Tâm sự
Sốc vì chồng lén lút quan hệ với em gái
tôi muốn được đi một mình và suy nghĩ lại mọi chuyện…
Phóng sự kí sự
Tiền tỷ, máu và nước mắt ở 'làng vắng chồng'
Đang đốn cây thì bỗng con hổ từ xa lao tới vồ chết ngay tại chỗ

 
Phạm Văn Mách bị “ném đá” sau thất bại mới
15/11/2011 10:02 (GMT +7)

Sau thất bại tại giải Vô địch thể hình thế giới cách đây vài ngày, lực sỹ Phạm Văn Mách lại một lần nữa trở thành tâm điểm bàn luận. Không còn lời khen như những đêm diễn thành công tại Cặp đôi hoàn hảo, lần này anh bị khán giả “ném đá” không thương tiếc.



Là một lực sỹ có bề dầy kinh nghiệm tại đấu trường thế giới, lực sỹ Phạm Văn Mách hiện được coi là vận động viên thể hình số một tại Việt Nam và là đương kim vô địch thể hình thế giới ở hạng cân 55 kg.

Nhìn vào danh sách giải thưởng của anh như: 3 lần vô địch thế giới 2010, 2009, 2000 hạng 55kg, 6 lần liên tiếp vô địch châu Á (từ 2004 đến 2011), huy chương bạc châu Á 1998, 1999, 2000, 2001, 2003 huy chương bạc thế giới 2003… khiến nhiều người thán phục. Tuy nhiên, chỉ sau một lần thất bại tại giải vô địch thế giới cách đây vài ngày, cư dân mạng đã không tiếc những lời nói cay độc và đau lòng giành cho anh.

Phần lớn mọi người đổ lỗi cho anh vì đã dành quá nhiều thời gian cho chương trình Cặp đôi hoàn hảo nên đã bỏ bê việc luyện tập thể hình để đến mức cân nặng của anh tăng chóng mặt. Từ việc thi đấu ở hạng cân 55 kg, lực sỹ Mách bắt buộc phải thi đấu ở hạng cân 60 kg do anh không thể ép cân. Sau khi biết được thất bại của anh tại giải vô địch thế giới vừa qua, cư dân mạng đồng loạt “ném đá” không thương tiếc anh.

Lực sỹ Phạm Văn Mách trong buổi tập chương trình Cặp đôi hoàn hảo

Độc giả tên Bình tại email ngoc…@gmai.com đã bình luận: “Tôi thấy vô cùng thất vọng về lực sỹ Mách, vì  một chút hào quang mới đây mà anh đã quên mất nhiệm vụ chính của mình là gì. Tôi có cảm nhận rằng, dạo này anh Mách không còn tha thiết với việc luyện tập thể hình vì anh ấy tự tin rằng trong tương lai anh ấy có thể làm ca sỹ!”

Còn bạn đọc tên Hải Anh ở địa chỉ email binhminh…@yahoo.com lại rất bức xúc và dành cho lực sỹ Mách những góp ý có phần hơi nặng nề: “Chưa chi đã tham bát bỏ mâm. Ở đời chả có gì thành công dễ dàng mà không đổ mồ hôi, xương máu cả. Mong anh đừng ảo tưởng thêm nữa. Người ta chỉ xem anh là một anh lực sỹ đi hát, có thể hình ngồ ngộ, trông là lạ, khác người thôi. Người ta sẽ không bao giờ nhìn nhận anh như một ca sỹ Phạm Văn Mách đâu”.

Cùng chung ý kiến với độc giả Hải Anh, bạn đọc tại địa chỉ myprincess…@yahoo.com đưa ra ý kiến: “Cá nhân tôi thấy dạo này anh Mách đang “bay” trên trời, tôi thấy bất ngờ vì mật đổ phú sóng báo chỉ của anh Mách dạo này rất nhiều, thậm chí là thường xuyên. Ngoài ra, anh ấy rất chịu khó xuất hiện tại những sự kiện chẳng liên quan gì đến anh ấy. Nếu như thời gian rảnh đó, anh ấy dành để tập luyện thể hình thì chắc đã không đến mức thất bại thê thảm như thế này.”

Còn độc giả tên Mạnh tại địa chỉ vanmanh…@gmail.com lại đổ lỗi cho truyền thông khi góp ý: “Nhiệm vụ của vận động viên là trên sàn thi đấu, chứ không phải trên sàn diễn. Showbiz Việt và giới truyền thông đã tung hô anh Mách như một “vật thể lạ” và nó vô tình đã làm chúng ta mất đi hoàn toàn một nhà vô địch, thật đáng tiếc”.

