Phóng sự kí sự
Hãi hùng thịt trâu, bò bơm nước
... bơm nước để biến bò gầy thành béo...
Tâm sự
Chúng tôi đang bị trừng phạt...
Ba má không cần con nữa phải không?”
Thường nhật
Không công bố dịch tay-chân-miệng vì sợ mang tiếng yếu kém
đã có 6.657 trường hợp mắc TCM và 5 ca tử vong...

 
Hết hồn nhiên nên Mách hết bình yên
21/11/2011 12:07 (GMT +7)

Chỉ sau vài tuần anh chàng vận động viên thể hình thật thà, chân chất đã bất ngờ thay đổi?


Trong một chương trình mà gần như tất cả các nhân vật tham gia đều là những nghệ sĩ đã thành danh thì Phạm Văn Mách giống như một cơn gió lạ, mang đến những sự tươi mới đầy thú vị. Trải qua nửa chặng đường của Cặp đôi hoàn hảo, cả khán giả lẫn BGK đều quý và trân trọng anh ở sự hồn nhiên, thứ mà nhiều người trong giới showbiz không có.

Ngoài việc thi thoảng khoe ít cơ bắp cho phần trình diễn thêm sống động Phạm Văn Mách chẳng còn chiêu trò nào khác, chỉ biết hát và hát hết mình. Anh bẽn lẽn bên một Văn Mai Hương xinh đẹp và chẳng ngại khoe chất giọng "sên sến" của mình khi thể hiện bất cứ phong cách nhạc nào. Chính cái nét hồn nhiên, vô tư không toan tính ấy đã khiến cho khán giả giữ chàng vận động viên thể hình ở lại hết tuần này đến tuần khác dù cho các phần trình diễn của anh cùng Văn Mai Hương ngày càng đơn điệu.

Và giá như anh cứ hồn nhiên mãi như thế thì anh đã bình yên. Vậy mà...

Phạm Văn Mách và Văn Mai Hương trong đêm thi thứ 6.

Trước câu hỏi khá vô duyên của MC Thanh Ngọc về việc để tuột chiếc Huy chương vàng giải vô địch Thể hình thế giới vừa diễn ra ngay trước đêm liveshow thứ 6, Phạm Văn Mách đã có những chia sẻ chắc hẳn sẽ khiến không ít người đã từng yêu mến anh cảm thấy ngỡ ngàng, để rồi thất vọng.

Anh bảo: "Mách rất là buồn khi mà 12 năm đóng góp của Mách đã bị mọi người quay lưng trong một tuần mà Mách vừa thi xong. Dĩ nhiên là một lúc thì không làm tốt được hai chuyện. Mách muốn dành nhiều thời gian cho Cặp đôi hoàn hảo. Không phải vì Mách không quan tâm đến cuộc thi thể hình, nhưng Mách không muốn làm phụ lòng những người hâm mộ mình."

Tất nhiên, chẳng ai cấm Mách dồn công sức cho Cặp đôi hoàn hảo. Nhưng trước tiên, anh cần phải nhớ mình hiện là một vận động viên thể hình, được đầu tư để mang vinh quang về cho đất nước. Nhiệm vụ hàng đầu của anh là thi đấu chứ không phải ca hát.

Ngoại trừ việc phong độ lên xuống khó tránh khỏi trong thể thao thì không có bất cứ một lý do nào khác để anh quên đi điều đó. Mách không muốn phụ lòng người hâm mộ, nhưng anh có biết rằng một chiếc huy chương vàng cho nước nhà ở đấu trường quốc tế có ý nghĩa hơn rất nhiều những tiết mục mà anh mang đến trên sân khấu của Cặp đôi hoàn hảo?

Còn nhớ, ngay trước khi cuộc thi này khai màn, cũng chính Phạm Văn Mách đã kịp đăng quang ở giải Vô địch Thể hình Châu Á để rồi sau đêm liveshow đầu tiên đó, anh và Văn Mai Hương đã trở thành cặp đôi được yêu thích nhất với số phiếu bình chọn vượt trội.

Chàng lực sĩ thể hình phải dừng cuộc chơi.

Vậy điều gì đã khiến chàng vận động viên hiền lành ấy thay đổi chỉ sau vài tuần? Phải chăng việc được nhìn nhận như một nhân vật của giới showbiz đã khiến anh trở nên toan tính và sớm tiêm nhiễm những "thói hư tật xấu". Và cái "thói hư" đầu tiên chính là quay ra hờn dỗi, trách móc công chúng thay vì nói lời xin lỗi giống như bao kẻ khác.

Đêm qua, phần trình diễn của Phạm Văn Mách cũng chẳng có gì nổi bật. Nhận xét về phần trình diễn này, Siu Black bảo chị không còn thấy ở "giọng ca cơ bắp" này sự hồn nhiên như trước. Lê Minh Sơn thì chỉ nói "Điệu quá!" Kết quả cuối cùng, Phạm Văn Mách bị loại với hai điểm một, một của khán giả (ít bình chọn nhất) và một từ ban giám khảo (tổng điểm thấp nhất).

Rời cuộc thi này, nghe đâu Phạm Văn Mách có dự định thử sức mình với con đường ca hát chuyên nghiệp. Như vậy cũng tốt thôi, vì tuổi nghề của một vận động viên vốn không dài. Chỉ mong rằng sau tất cả, anh sẽ tìm lại được chính mình, hồn nhiên, vô tư và không toan tính. 

