực rỡ nhất, tươi đẹp nhất.

Justin Bieber nghiện... tụt quần
Xuất hiện bất cứ chỗ nào từ nơi trang trọng cho tới chỗ vui chơi, Justin Bieber chỉ trung thành một phong cách... quần tụt.
  • Giai nhân của CR7 đẹp tựa thiên thần khi mặc váy cưới
    Trông Irina Shayk khoác lên mình chiếc áo cưới vô cùng quyến rũ, nhiều người tự hỏi rằng phải chăng siêu mẫu người Nga chuẩn bị lên xe hoa với siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo
  • Sao Việt tạo dáng "khó đỡ"
    Thủy Tiên, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương, SiuBlack, Phi Thanh Vân, Vân Trang, Mai Khôi... đều từng có những tấm ảnh với những tạo hình không giống ai. Đây quả là một cách "hiệu quả" để tự làm xấu mình.

 

"Ông bà Smith" thích món ăn dân dã
Cặp đôi Brad Pitt - Angelina chọn thực đơn ăn trưa gồm các món ăn Việt Nam hết sức dân dã tại quán Cục Gạch đường Đặng Tất, Q.1, TP HCM.
Lũ trẻ nhà Jolie-Pitt đi bơi ngay khi đến Côn Đảo
Chuyến bay chở gia đình nổi tiếng Hollywood đáp xuống sân bay Côn Sơn lúc gần 16h chiều 11/11. Ngay sau khi vào khách sạn, bọn trẻ nhà Jolie-Pitt nhào ngay xuống hồ bơi. Còn cặp uyên ương ăn mặc giản dị dạo quanh villa.
Đại gia đình Angelina Jolie - Brad Pitt nghỉ dưỡng tại Côn Đảo
Đại gia đình Angelina Jolie - Brad Pitt cùng 6 đứa con đã nhập cảnh vào Việt Nam qua sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), vào lúc 20 giờ 16 phút tối 10/11.
NS Quốc Trung: "Đàm Vĩnh Hưng không công bằng với tôi"
Trước sự phản ứng có phần gay gắt của Đàm Vĩnh Hưng về lời nhận xét của mình, nhạc sỹ Quốc Trung điềm tĩnh cho rằng: “Tôi nghĩ chính anh Hưng đang không công bằng với tôi, bởi vì tôi có thể nói những điều tôi thích và không thích”.
"Ông bà Smith" thuê 3 villa ở Côn Đảo để ở
Các con của Jolie chạy lăng xăng và nhào xuống hồ bơi ngay sau khi vào khách sạn, còn "ông bà Smith" thì đi dạo quanh villa.
Trúc Diễm ngượng ngùng vì bị hôn trộm
Nụ hôn bất ngờ của chàng diễn viên Hứa Vĩ Văn khiến top 15 Hoa hậu Quốc tế đỏ mặt vì ngượng ngùng.
Jolie sẽ dẫn Pax Thiên về thăm "nhà cũ" trong hôm nay?
Rất có thể, Jolie sẽ dẫn Pax Thiên về thăm nơi từng nuôi dưỡng cậu bé là Trung tâm nuôi dưỡng, bảo trợ trẻ em Tam Bình (TP.HCM) ngay trong ngày hôm nay, 13/11.
Gia đình Brangelina mang 50 va li tới Việt Nam
Một chi tiết khá thú vị là tổng số hành lý đại gia đình Brangelina mang theo trong chuyến sang Việt Nam lần này gồm 50 va li quần áo.
Sao Việt tạo dáng "khó đỡ"
Thủy Tiên, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương, SiuBlack, Phi Thanh Vân, Vân Trang, Mai Khôi... đều từng có những tấm ảnh với những tạo hình không giống ai. Đây quả là một cách "hiệu quả" để tự làm xấu mình.
Liveshow Chế Linh: ‘Đầu không xuôi’ nhưng ‘đuôi đã lọt’
Sau sóng gió, “đầu không xuôi”, nhưng liveshow Chế Linh diễn ra tại TT Hội nghị Quốc gia Hà Nội đã thực sự “đuôi lọt” với lượng khán giả chật kín.
NS Quốc Trung: "Đàm Vĩnh Hưng không công bằng với tôi" (14)
Trước sự phản ứng có phần gay gắt của Đàm Vĩnh Hưng về lời nhận xét của mình, nhạc sỹ Quốc Trung điềm tĩnh cho rằng: “Tôi nghĩ chính anh Hưng đang không công bằng với tôi, bởi vì tôi có thể nói những điều tôi thích và không thích”.
Jennifer Phạm: Chờ đợi những ‘cột mốc’ mới của cuộc đời (9)
Cứ nhìn thấy Jennifer Phạm là lập tức người ta nghĩ đến sự nữ tính: một cô gái đẹp với đôi mắt buồn, vẻ ngoài mong manh, dịu dàng, luôn khiến cho đàn ông khao khát được che chở.
Ấn tượng nào đọng lại sau Cặp đôi Hoàn hảo? (8)
Việc cả giám khảo lẫn thí sinh đang loay hoay “bơi giữa dòng tiêu chí” làm một sân chơi ca hát thú vị dần chuyển sang một “nồi lẩu thập cẩm” ngày càng khó nuốt. Hậu Cặp Đôi Hoàn Hảo, đọng lại trong khán giả sẽ là điều gì?
Đại gia đình Angelina Jolie - Brad Pitt nghỉ dưỡng tại Côn Đảo (4)
Đại gia đình Angelina Jolie - Brad Pitt cùng 6 đứa con đã nhập cảnh vào Việt Nam qua sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), vào lúc 20 giờ 16 phút tối 10/11.
Jolie sẽ dẫn Pax Thiên về thăm "nhà cũ" trong hôm nay? (3)
Rất có thể, Jolie sẽ dẫn Pax Thiên về thăm nơi từng nuôi dưỡng cậu bé là Trung tâm nuôi dưỡng, bảo trợ trẻ em Tam Bình (TP.HCM) ngay trong ngày hôm nay, 13/11.
Nhật ký tình yêu của Thanh Thảo với Bình Minh
Cuộc tình ngang trái mang đến cho ‘búp bê’ nhiều khổ đau, nhưng cô chưa từng hối hận vì đã yêu anh. Đối với Thanh Thảo, đó là những hồi ức đẹp mà cô mãi sẽ chẳng bao giờ có thể quên trong đời.
Ấn tượng nào đọng lại sau Cặp đôi Hoàn hảo?
Việc cả giám khảo lẫn thí sinh đang loay hoay “bơi giữa dòng tiêu chí” làm một sân chơi ca hát thú vị dần chuyển sang một “nồi lẩu thập cẩm” ngày càng khó nuốt. Hậu Cặp Đôi Hoàn Hảo, đọng lại trong khán giả sẽ là điều gì?

