Chủ Nhật, 20/11/2011, 09:06 [GMT+7]
.
.

Bí quyết “kheo chân”, “độn dáng” với đầm xẻ cao của sao Việt

(Phunutoday) - Xu hướng thời trang “đùn đẩy”, “chèn ép”,… phô diễn vẻ đẹp cơ thể dường như đang thưa thớt dần trong làng giải trí, thay vào đó các mỹ nhân xinh đẹp lại yêu thích và chưng diện kiểu đầm dáng dài, xẻ cao đùi để “kheo chân”, “độn dáng”!
 


Với kiểu khoe “tế nhị” này, các mỹ nhân luôn tạo được ấn tượng mạnh “với thứ vũ khí lợi hại” chính là những bộ đầm xẻ tà lệch bên đùi, khoe được cặp chân thon gợi cảm và tôn thêm chiều cao lý tưởng.

Váy xẻ đùi với đường cắt cao và ôm sát cơ thể, thường được thiết kế trên chất liệu vải rủ mềm mại, tha thướt với đường cắt xẻ trên đùi cao vời vợi nhưng vẫn được bảo vệ an toàn, ít xảy ra tình trạng hớ hênh; bởi độ mở tà vừa phải, bởi độ bó và ôm sát cơ thể.

Chính vì vậy mà các mỹ nhân của chúng ta đã và đang khai thác triệt để thiết kế này để làm tăng thêm sức lôi cuốn của mình. Chân dài Hoàng Yến, Hoa hậu Thùy Dung, Á hậu Thúy Vy,… dường như đã trở thành tín đồ của những chiếc đầm “nịnh dáng” này!
 
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Vẻ đẹp lạnh lùng, hớp hồn của Á hậu Thúy Vy. Dường như khi diện kiểu dáng của những bộ đầm này thật khó để xác định chiều cao thật của Thúy Vy
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Hoàng Yến thu hút sự chú ý của nhiều người trên thảm đỏ đêm nghệ thuật kết hợp toàn cầu H-Artistry tối 12/11 tại Malaysia bởi chiếc váy có tà xẻ cao, khoe được đôi chân dài miên man khi di chuyển.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Những bộ đầm xẻ cao dự định cùng Thái Hà chinh chiến tại cuộc thi HH Trái Đất 2011, tiếc thay chủ nhân lại lỗi hẹn với cuộc thi
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
HHVN 2008 - Thùy Dung thêm phần kiêu sa, quyến rũ
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Bộ đầm song hành cùng Top 15 Hoa hậu Quốc tế 2011 - Trương Tri Trúc Diễm
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Hoa hậu đẹp nhất châu Á - Hương Giang
Mô tả ảnh.
Chân dài Trang Nhung khoe cặp đùi thon gọn, trắng muốt với "kiểu đầm lợi hại"!
Mô tả ảnh.
Nữ diễn viên Kathy Uyên nữ tính thướt tha với bộ váy màu đen
Mô tả ảnh.
Trái ngược với vẻ ’bụi bặm’ khi tham dự các sự kiện gần đây, trong loạt ảnh mới, nữ ca sĩ - diễn viên Tinna Tình trở nên nữ tính, bay bổng với những bộ váy xẻ cao!
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

  • Mai Hoàng
;
.