Chủ Nhật, 20/11/2011, 15:25 [GMT+7]
.
.

“Nhan sắc” mong manh củaThủy Tiên 6 năm về trước

(Phunutoday) - Mang vẻ đẹp mong manh, hiền lành nhưng Thủy Tiên lại luôn bị dư luận quan tâm đến cuộc sống đời tư và những câu chuyện thẩm mỹ nhiều hơn là đón nhận những tài năng thật sự, những cống hiến âm nhạc vốn có của Thủy Tiên.
 

 
Mô tả ảnh.
Ngoài chất giọng mượt mà, vũ đạo thuần thục, Thủy Tiên còn có khả năng sáng tác những ca khúc từng “làm mưa, làm gió” trên thị trường âm nhạc khi bộ phim “Ngôi nhà hạnh phúc” được phát sóng.

Thủy Tiên dường như đang hướng đến một hình ảnh người đẹp đa tài: từng lấn sân điện ảnh dù diễn xuất tay ngang chưa xuất sắc, ấn tượng như những diễn viên chuyên nghiệp nhưng Thủy Tiên không nằm trong danh sách “thảm họa” của phim Việt.

Hay gần đây nhất là Thủy Tiên tung váy trên sàn catwalk trong vai trò người mẫu, Thủy Tiên cũng làm hài lòng người hâm mộ bởi vẻ đẹp thể hình quyến rũ, mềm mại.

Tiếc rằng, cái duyên của Thủy Tiên chưa “bén” với dư luận, chưa “chiều lòng” được dư luận, dường như tài năng của Thủy Tiên chưa lấn át được những câu chuyện đời tư, những nghi án phẫu thuật thẩm mỹ thường xuyên dậy sóng mỗi khi nữ ca sĩ “Giấc mơ tuyết trắng” xuất hiện.
 
Mô tả ảnh.
Vẻ đẹp của Thủy Tiên được "gọt dũa" hoàn hảo theo năm tháng
Đối với những người luôn đề cao cái đẹp tự nhiên:  Xấu cũng được, không hoàn hảo cũng được, miễn là tự nhiên… thì họ luôn nhìn Thủy Tiên bằng con mắt khắt khe, thậm chí là dè bỉu bởi ngó lại những hình ảnh thời xa xưa cách đây chừng 5 – 7 năm gì đó thì Thủy Tiên quả nhiên là quá khác so với Thủy Tiên của hiện tại.

Những đường nét trên gương mặt Thủy Tiên vẫn còn “thô sơ”, mộc mạc,.. đó là hình dáng của một cô thiếu nữ chân chất hồn nhiên nhí nhảnh chưa biết điểm tô, chăm chút sắc vóc như một nữ ca sĩ mang phong cách sexy girl hiện tại.

Nếu như sự “lột xác” này mày nhất nhất khẳng định Thủy Tiên phẫu thuật thẩm mỹ thì có phần không khách quan lắm. Bởi xã hội ngày càng hiện đại, nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng và nhan sắc người phụ nữ được ví như một mầm cây mới nhú, nếu như mầm cây ấy được chăm sóc cẩn thận: tưới nước, bón phân, tỉa tót lá già, lá héo,… thì nó sẽ mãi xanh tốt, khỏe mạnh… vươn chồi nẩy lộc.

Vậy thì việc Thủy Tiên đẹp nhờ biết cách “cải tạo” nhan sắc chưa hẳn là nhờ “phẫu thuật thẩm mỹ” mà biết đâu cái đẹp của Thủy Tiên có được nhờ “công nghệ chăm sóc” của những loại mỹ phẩm cao cấp giúp Thủy Tiên ngày càng rạng ngời, quyến rũ hơn.
 
Mô tả ảnh.
Thủy Tiên "xưa" và "nay"
Vì lẽ đó mà Thủy Tiên chưa một lần khẳn định hay phủ định nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, gọt hàm, độn cằm,… chỉ có một đôi lần Thủy Tiên trả lời nước đôi trên báo chí: “Tôi rất thích một câu nói mà tình cờ thấy được trên mạng: “Thà đẹp giả tạo còn hơn xấu tự nhiên”, tôi đọc được và cười suốt ngày.

Cái đẹp sẽ giúp phụ nữ tự tin hơn khi đi ra ngoài xã hội, tôi nghĩ thế. Những bí mật sẽ làm cho người phụ nữ bí ẩn và quyến rũ hơn, đúng không nào? Vậy hãy để cho tôi giữ điều đó lại cho mình nhé.

 Hơn nữa, điều tôi mong muốn hướng đến vẫn là được khán giả công nhận mình là người có khả năng thực sự, chứ không phải ở cái ngoại hình bên ngoài”.

Một trong những nguyên nhân khiến Thủy Tiên chưa được công chúng “rộng lượng” đó chính là gu thời trang “khoe” vẻ đẹp cơ thể có phần hơi thái quá của cô. Có những bộ trang phục biểu diễn của Thủy Tiên có phần làm khán giả “tức mắt”.
 
Cùng "chiêm ngưỡng" nhan sắc Thủy Tiên "xưa" và "nay":
 
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Nét dịu dàng, mong manh của Thủy Tiên vẫn không hề thay đổi
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Thủy Tiên và ca sĩ Đăng Khôi trong buổi giao lưu với Nhạc số
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Thủy Tiên hát trong chương trình từ thiện 2009
Nữ ca sĩ mang phong cách sexy girl - Thủy Tiên của hiện tại:
 
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

  • Liên Phạm

;
.