Jennifer Phạm: Chờ đợi những ‘cột mốc’ mới của cuộc đời
Cứ nhìn thấy Jennifer Phạm là lập tức người ta nghĩ đến sự nữ tính: một cô gái đẹp với đôi mắt buồn, vẻ ngoài mong manh, dịu dàng, luôn khiến cho đàn ông khao khát được che chở.
Thanh Hằng: "Cơ thể tôi như viên đạn, tôi là người bóp cò"
"Trong thời buổi này kiểu người tự phong cho mình quá nhiều, nên tôi chỉ ý thức làm việc nghiêm túc nhất và tốt nhất."

“Giáo sư Xoay” kể về “tuổi thơ dữ dội”
“Mình chỉ có một… tá tài lẻ: vẽ vời, chơi ghi ta và đặc biệt là tài… bẻ khóa.” Đó là những lời mở đầu cho một tuổi thơ thực sự “dữ dội” của “Giáo sư Xoay”. Gần như mọi “chiến tích” nghịch ngợm tuổi học trò “giáo sư” đều đã trải qua hết.
3 ‘sao’ nam ‘chuyển giới’ thành công
Với lý do sáng tạo trong nghệ thuật, vì tình yêu nghệ thuật và mong muốn cống hiến, mong muốn phục vụ khán giả nhiều hơn nữa, nhiều "sao" của làng giải trí Việt đã không ngần ngại thực hiện những cuộc “chuyển giới”.

Đau lòng: ‘Ảnh sex HHVN 2011’ trên báo quốc tế
Thật đau lòng khi trên nhiều trang mạng quốc tế, người ta giật những cái tít: Ảnh sex hoa hậu Việt Nam 2011…
Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ “giả gái” trên sân khấu
Bằng việc hoán đổi hình ảnh, diễn viên Kim Thư bỗng nhiên trở thành một anh chàng lịch lãm, bụi bặm còn Mr Đàm gây sốc bằng hình ảnh của một cô gái với một chiếc váy ngắn gợi cảm trong phần thi của chương trình Cặp Đôi Hoàn Hảo, tối qua 6/11.

Trúc Diễm đẹp ngỡ ngàng với váy dạ hội xanh
Trong khuôn khổ đêm gala từ thiện tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2011 vừa qua, 67 người đẹp đã diện những bộ váy dạ hội lộng lẫy và đại diện của Việt Nam là Trúc Diễm cũng đã khiến nhiều người trầm trồ vì chiếc váy dạ hội quá đẹp mắt.
Xuân Lan: ‘Người mẫu’ nhất trong tất cả những người mẫu
Có người ví Xuân Lan là “Kate Moss của Việt Nam”, có người gọi Xuân Lan là “người mẫu nhất trong tất cả những người mẫu”.


 

Theo bạn, đêm thi thứ 6 "Cặp đôi hoàn hảo" nào sẽ bị loại?

1. Ngọc Anh - Ngọc Ngoan

2. Văn Mai Hương - Phạm Văn Mách

3. Phương Linh - Cù Trọng Xoay

4. Đàm Vĩnh Hương - Kim Thư

5. Đoan Trang - Trấn Thành

SỰ KIỆN



'; ABDZone[1] = ''; ABDZone[2] = ' '; ABDZone[3] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);