Ngoài ra, còn rất nhiều lời góp ý rất khắc nghiệt và đẩy bức xúc dành cho lực sỹ Mách. Có độc giả còn thẳng thắn khẳng định, chắc chắn sau sự kiện này, lực sỹ Mách sẽ giải nghệ để chuyển hẳn sang nghề ca sỹ và diễn viên. Có những thành viên khác còn cho rằng "mong cặp đôi của anh bị loại càng nhanh càng tốt để anh trở lại với con người thật của mình mà đừng có mơ mộng hão huyền".

Thậm chí nhiều người còn quả quyết việc anh dành Huy chương vàng thế giới tại giải những năm trước là do may mắn, vì người nước ngoài, lực sỹ của họ rất ít người có cân nặng dưới 55 kg, chính vì thế hầu như hạng cân của lực sỹ Mách không có nhiều người tham gia, nên việc anh dành Huy chương vàng là không mấy thuyết phục!

Bên cạnh những góp ý chua cay bên trên, cũng có những bình luận thông cảm cho lực sỹ Mách, nhưng rất ít và chỉ đếm trên đầu ngón tay. Hầu hết những độc giả này cho rằng, vận động viên thể hình thường luyện tập rất vất vả nhưng đổi lại thu nhập của họ lại không cao nên trong trường hợp của lực sỹ Mách, việc anh ấy không còn tha thiết với nghề và có ý định chuyển sang một nghề khác khi có điều kiện phù hợp là điều dễ hiểu và đáng được thông cảm, chia sẻ.

Mặc dù sự việc lực sỹ Mách thất bại tại giải vô địch thế giới vừa qua là điều không ai mong muốn nhưng nó lại vô tình làm ảnh hưởng đến hình ảnh của lực sỹ Mách, và cũng ảnh hưởng không ít đến con đường chinh phục chương trình Cặp đôi hoàn hảo của cặp đôi Mai Hương – Văn Mách. Và có lẽ một sự thật đáng buồn là sau sự việc này, sẽ có không ít khán giả quay lưng lại với anh. 

