Trang chủ   >   Sao

Phạm Văn Mách: “Lực sĩ cũng có lúc “nhạy cảm””

Thứ sáu, 18/11/2011 10:34

(2Sao) - Phạm Văn Mách được nhắc đến như một lực sĩ tài năng với những huy chương nặng kí tại các giải thể hình thế giới. Nhưng chỉ sau cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo”, tiếng tăm của anh mới thật sự “nổi như cồn”.

- Anh và Văn Mai Hương đã mang đến những màn song ca ăn ý, khiến khán giả rất bất ngờ. Phải chăng ca hát cũng là sở thích nhất của anh?

Ca hát là một trong những “tài lẻ” của tôi bên cạnh thế mạnh về thể hình.Từ lúc còn đi học, tôi đã tham gia nhiều hoạt động văn nghệ ở trường rồi. Tôi nghĩ hát hay không bằng hay hát nên thường xung phong hát trong những buổi đi cà phê, cắm trại,…với bạn bè. Nhờ vậy mà giọng hát được trau chuốt hơn.

Chưa kể thói quen “hay hát” này còn giúp tôi dạn dĩ hơn nên khi đứng hát trước khán giả, tôi thấy rất tự tin.



- Trái với vẻ ngoài hơi “gồ ghề” của một lực sĩ, anh lại sở hữu một giọng hát kĩ thuật và tình cảm. Anh nghĩ sao về điều này?

Tôi cảm thấy vui và thú vị chứ.Đó là điểm khiến nhiều người ngạc nhiên khi biết về tôi.Bạn tôi hay nói “Nhìn Mách vậy mà không phải vậy”.Vì ít ai nghĩ một lực sĩ lại có những sở thích “mượt mà” như vẽ, hát, làm thơ .

Nhưng thật ra, tôi chỉ là lực sĩ trên sàn tập thôi chứ khi trở về đời thường, tôi cũng như bao người khác.Mà người bình thường có những sở thích bình thường, giản dị là đương nhiên rồi.


Chơi guitar cũng là một sở thích của Phạm Văn Mách bên cạnh ca hát, vẽ.

- Vậy một ngày bình thường của lực sĩ Phạm Văn Mách diễn ra thế nào?

Sau khi ăn sáng, tôi bắt tay vào tập thể hình khoảng hai tiếng rồi vào mạng đọc tin tức, giải trí.Sau đó là chuẩn bị ăn trưa tại nhà, tập thể hình khoảng hai tiếng nữa. Thỉnh thoảng nếu có hứng thì vẽ vời một chút.

Buổi tối nếu rảnh rỗi tôi sẽ cùng bạn bè đi ăn tối với các món khoái khẩu như lẩu nóng, kem, súp cua,…Nói chung là những món thật nóng, cay hoặc thật lạnh.


Một trong những món khoái khẩu của Phạm Văn Mách
chính là kem chocolate vani

- Xem ra anh có tâm hồn ăn uống quá nhỉ? Anh không phải tuân theo một thực đơn nào đó để giữ cơ bắp?

Ở giai đoạn không thi đấu, tôi ăn uống theo chế độ thể hình nhưng không quá khắt khe. Trước giai đoạn thi đấu 3 tháng, tôi phải theo chế độ ăn kiêng rất chặt chẽ và ăn nhiều buổi nên răng cũng có phần mệt mỏi và dễ bị lung lay.

Tôi thích các món “đâu ra đó”, tức là nóng phải thật nóng, lạnh phải thật lạnh,…Có một dạo sở thích ăn uống này đành phải gián đoạn vì những chiếc răng của tôi “biểu tình”. Cứ ăn đồ quá lạnh, quá nóng, thậm chí cay hay chua là hàm răng của tôi lại ê buốt làm mất hết hứng thú ăn uống.

Những lúc “nhạy cảm” như thế này, tôi thấy chán lắm vì dù gì mình cũng được biết đến là một lực sĩ, vậy mà lại “chịu thua” mấy chiếc răng. Nhưng bây giờ thì hết rồi, tôi đã tìm được “vũ khí” bí mật giúp răng hết nhạy cảm để thoải mái ăn những gì mình thích.

- Anh bật mí về vũ khí này được không?

Đó là kem đánh răng dành cho răng nhạy cảm P/S Sensitive Expert. Ngày trước khi còn chiến đấu với những cơn ê buốt, tôi cứ nghĩ chắc không bao giờ mình thoát khỏi nỗi đau này. Đã chấp nhận tinh thần phải từ biệt sở thích ăn uống “đâu ra đó” của mình rồi. Nhưng cũng may là nhờ đánh răng đều đặn với P/S Sensitive Expert, hiện tượng nhạy cảm trên răng đã giảm bớt.

Giờ thì ngoài tự tin “khoe răng” trên truyền hình, tôi còn có thể thoải mái ăn những gì mình thích. Nhưng dĩ nhiên là trong khuôn khổ thôi, vì nếu không sẽ dễ mất cân nặng chuẩn lắm.


Với P/S Sensitive Expert,Phạm Văn Mách đã chính thức
“tạm biệt” chứng nhạy cảm trên răng.

Giải pháp dành cho răng nhạy cảm chính là kem đánh răng P/S Sensitive Expert mới với
- Flouride và hợp chất Kẽm cho răng chắc khỏe
- Khoáng chất HAP (Hydroxyapatite) giúp giảm ê buốt hiệu quả
- Công nghệ đột phá cho răng nhạy cảm
Từ đây bạn có thể tận hưởng các món ăn và thức uống ưa thích.
Ngọc Mai- 2Sao

Bình luận của bạn

Tên của bạn
Email
TELEX VNI None Chọn Avatar
Bình luận


 
: 2Sao cho mình hỏi, ai là người có nhiều fans nhất nhóm nhạc SNSD? ([email protected])
: Chào bạn,Thật khó để có thể xác định được một con số cụ thể số lượng fans hâm mộ của từng cá ...
: (2Sao) - Trên Facebook và trên bài viết trang chủ của 2Sao, ngày 1/10 tràn ngập những lời chúc yêu thương từ độc giả
: -- Dàn sao bự Chúc Mừng Sinh Nhật 2Sao 15 tiếng sau khi thông báo đến bạn đọc về sinh nhật 1 ...
hòa: (2Sao) - Cô bé 11 tuổi cao 1m70 đăng quang năm 2009 đã đụng hàng "đàn chị" Vũ Hoàng My, người đẹp 22 tuổi của cuộc thi Hoa hậu ...
2 Sao: Độc giả N.Hòa của 2Sao cho biết. "Mình tình cờ phát hiện một vụ đụng hàng rất thú vị. Đó là chiếc ...
Đặng thị Thuỷ: Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền đã chia tay chồng từ khi nào vậy 2Sao? (Đặng Thị Thuỷ Ngân).
2 Sao: Thủy Ngân thân mến,Sau khi hoàn thành việc học ở Anh, hoa hậu Nguyễn Thị Huyền đã trở về Việt Nam từ ...
: Được biết trước khi yêu Châu Du Dân, Từ Hy Viên từng có mối tình sâu đậm với một nam diễn viên nổi tiếng khác. Mình muốn biết đó ...
: Khi nhắc đến chuyện tình cảm của Từ Hy Viên (Đại S), người ta sẽ nhớ ngay đến mối tình nổi tiếng ...
Tên của bạn
Email
Chọn mục
  Telex    VNI    Tắt 
'; ABDZone[1] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);