Thứ sáu, 18/11/2011, 11:36 GMT+7

bị nghi lợi dụng nhiều sao nam

Báo chí Hong Kong phát hiện, ngoài Trần Quán Hy, cô nữ sinh 16 tuổi Tạ Chỉ Huệ còn có quan hệ tình cảm phức tạp với một loạt tài tử nổi tiếng.
> Trần Quán Hy và bạn gái 16 tuổi vòng vo về quan hệ/ Lưu Gia Linh: ‘Trần Quán Hy bị phụ nữ chơi xỏ’

Đầu tháng 11, chàng "Don Joan" Quán Hy vấp phải chỉ trích kịch liệt khi một loạt ảnh nóng giữa anh và cô bồ nhí tuổi teen Tạ Chỉ Huệ, tên thường gọi là Cammi, xuất hiện trên mạng. Nam tài tử vẫn ngựa quen đường cũ, tiếp tục sở thích chụp ảnh "nóng" để kỷ niệm "chiến tích tình yêu". Sự việc còn tệ hơn scandal năm 2008 khi bồ mới của Quán Hy là một nữ sinh mới 16 tuổi và đang chập chững làm người mẫu.

Một trong số những bức hình bị phát tán của Quán Hy và Chỉ Huệ. Ảnh: 163.

Tuy nhiên, theo điều tra của báo giới Hong Kong, Tạ Chỉ Huệ cũng không phải là gái nhà lành, nên vụ tai tiếng của hai người là câu chuyện “kẻ cắp gặp bà già”. Trước Trần Quán Hy, Chỉ Huệ có quan hệ tình cảm phức tạp với nhiều sao nam gốc Hoa nổi tiếng, trong đó có Vương Hạo Tín (Vincent Wong), Thẩm Chí Minh và Tỉnh Bách Nhiên (Jing Bo Ran).

Biếm họa về chiến tích tình trường của Tạ Chỉ Huệ.
Biếm họa về "chiến tích tình trường" của Tạ Chỉ Huệ.

Vương Hạo Tín bị đồn là “người tình một đêm” của Tạ Chỉ Huệ. Ngày 19/8, cô gái 16 tuổi bị bắt gặp đi cùng Hạo Tín về nhà nam ca sĩ. Cô lưu lại đó hơn 5 giờ đồng hồ và ra về lúc tờ mờ sáng trong bộ dạng bơ phờ. Những bức ảnh bị phóng viên chụp lại còn cho thấy, Vương Hạo Tín rất cảnh giác. Anh chờ đến lúc cảm thấy an toàn, không có người theo dõi mới để Chỉ Huệ lên xe. Sự việc xảy ra khi Hạo Tín đang hẹn hò với Trần Tự Dao. Sau đó không lâu, anh bỏ rơi Chỉ Huệ và kết hôn với Tự Dao. Hạo Tín lên tiếng phủ nhận quan hệ tình cảm với Chỉ Huệ nhưng anh không giải thích gì về nguồn gốc tấm ảnh.

Bức ảnh tố cáo
Bức ảnh tố cáo "tình một đêm" của Vương Hạo Tín và Tạ Chỉ Huệ. Ảnh: 67.

Trang 67 cho hay, vốn dĩ cuộc hẹn này là dành cho Thẩm Chí Minh, nhưng do Chí Minh liên tục đổi địa điểm vì sợ bị nghi ngờ, nên Tạ Chỉ Huệ không hài lòng. Thêm vào đó, Vương Hạo Tín đến tận nơi đưa đón nên cô đã đồng ý đến nhà họ Vương. Thông tin đó bị Thẩm Chí Minh quyết liệt phủ nhận. Anh còn tiết lộ, Chỉ Huệ từng vu cáo anh tội có ý cưỡng hiếp cô tại nhà riêng.

Thẩm Chí Minh (trái) phủ nhận quan hệ với Chỉ Huệ.
Thẩm Chí Minh (trái) phủ nhận quan hệ với Chỉ Huệ.

Cuối tháng 1, Tạ Chỉ Huệ gặp ca sĩ Tỉnh Bách Nhiên khi quay chương trình “Khúc hát đón xuân châu Á”. Cô đã chụp ảnh cùng Bách Nhiên và đưa bức ảnh lên trang Facebook của mình. Sau scandal với Trần Quán Hy, tấm ảnh này trở thành căn cứ làm nảy sinh nghi ngờ, Bách Nhiên cũng nằm trong "bộ sưu tập người tình" của Chỉ Huệ. Bách Nhiên là diễn viên ca sĩ trẻ giàu triển vọng của làng giải trí Hoa ngữ, anh đã giành giải Nghệ sĩ trẻ triển vọng nhất trong lễ trao giải Kim Tượng Hong Kong lần thứ 30.

Hình ảnh chụp chung giữa Tạ Chỉ Huệ và Tỉnh Bách Nhiên. Ảnh: 163.

Tuy nhiên, ngày 16/11, Bách Nhiên đã gián tiếp phủ nhận nghi vấn này. Anh viết trên Weibo của mình: “Không thể tùy tiện chụp ảnh với người lạ được”. Phát biểu của anh nhận được sự chia sẻ của nhiều người trong giới giải trí. Hà Cảnh, MC Đài truyền hình Hồ Nam, Trung Quốc bình luận: “Chụp ảnh cùng thì dễ bị người xấu lợi dụng, còn nếu không chụp thì bị than là mắc bệnh ngôi sao. Làm minh tinh cũng không dễ dàng gì cả...”.

Người mẫu Ngô Bội Từ (Pace Wu) bày tỏ: “Một bức hình chụp chung mà đã có thể bịa ra được một câu chuyện hoang đường như vậy, xã hội bây giờ thật hoang đường! Nhưng điều đáng sợ là lại có những người tin vào câu chuyện bịa đặt đó. Em trai, chị cũng từng trải qua những chuyện này, nhưng chúng ta chỉ có thể hy vọng vào sự sáng suốt của khán giả mà thôi".

Tố Linh

Ý kiến của bạn

 
 Thay hình khác
  
Off Telex VNI VIQR
 
Lien he quang cao