Theo Gia Hoàng
Vnmedia

TIN MỚI:
Phạm Văn Mách bị “ném đá” sau thất bại mới (15/11/2011)
Sau thất bại tại giải Vô địch thể hình thế giới cách đây vài ngày, lực sỹ Phạm Văn Mách lại một lần nữa trở thành tâm điểm bàn luận. Không còn lời khen như những đêm diễn thành công tại Cặp đôi hoàn hảo, lần này anh bị khán giả “ném đá” không thương tiếc
HLV Falko Goetz: “Làm HLV phải biết kiểm soát cảm xúc” (15/11/2011)
Toàn đội đang khát khao, quyết tâm giành HCV và chúng ta đủ sức làm điều đó. Hãy ủng hộ đội bóng nhưng không phải theo cách tiêu cực. Xin hiểu rằng các cầu thủ đang hy sinh tất cả cho mục tiêu duy nhất là chiến thắng”. HLV F.Goetz mở đầu cuộc trò chuyện với báo Bóng đá như vậy
Nữ hoàng tốc độ Vũ Thị Hương: "Tôi chưa hết thời" (15/11/2011)
Thất bại nặng nề cả hai nội dung được kỳ vọng nhưng chiều qua trên sân vận động trong khu Liên hợp thể thao Jakabaring ở Palembang, “Nữ hoàng tốc độ” Vũ Thị Hương tin tưởng mình sẽ trở lại
TIN ĐÃ ĐƯA:
HLV Falko Goetz: “Làm HLV phải biết kiểm soát cảm xúc” (15/11/2011)
Toàn đội đang khát khao, quyết tâm giành HCV và chúng ta đủ sức làm điều đó. Hãy ủng hộ đội bóng nhưng không phải theo cách tiêu cực. Xin hiểu rằng các cầu thủ đang hy sinh tất cả cho mục tiêu duy nhất là chiến thắng”. HLV F.Goetz mở đầu cuộc trò chuyện với báo Bóng đá như vậy
Nữ hoàng tốc độ Vũ Thị Hương: "Tôi chưa hết thời" (15/11/2011)
Thất bại nặng nề cả hai nội dung được kỳ vọng nhưng chiều qua trên sân vận động trong khu Liên hợp thể thao Jakabaring ở Palembang, “Nữ hoàng tốc độ” Vũ Thị Hương tin tưởng mình sẽ trở lại
Messi “sánh bước” cùng hàng loạt nhân vật cấp cao trên thế giới (15/11/2011)
Hôm qua, Messi đã nhận tin vui khi anh lọt vào danh sách đề cử giải thưởng “Nhân vật của năm” do tạp chí Times tổ chức. Đây là vinh dự với El Pulga khi nằm trong danh sách này hầu hết là những nhân vật cấp cao như Obama, Steve Jobs, Hillary Clinton
Robbie Savage nhảy điêu luyện như vũ công chuyên nghiệp (15/11/2011)
Cựu tiền vệ MU và Blackburn khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi trình diễn những vũ điệu thuần thục chẳng khác nào một vũ công chuyên nghiệp trong chương trình "Strictly Come Dancing" (Bước Nhảy hoàn vũ, trên truyền hình Anh). Nhảy cặp cùng Savage là nữ vũ công xinh đẹp người Balan Ola Jordan.
HLV ĐT Đức: “Chúng tôi không e ngại Hà Lan” (15/11/2011)
Trước thềm trận giao hữu rất được chờ đợi với Hà Lan ngày 15/11, HLV ĐT Đức Joachim Loew đang tỏ ra rất tự tin vào sức mạnh đội nhà. Phát biểu trong buổi họp báo ông khẳng định không có lí do gì để e ngại Hà Lan.
Inter Milan quyết “thay máu” hàng công bằng Van Persie (15/11/2011)
Ấn tượng với phong độ xuất sắc của Robin van Persie thời gian qua, đội bóng áo sọc xanh đen thành Milan đang có ý định đưa chân sút người Hà Lan về sân Giuseppe Meazza ngay kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới
Giai nhân của CR7 đẹp tựa thiên thần khi mặc váy cưới (14/11/2011)
Trông Irina Shayk khoác lên mình chiếc áo cưới vô cùng quyến rũ, nhiều người tự hỏi rằng phải chăng siêu mẫu người Nga chuẩn bị lên xe hoa với siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo
U23 Việt Nam: Làm gì với những “thương binh”? (14/11/2011)
Huỳnh Phú lật cổ chân chưa lành, Trọng Hoàng cũng chườm đá từ cổ chân lên gối, đến Long Giang, Âu Văn Hoàn, rồi mới đây nhất là Văn Bình, Xuân Hiếu…
Thành Lương: “Nhìn thế thôi, nhưng khó thắng U23 Việt Nam lắm” (14/11/2011)
Sau trận thắng 8 sao trước U23 Brunei và chắc suất vào chơi BK, U23 VN tạm thời cởi bỏ được sức ép sau ba lượt trận đầu bị cho là thiếu thuyết phục. PV có cuộc trao đổi khá thẳng thắn với tiền vệ đội trưởng Phạm Thành Lương
Những tấm HCV gây sốc của Việt Nam tại SEA Games 26 (14/11/2011)
Sau 2 ngày thi đấu chính thức, đoàn Việt Nam đã giành được kết quả ấn tượng, trong đó có khá nhiều tấm HCV gây sốc

Minh Phương đã có được phần thưởng cao quý nhất đời cầu thủ - Ảnh: Sơn Dũng

Hôm 14-2, Ronaldo tuyên bố từ giã sân cỏ sau 18 năm sự nghiệp lừng lẫy. Cả thế giới đã lên cơn cuồng với những bàn thắng không tưởng, những danh hiệu và nụ cười răng thỏ rạng ngời của anh.

Giải vô địch bóng đá châu Á AFC Asian Cup 2011 đang diễn ra rất sôi động. Liệu Iraq có một lần nữa làm nên bất ngờ hay các “đại gia” Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia sẽ lên ngôi? Hãy cùng Tintuconline bình chọn đội vô địch.

Mới đây, những ngôi sao sáng nhất trên bầu trời Nou Camp rủ nhau tham dự lễ hội Cirque du Soleil "Varekai” ở thành phố Barcelona.

"Người đặc biệt" khẳng định ông muốn đem về cho Real ít nhất hai danh hiệu vô địch ở mùa giải năm nay.

Bức hình chụp HLV tuyển Argentina thời trai trẻ trong trang phục Adam đã bị các fan tung lên mạng trong thời điểm tương lai của “Cậu bé vàng” vẫn chưa được xác định.

