Phạm Văn Mách làm bóng ma nhà hát vẫn bị loại

21/11/2011 09:01:10
Cặp đôi được xem là ứng cử viên sáng giá của "Cặp đôi hoàn hảo", Văn Mai Hương - Phạm Văn Mách, đã bất ngờ bị loại sau đêm thi thứ 6 vừa qua.
TIN LIÊN QUAN

Mở đầu đêm thi thứ 6 Cặp đôi hoàn hảo, Phạm Văn Mách – Văn Mai Hương thể hiện ca khúc Chuyện tình. "Kiếng càng" hát một đoạn ngắn lúc đầu và dành thời gian nhún nhảy, hát bè cho Mai Hương. Cách thể hiện của hai cặp đôi không làm giám khảo hài lòng.

Ở phần thứ hai, cặp đôi này chọn Bóng ma trong nhà hát và họ đã làm ban giám khảo bất ngờ. Giọng Văn Mai Hương thực sự rất tuyệt vời, kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện đã giúp cô thể hiện xuất sắc phần nhạc kịch rất khó mà cặp đôi này đã lựa chọn.

Kết thúc chương trình, với tổng điểm là 4 (gồm 3 điểm Ban giám khảo và 1 điểm khán giả bình chọn), Văn Mai Hương và Phạm Văn Mách đã phải  tạm biệt Cặp đôi hoàn hảo.

Văn Mai Hương đã rơi nước mắt khi phát biểu cảm xúc. Cô cảm ơn ban tổ chức, ban giám khảo, các đồng nghiệp và tiết lộ rằng, điều đáng nhớ nhất của mình khi tham gia "Cặp đôi hoàn hảo" chính là đã phát hiện được một "lực sĩ biết hát" - partner Phạm Văn Mách.

Trước đó, Phạm Văn Mách gặp nhiều chỉ trích từ dư luận rằng vì Cặp đôi hoàn hảo mà anh xao lãng chuyện thể hình, để tăng cân và thất bại tại giải thể hình thế giới.  Trong đêm thi, Mách chia sẻ: “Trong tuần qua Mách cám ơn giới truyền thông đã làm cho cái tên Mách rộn rã hơn. Nhưng Mách buồn vì 12 năm đóng góp bị mọi người quay lưng chỉ trong một tuần. Mách vẫn cố tập trung thời gian cho Cặp đôi hoàn hảo vì nghĩ rằng khán giả đang yêu thích mình, phải cố gắng hơn”.

Xem Phạm Văn Mách làm "bóng ma trong nhà hát":
 
.
Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu
.