Thứ sáu, 18/11/2011, 07:00 GMT+7

Hà Anh ngơ ngác trên phố lạ

Người đẹp Hà Nội diễn tả cảm xúc của cô gái trẻ nhiều ngỡ ngàng, bối rối khi một mình lang thang ở nơi lần đầu đặt chân đến. Trang phục, phong cách của Hà Anh cùng cách xử lý ánh sáng của nhiếp ảnh mang đến cho bộ hình những nét rất 'Tây'.

Ảnh: Elise

Ý kiến bạn đọc () Sắp xếp theo:

Đẹp lạ?

Không phải đẹp mà là lạ, người mẫu mà chỉ tạo dáng được thế thôi ah? Còn nữa, túi xách ai lại để ngay chính giữa vòng ba thế .

( Hiếu Nguyễn )

anh xau

bo anh xau!
co mot kieu ngoanh co lai trong cung wa

( hang )

Chê

Tôi thấy Hà anh chê các thí sinh dự thi Next top model là " chụp ảnh là hay há mồm, há miệng" thế mà bức hình nào của Cô ta cũng má mồm, há miệng Cũng phải cộng nhận cô này có cặp chân tương đối dài

( Tran Anh )

Hà Anh ngơ ngác !

Nhìn bộ ảnh có cảm giác mỏi cổ. Cô nàng chỉ toàn nghiêng về 1 bên với nét mặt sành sỏi, chẳng có gì là ngơ ngác như nai hết. Chỉ có 1,2 bức ảnh cô nàng gãi đầu, bỏ chạy như sợ sết. nhưng gương mặt vẩn hiện nét sành sỏi. Đặt tiêu đề là tò mò. Vừa đi vừa ngoái lại nhìn 1 cái gì đó 1 cách tò mò thì đúng hơn. Chẳng đẹp gì hết.

( Mai Hương )

Ngơ ngác quá

làm sao mà gần chục cái cái nào cũng một tư thế thế, có ngơ ngác thì cũng phải nhìn trước nhìn sau chứ, cái nào cũng ngơ ngác ngoái lại phía sau thì còn chít nữa

( xi trum )

Ý kiến của bạn

 
 Thay hình khác
  
Off Telex VNI VIQR
 
Lien he quang cao