Sau 5 năm, Champions League mới lại có một cầu thủ ghi 4 bàn/trận. Và sẽ chẳng ngoa chút nào khi nói Messi đã dạy Arsenal một bài học về bóng đá.




 
Nữ hoàng tốc độ Vũ Thị Hương: "Tôi chưa hết thời"
Thất bại nặng nề cả hai nội dung được kỳ vọng nhưng chiều qua trên sân vận động trong khu Liên hợp thể thao Jakabaring ở Palembang, “Nữ hoàng tốc độ” Vũ Thị Hương tin tưởng mình sẽ trở lại

Phạm Văn Mách bị “ném đá” sau thất bại mới
Sau thất bại tại giải Vô địch thể hình thế giới cách đây vài ngày, lực sỹ Phạm Văn Mách lại một lần nữa trở thành tâm điểm bàn luận. Không còn lời khen như những đêm diễn thành công tại Cặp đôi hoàn hảo, lần này anh bị khán giả “ném đá” không thương tiếc
  • HLV Falko Goetz: “Làm HLV phải biết kiểm soát cảm xúc”
    Toàn đội đang khát khao, quyết tâm giành HCV và chúng ta đủ sức làm điều đó. Hãy ủng hộ đội bóng nhưng không phải theo cách tiêu cực. Xin hiểu rằng các cầu thủ đang hy sinh tất cả cho mục tiêu duy nhất là chiến thắng”. HLV F.Goetz mở đầu cuộc trò chuyện với báo Bóng đá như vậy
  • Vợ chồng Becks "dính lấy nhau" trên sân bóng
    Victoria tranh thủ thời gian thể hiện tình cảm với ông xã yêu khi cả nhà đến sân tập ở Los Angeles xem các quý tử chơi bóng hôm 12/11 vừa qua. Ảnh trên ZZ.

HLV ĐT Đức: “Chúng tôi không e ngại Hà Lan”
Trước thềm trận giao hữu rất được chờ đợi với Hà Lan ngày 15/11, HLV ĐT Đức Joachim Loew đang tỏ ra rất tự tin vào sức mạnh đội nhà. Phát biểu trong buổi họp báo ông khẳng định không có lí do gì để e ngại Hà Lan.

Mẹo chọn nội y cho bà bầu
Các nhà thiết kế đã nghiên cứu rất sâu để tạo ra những sản phẩm không chỉ thoải mái mà còn đẹp mắt, hợp thời trang, chị em vẫn có thể hoàn toàn tự tin trong giai đoạn 9 tháng 10 ngày.
  • Gợi cảm với áo ren
    Nếu những bộ váy rườm rà đã khiến bạn trở nên nhàm chán, hãy thử làm mới mình bằng những chiếc áo ren xem sao nhé? Bạn sẽ thấy vô cùng thú vị đấy!
  • 8 sự thật về đồ lót mà phụ nữ cần biết
    Đúng là đồ lót không được nhìn ngắm khi bạn đã mặc trang phục bên ngoài, nhưng chúng giữ vai trò quan trọng khiến bạn đẹp hay "xộc xệch"...

Phim ngắn cực hot của 5 siêu mẫu đình đám
Naomi Campell, Cindy Crawford, Helena Christensen, Eva Herzigova và Yasmin le Bon, năm siêu mẫu đắt giá nhất thế giới hội tụ trong dự án phim ngắn được đạo diễn bởi Jonas Akerlund mang tên Girls Panic!.
  • Hàng nghìn người "quậy" sau trận U23 VN thắng đậm
    Đêm 12/11, sau đại thắng 8-0 của U23 Việt Nam trước Brunei tại SEA Games 26, hàng nghìn người dân TP HCM mang theo cờ hoa đổ về các tuyến đường trung tâm hò reo mừng chiến thắng.
  • Robbie Savage nhảy điêu luyện như vũ công chuyên nghiệp
    Cựu tiền vệ MU và Blackburn khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi trình diễn những vũ điệu thuần thục chẳng khác nào một vũ công chuyên nghiệp trong chương trình "Strictly Come Dancing" (Bước Nhảy hoàn vũ, trên truyền hình Anh). Nhảy cặp cùng Savage là nữ vũ công xinh đẹp người Balan Ola Jordan.

