Đạo diễn Việt Tú 'cứu' 'Cặp đôi hoàn hảo'
Cập nhật lúc :10:19 AM, 18/11/2011
(ĐVO) Việt Tú, đạo diễn cho các chương trình lớn như: Không Gian Âm Nhạc, Con Đường Âm Nhạc, Đẹp Fashion Show… sẽ là vị giám khảo thứ 4 trong đêm diễn tuần này của Cặp đôi hoàn hảo.

>> Chiêu trò thắng giọng ca trong 'Cặp đôi hoàn hảo'
>> GS. Xoay giải thích về biệt danh 'Dũng đê tiện'
>> Trấn Thành tiết lộ chuyện... bị đè xuống hôn

Mặc dù đang bận bịu cho liveshow Hồ Ngọc Hà Live Concert sắp diễn ra với vai trò tổng đạo diễn nhưng khi nhận được lời mời của Ban tổ chức, đạo diễn Việt Tú đã cố gắng sắp xếp công việc để có thể đồng hành cùng các thí sinh của Cặp đôi hoàn hảo.

Việc mời đạo diễn Việt Tú tham gia Cặp đôi hoàn hảo tuần này là "rất hợp lý" bởi vì chủ đề đêm diễn là Acoustic và Musical (nhạc kịch). Ban tổ chức hy vọng với con mắt đạo diễn, Việt Tú sẽ thấu hiểu sự khó khăn của các cặp thí sinh với thể loại ca vũ kịch cũng như có thể đưa ra những lời nhận xét xác đáng cho phần thể hiện của họ.

Đạo diễn Việt Tú. Ảnh: BTC.

Bắt đầu từ tuần này, mỗi cặp thí sinh sẽ phải trình diễn hai ca khúc, đồng nghĩa với việc các cặp đôi sẽ phải tăng cường thời gian tập luyện cũng như phải đầu tư thêm công sức sáng tạo, lên ý tưởng cho các phần thi. Cả hai thể loại đều “khó nhằn” nên các cặp thí sinh đều đang tích cực tập luyện thanh nhạc cùng với ca sĩ Nam Khánh, tập vũ đạo với vũ công Alex. 

Trong số 5 cặp đôi còn lại ở đêm thi tuần này, cặp đôi của Trấn Thành – Đoan Trang đang được đánh giá là một ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Theo tiết lộ mới đây của Trấn Thành, anh và Đoan Trang sẽ thể hiện vở nhạc kịch Thằng gù nhà thờ Đức Bà trong phần thi Musical.

Ngân Hà
Ý kiến của bạn In bài này
Nhan sắc Việt Nam
(ĐVO) "Em không chỉ có một mình, mà còn có ba mẹ em. Họ sẽ dìu dắt em và là chỗ dựa vững chắc cho em vượt qua những cám dỗ", Thảo My, cô gái 16 tuổi đến từ Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, Miss Teen 2011 chia sẻ với Đất Việt.
Những bộ ảnh ấn tượng
(ĐVO) Tham gia với vai trò khách mời trong chương trình Đàm Vĩnh Hưng – Những tình khúc bất hủ của Mr Đàm tại Hải Phòng vừa qua, Hồ Ngọc Hà ăn mặc rất kín đáo nhưng vẫn khoe được vẻ gợi cảm "chết người".
Dành cho quảng cáo