Báo điện tử của báo Nông thôn Ngày nay

Thứ năm, 17/11/2011 14:51
16/11/2011 | 16:19

Tiến Đoàn bị tung loạt ảnh say đắm hôn môi gái lạ

Trong các bức hình bị tung lên Facebook, Nam vương và cô gái lạ ôm chặt lấy nhau và hôn môi thắm thiết một cách rất tự nhiên. Ở những bức ảnh khác, gương mặt và ánh mắt Tiến Đoàn ánh lên vẻ hạnh phúc...

Thời gian này, Nam vương Tiến Đoàn vướng vào không ít rắc rối khi anh trở thành nhân vật bị chỉ trích của công chúng. Trong khi tin đồn yêu diễn viên Bích Huyền vẫn chưa có câu trả lời chính thức thì anh lại vướng vào vụ ảnh nude chụp bên Thái Lan. Mới đây nhất, cư dân mạng xôn xao trước loạt ảnh Tiến Đoàn hôn môi một cô gái lạ trong bar.

Trong các bức hình bị tung lên Facebook, Nam vương và cô gái lạ ôm chặt lấy nhau và hôn môi thắm thiết một cách rất tự nhiên. Ở những bức ảnh khác, gương mặt và ánh mắt Tiến Đoàn ánh lên vẻ hạnh phúc, thậm chí anh còn chu miệng xì-tin khi được cô gái thơm nhẹ lên má.

Theo cư dân mạng, loạt ảnh này được người em của cô gái chụp lại và đăng trên Facebook cá nhân với lời chúc mừng, chị gái đã có tình yêu mới. Tuy nhiên, chỉ sau vài giờ bị phát tán, loạt ảnh này đã bị gỡ xuống theo lời yêu cầu của nữ nhân vật chính trong loạt ảnh.

Tiến Đoàn và cô gái lạ hôn môi nồng thắm

Cô gái được coi là "người tình mới" của Tiến Đoàn không phải là người của công chúng và đang là chủ một nhà hàng tại TP HCM.

Liên lạc với Nam vương, anh nói:" Tôi không muốn giải thích hay bình luận bất cứ một lời nào về những bức ảnh thân mật kia, bởi việc chúng bị phát tán đã làm ảnh hưởng và tổn thương đến tôi và rất nhiều người thân, bạn bè".

Tiến Đoàn cũng cho biết thêm, loạt ảnh này không phải là ảnh "chơi bời" như một số tờ báo viết, mà đây chỉ là bữa tiệc thân mật và riêng tư của anh với những người bạn thân. Khi hỏi về cô gái, Tiến Đoàn từ chối trả lời.

Tuy nhiên, Nam vương từ chối nói về cô gái này.

Hình ảnh của Nam vương Tiến Đoàn dường như ngày càng giảm sút trầm trọng khi anh liên tiếp bị vướng vào những scandal tình cảm và ảnh nude. Sau lần lấn sân điện ảnh với bộ phim Phía cuối cầu vồng, anh và diễn viên Bích Huyền dính vào nghi án yêu đương. Cả hai liên tục xuất hiện bên nhau, thậm chí Tiến Đoàn còn đến tận trường quay cổ vũ Bích Huyền đóng phim. Thế nhưng, cả hai chưa một lần thừa nhận rằng, họ đang yêu nhau.

Khi nghi án tình yêu vẫn chưa có lời giải đáp, Tiến Đoàn tiếp tục bị soi mói khi loạt ảnh nude anh chụp quảng cáo tại Thái Lan được đăng tải trên các báo mạng. Anh trở thành nhân vật bàn tán và chỉ trích của đông đảo dư luận.

Theo Ngôi sao

 

  • Tin nổi bật
  • Tin đọc nhiều nhất