 

Vợ chồng Becks "dính lấy nhau" trên sân bóng
Victoria tranh thủ thời gian thể hiện tình cảm với ông xã yêu khi cả nhà đến sân tập ở Los Angeles xem các quý tử chơi bóng hôm 12/11 vừa qua. Ảnh trên ZZ.
Giai nhân của CR7 đẹp tựa thiên thần khi mặc váy cưới
Trông Irina Shayk khoác lên mình chiếc áo cưới vô cùng quyến rũ, nhiều người tự hỏi rằng phải chăng siêu mẫu người Nga chuẩn bị lên xe hoa với siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo
Pato ‘rê’ con gái thủ tướng đi dự tiệc cùng
Sau khi báo giới phát hiện ra mối quan hệ giữa Alexandre Pato với Barbara Berlusconi, thì đôi trai tài gái sắc này không còn “hoạt động” trong bóng tối nữa
Tài Em: “Đối thủ yếu khiến U23 Việt Nam thắng quá dễ dàng”
Trước U23 Brunei quá yếu, U23 Việt Nam không gặp bất kỳ khó khăn nào để giành chiến thắng với tỷ số 8-0. Theo đánh giá của tuyển thủ QG Phan Văn Tài Em, đây là 3 điểm quá dễ dàng và chưa thể đánh giá hết sức mạnh của U23 Việt Nam
Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan sốc vì thất bại của đội nhà
Lần thứ hai liên tiếp chỉ trong vòng 2 năm, U23 Thái Lan đã bị loại ngay từ vòng bảng của một kỳ SEA Games, điều chưa từng xảy ra trong lịch sử bóng đá nước này.
Hạ Brunei 8-0, U23 Việt Nam chắc suất vào bán kết
Trước Brunei quá yếu, U23 Việt Nam đã dễ dàng giành chiến thắng đến 8-0, trong đó có cú hattrick của Văn Quyết. Đoàn quân HLV Goetz vươn lên dẫn đầu bảng B với 10 điểm và gần như cầm chắc tấm vé có mặt tại bán kết SEA Games 26
Thành Lương: “Nhìn thế thôi, nhưng khó thắng U23 Việt Nam lắm”
Sau trận thắng 8 sao trước U23 Brunei và chắc suất vào chơi BK, U23 VN tạm thời cởi bỏ được sức ép sau ba lượt trận đầu bị cho là thiếu thuyết phục. PV có cuộc trao đổi khá thẳng thắn với tiền vệ đội trưởng Phạm Thành Lương
Lực sĩ Phạm Văn Mách bất ngờ để tuột mất ngôi VĐTG
Dù nhận được sự kỳ vọng lớn, cùng với việc là ĐKVĐ trong 2 năm liên tiếp 2009 và 2010, nhưng Phạm Văn Mách lại bất ngờ để tuột HCV ở giải thế giới năm 2011 vừa kết thúc tại Malaysia
Những tấm HCV gây sốc của Việt Nam tại SEA Games 26
Sau 2 ngày thi đấu chính thức, đoàn Việt Nam đã giành được kết quả ấn tượng, trong đó có khá nhiều tấm HCV gây sốc
Hàng nghìn người "quậy" sau trận U23 VN thắng đậm
Đêm 12/11, sau đại thắng 8-0 của U23 Việt Nam trước Brunei tại SEA Games 26, hàng nghìn người dân TP HCM mang theo cờ hoa đổ về các tuyến đường trung tâm hò reo mừng chiến thắng.
Lực sĩ Phạm Văn Mách bất ngờ để tuột mất ngôi VĐTG (9)
Dù nhận được sự kỳ vọng lớn, cùng với việc là ĐKVĐ trong 2 năm liên tiếp 2009 và 2010, nhưng Phạm Văn Mách lại bất ngờ để tuột HCV ở giải thế giới năm 2011 vừa kết thúc tại Malaysia
Thành Lương: “Nhìn thế thôi, nhưng khó thắng U23 Việt Nam lắm” (3)
Sau trận thắng 8 sao trước U23 Brunei và chắc suất vào chơi BK, U23 VN tạm thời cởi bỏ được sức ép sau ba lượt trận đầu bị cho là thiếu thuyết phục. PV có cuộc trao đổi khá thẳng thắn với tiền vệ đội trưởng Phạm Thành Lương
Hạ Brunei 8-0, U23 Việt Nam chắc suất vào bán kết (1)
Trước Brunei quá yếu, U23 Việt Nam đã dễ dàng giành chiến thắng đến 8-0, trong đó có cú hattrick của Văn Quyết. Đoàn quân HLV Goetz vươn lên dẫn đầu bảng B với 10 điểm và gần như cầm chắc tấm vé có mặt tại bán kết SEA Games 26
U23 Việt Nam: Một ngày thảnh thơi (1)
Chiến thắng đậm đà trước U23 Brunei để giành ngôi đầu bảng như một liều thuốc rất hữu ích với thầy trò HLV Falko Goetz. Chính vì lẽ đó mà hôm qua (13/11), U23 Việt Nam đã có một ngày thảnh thơi nhất kể từ khi đặt chân đến Jakarta.
U23 Indonesia vào bán kết, Thái Lan bị loại (0)
Không có bất ngờ nào xảy ra tại Gelora Bung Karno, khi U23 Thái Lan thất bại 1-3 trước đội chủ nhà Indonesia. Kết quả này giúp Indonesia chính thức giành vé vào bán kết, còn Thái Lan chính thức chia tay sân chơi SEA Games
Tiết lộ "giá bèo" của 4 máy bay cá nhân
4 chiếc máy bay cá nhân loại 2-4 chỗ ngồi do Công ty Hành Tinh Xanh (Green Planet) nhập về có giá xuất xưởng ngang bằng một chiếc xe hạng sang, chỉ khoảng 150.000 USD.
Công Vinh :"Tôi kiếm được ít tiền hơn Thủy Tiên "
San bằng khoảng cách hiện tại là nhiệm vụ của… chiếc điện thoại và cái máy bay chứ chưa phải là nhiệm vụ của cái nhà. Thôi thì cho nhau niềm tin vậy", Công Vinh chia sẻ.

