sgtt.vn, 15.11.2011  
img Đọc báo theo ngày:
Ngày 14.11.2011, 19:42 (GMT+7)

Khánh Hòa:

Tạm đình chỉ công tác cảnh sát đâm trọng bị thương hai người dân 

SGTT.VN - Chiều ngày 14.11, Đại tá Nguyễn Sơn, Giám thị Trại Giam A2, Tổng cục VIII, Bộ Công an (ở xã Diên Lâm, huyện Diên Khánh) cho biết đã quyết định tạm đình chỉ công tác đối với Thượng sĩ Nguyễn Ngọc Hoàng, đang công tác tại trại giam A2 để điều tra, làm việc anh Hoàng làm trọng thương hai người dân.

Trước đó, tối ngày 8.11, thượng sĩ Nguyễn Ngọc Hoàng dự sinh nhật bạn tại phòng số 6 khu nhà trọ số 120 đường Mai Xuân Thưởng, phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang. Đến 22 giờ, thấy phòng số 6 ồn ào, anh Võ Đăng Tiên, ở trọ cùng khu nhà tới nhắc nhở. Sau đó, đã diễn ra ẩu đả, anh Tiên bị Hoàng đâm. Thấy vậy, Lâm Tùng Huớng Dương, 28 tuổi, trú đường 2 -4, TP. Nha Trang, đang ở nhà anh Võ Đăng Tiên đến can ngăn thì bị Hoàng cầm dao đâm liên tiếp khiến anh Dương trọng thương. Ngay sau đó, anh Dương được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, với 4 nhát đâm, xuyên ngực trái (thủng tâm thất phải), hông trái, lưng (thủng ruột già) và khuỷu tay trái. Còn anh Tiên được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Quân y 87, Nha Trang.

Hiện hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên Công an thành phố Nha Trang. Đến ngày 14.11, tình trạng sức khỏe anh Tiên đã ổn định, còn anh Dương đã được phẫu thuật và vẫn đang nằm hồi sức cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

Lê Anh

  
  
Đánh giá bài viết:  

Bài liên quan

Các ý kiến (1)
Nguyễn văn Hải
Tại sao dân thường đâm người thì bị bắt tạm giam ngay lập tức còn cảnh sát thì chỉ bị đình chỉ công tác? Không lẽ luật pháp có phân biệt đối tượng hay sao?
ý kiến bạn đọc
Nội dung (Xin bạn đọc vui lòng gõ tiếng Việt có dấu)  
Kiểu gõ:
Họ và tên  
Địa chỉ email    
Nhập mã bảo vệ:  
Tài liệu đính kèm: (.doc, .jpg, .gif, .zip, .rar, .pdf)
 Thông báo cho tôi qua email khi có phản hồi mới
SGTT.VN - Đến ngày 8.11, các tỉnh miền Trung có 12 người chết và mất tích do mưa lũ, trong đó tỉnh Quảng Nam: bảy người; Quảng Ngãi: ba người; Thừa Thiên – Huế: một người và Đà Nẵng: một người

Xem thêm »

12:14 ngày 15.11.2011
SGTT.VN - Trước những cuộc đàn áp đẫm máu người biểu tình của chính quyền Syria, dư luận quốc tế ngày càng gay gắt và áp lực buộc tổng thống Bashar al-Assad từ chức, chấm dứt đàn áp ngày càng tăng. Thế nhưng số người thiệt mạng trong những cuộc đụng độ vẫn cứ “tăng đều đều”.
'; ABDZone[1] = ''; } else { ABDZone[0] = ''; ABDZone[1] = ''; } rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);