Thứ Sáu, 18/11/2011, 07:54 [GMT+7]
.
.

Trà Ngọc Hằng “đụng hàng” quần chấm bi không mặc áo!

(Phunutoday) - Cách đây không lâu, chân dài Thái Hà lần đầu tiên chụp ảnh bán nude, chân dài chỉ diện chiếc quần chấm bi ôm sát vòng 3, Thái Hà như một bông hoa ngọt ngào hương sắc. Vô tình, Á hậu Trà Ngọc Hằng cũng diện chiếc quần “y chang” Thái Hà khoe thể hình bốc lửa.
 

 

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Trà Ngọc Hằng "đụng hàng" Thái Hà chiếc quần chấm bi trong cùng bộ ảnh "không mặc áo"
Sở hữu số đo hình thể đẹp như mơ: cao 1m76, số đo 3 vòng đáng mơ ước 90-61-93, cộng với làn da trắng mịn màng, Thái Hà luôn luôn nằm trong tầm ngắm của nhiều hãng thời trang nội y danh tiếng để trình diễn và làm người mẫu quảng cáo. Có thời gian người đẹp Hà Thành chóng mặt với các show diễn nội y.
 
Lần đầu tiên Thái Hà mạnh dạn trình làng bộ ảnh bán nude vào tháng 4/2011, bộ ảnh như một lời giải thích cho những ai luôn thắc mắc vì sao Thái Hà lại đáp ứng được những yêu cầu khắt khe “chuẩn người mẫu nội y”. Bởi vì ông trời đã ưu ái cho Thái Hà một làn da, một sắc vóc “hơn người”
 
Mô tả ảnh.
Lần đầu tiên Thái Hà mạnh dạn trình làng bộ ảnh bán nude
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Để tôn thêm số đo ba vòng phải hoàn hảo, có eo, có hông,… và làm toát lên ngoại hình “nóng bỏng”, Thái Hà đã mặc chiếc quần dài màu đen, có chấm bi bó sát cơ thể càng tôn thêm vòng ep lý tưởng và sắc vóc mỹ miều của người đẹp. Thái Hà đã tạo cho công chúng một ấn tượng riêng, một hình tượng riêng!

Cũng sở hữu vẻ đẹp gợi cảm và số đo vô cùng bốc lửa, một ngày Á hậu Trà Ngọc Hằng xuất hiện trên những bức ảnh “chẳng kém cạnh” người mẫu nội y với chiếc quần “y chang” chân dài Thái Hà.

Tuy nhiên, ý tưởng cho bộ ảnh mới toanh của Trà Ngọc Hằng không phải là trình làng “bán nude lần đầu”, vẫn như thường lệ, Trà Ngọc Hằng lại thiêu đốt mọi ảnh nhìn với trang phục nội y.
 
Mô tả ảnh.
Hằng Trà còn khéo léo chọn nội y chấm bi có màu sắc đối nghịch với tông màu chấm bi của chiếc quần.
Có những bức ảnh, Hằng Trà còn để nội y trễ nải, khiêu khích những ánh mắt tò mò cuốn theo sức hút của vẻ đẹp tươi mới mà chân dài mang lại. Đặc biệt, ngoài chiếc quần “đụng hàng” với Thái Hà, Hằng Trà còn khéo léo chọn nội y chấm bi có màu sắc đối nghịch với tông màu chấm bi của chiếc quần.

Vẻ đẹp hình thể của Hằng Trà như được gọt giũa từng ngày và Á hậu đang dần chinh phục được những khán giả khó tính, luôn nhìn Hằng với biệt danh “người đẹp dòm ngực”!
 
Mô tả ảnh.
Trà Ngọc Hằng ngày càng xinh đẹp và thể hình ngày càng "chuẩn"
Mô tả ảnh.

  • Phương Trịnh

 

;
.