Tiết lộ bí mật vụ M.U chiêu mộ... Sir Alex
Bí mật được giấu kín suốt 25 năm qua vừa được chủ tịch danh dự của M.U, Martin Edwards tiết lộ trên BBC Sport.
Các chuyên gia chê U23 Việt Nam
Sự thể hiện của U23 Việt Nam ở trận ra quân hôm qua, khiến nhiều chuyên gia lão làng của bóng đá Việt Nam lo lắng

U23 Việt Nam dốc sức trước giờ G
Một ngày sau khi đặt chân đến Jakarta, sáng 1/11  đội tuyển U23 Việt Nam đã ra sân tập luyện để chuẩn bị cho cuộc đua được dự báo đầy quyết liệt trên đất bạn ở SEA Games 26.
5 tay vợt “to mồm” nhất làng banh nỉ nữ

Những tiếng hét trên sân đấu có thể giúp các tay vợt gia tăng thêm sức mạnh cho các cú đánh nhưng nó cũng mang lại rất nhiều sự khó chịu cho các đối thủ cũng như các CĐV theo dõi. Dưới đây là 5 tay vợt được xem là “to mồm” nhất làng tennis nữ.

 

Tuyển thủ Lê Văn Thắng đá bóng nuôi em gái
Bố mất khi mới năm tuổi, mười năm sau, vụ tai nạn đã cướp đi sinh mệnh người mẹ. Tròn 15 tuổi, Lê Văn Thắng mồ côi cả cha lẫn mẹ, trở thành trụ cột của gia đình có hai anh em.
Những cầu thủ Việt Nam đắt show quảng cáo
Những ngôi sao thế giới như Ronaldo, Messi, Kaka hay thậm chí cầu thủ đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp như Beckham vẫn dễ dàng kiếm hàng chục triệu USD mỗi năm nhờ quảng cáo, nhưng với cầu thủ Việt Nam đó chẳng khác gì “mơ giữa ban ngày”.

Thấp thỏm trước Lễ bốc thăm bóng đá nam SEA Games
Chiều nay, BTC SEA Games 26 sẽ tổ chức bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam SEA Games 26 tại Jakarta-Indonesia. Theo công bố của BTC, họ sẽ cho truyền hình trực tiếp buổi lễ này để đảm bảo tính “công khai, minh bạch”, tránh những dị nghị về chuyện Indonesia tận dụng ưu thế chủ nhà để hưởng lợi.
Công Vinh: "Tôi hạnh phúc với quyết định của mình"
Sau khi đặt bút ký hợp đồng với bầu Kiên, điều khiến không ít người hoài nghi là liệu Vinh có cảm thấy hoàn toàn tự tin về tương lai


SỰ KIỆN



'; ABDZone[1] = ''; ABDZone[2] = ' '; ABDZone[3] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);