TIN MỚI:
Khánh Linh công khai tình tứ với người tình (21/11/2011)
"Họa mi" không ngại thể hiện tình cảm với tay máy khiến trái tim yếu đuối của cô một lần nữa rung động vì yêu.
Người đẹp “trẻ mãi không già” Jang Nara bị phụ tình (21/11/2011)
Từng thành công với những dạng vai trong sáng, thánh thiện, vui vẻ, lần này Jang Nara quyết định thử nghiệm mình trong một vai diễn trưởng thành, phức tạp và tàn nhẫn hơn. Cô góp mặt trong bộ phim Sự quyến rũ của người vợ, phiên bản Trung Quốc.
Bạn gái tuổi teen của Trần Quán Hy “lộ” ảnh nude (21/11/2011)
Một loạt những bức ảnh nhạy cảm, trong trạng thái không mảnh vải che thân được cho là của Cammi, cô bạn gái 16 tuổi của trung tâm cơn bão ảnh “nóng” Trần Quán Hy đã xuất hiện trên mạng trong ngày hôm qua 20/11.
TIN ĐÃ ĐƯA:
Lê Hoàng "dìm hàng" thiếu nữ lái xe hơi (21/11/2011)
Bản chất đàn ông là xấu xa và tham lam vô độ. Thấy gái dễ thương chúng thích mê, nhưng thấy gái cá tính chúng càng mê thích. Mà còn gì cá tính hơn một cô gái đi xe hơi ở Việt Nam?
Vietnam Next Top Model bị lộ kết quả (21/11/2011)
Những hình ảnh top 4 cô gái được cho là chiến thắng cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Việt Nam trôi nổi trên mạng, một lần nữa khẳng định cuộc thi này đã có kịch bản từ trước, và đáp án ấy bị rò rỉ từ lâu.
Liveshow bị hủy: 4 chữ “nếu” cho Chế Linh (21/11/2011)
Nhiều ca sĩ hải ngoại trước ông đã về nước, đã “đầu xuôi đuôi lọt”, tại sao Chế Linh lại lận đận như vậy? Chuyện đã không xảy ra như vậy, nếu như...
Lê Hoàng trở lại "vai ác", đối đầu Đàm Vĩnh Hưng, Việt Tú? (21/11/2011)
Đàm Vĩnh Hưng đã “trả đũa” giám khảo Lê Hoàng bằng câu nói nửa đùa nửa thật: “Cảm ơn tất cả những điểm 10, riêng điểm 8, thấy mà ghét”.
Phạm Văn Mách chia tay Cặp đôi hoàn hảo (21/11/2011)
Với số điểm thấp nhất sau hai phần thi, dù khá xuất sắc, Văn Mai Hương và Phạm Văn Mách đã phải chia tay Cặp đôi hoàn hảo sau đêm thi thứ 6 với chủ đề Acoustic và Musical.
Phát ngôn của sao: Từ nghi án "cướp bồ" đến ảnh "nóng" (20/11/2011)
Tiến Đoàn có lúc ước không chụp ảnh “nóng”; Diễm Hương lên tiếng về nghi án “cướp bồ” Mai Phương Thúy; Lý Hùng nhận mình “không lập dị vì sự nổi tiếng”; Đoan Trang tiết lộ “ tôi và Trấn Thành là một”.
Được đề cử sát ngày lên đường, Bích Trâm từ chối (19/11/2011)
Ngay sau khi có tin đơn vị truyền thông Thanh Niên quyết định cử Nguyễn Phạm Bích Trâm thi Hoa hậu trái đất thay cho Thái Hà, cô đã lên tiếng từ chối.
Minh Quân bất ngờ "cặp" với Ái Phương (19/11/2011)
Ca sỹ Minh Quân và siêu mẫu Ái Phương sẽ là một cặp đôi mới của chương trình Cặp đôi hoàn hảo. Hai nghệ sỹ từng đảm nhận vai trò thí sinh của chương trình lần này sẽ kết hợp cùng nhau qua liên khúc And I’m telling you – one night only.
TAND TP.HCM: Chính thức thụ lý vụ kiện siêu mẫu Ngọc Thúy (19/11/2011)
Ngày 18/11, TAND TP HCM chính thức thụ lý vụ nguyên đơn Nguyễn Quốc An (49 tuổi, Việt kiều Mỹ) kiện đòi siêu mẫu Ngọc Thúy trả số tài sản 288 tỷ đồng đã nhờ đứng tên trong thời gian còn là vợ chồng.
Siêu mẫu Vĩnh Thụy chuẩn bị hầu tòa (19/11/2011)
Liên quan đến việc tiêu thụ hàng hóa của một đường dây vận chuyển hàng lậu từ Australia về Việt Nam, siêu mẫu Vĩnh Thụy đã bị truy tố về tội “kinh doanh trái phép” và chuẩn bị hầu tòa.

Cuộc tình ngang trái mang đến cho ‘búp bê’ nhiều khổ đau, nhưng cô chưa từng hối hận vì đã yêu anh. Đối với Thanh Thảo, đó là những hồi ức đẹp mà cô mãi sẽ chẳng bao giờ có thể quên trong đời.

Bỏ qua những chiêu trò màu mè trên sân khấu, Cặp đôi hoàn hảo vẫn có những thí sinh dự thi đúng chuyên môn với phần hát khá tốt. Hãy thử điểm qua những cặp đôi “cân bằng” và khá nhất ở … giọng hát.

Tối ngày 3/11 tới đây, khán giá yêu thích dòng nhạc trữ tình, lãng mạn trong nước sẽ được đắm mình trong không gian âm nhạc mang tên “Tặng bạn tri âm – số 1”. Đêm nhạc do hai giọng ca hàng đầu hải ngoại Elvis Phương và Ý Lan biểu diễn tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng – Hà Nội.

Lý Nhã Kỳ cho rằng, dư luận đang rất "quá đáng" với cô, thậm chí là "vi phạm quyền riêng tư" của cô khi quá soi xét vấn đề lý lịch và tình cảm riêng của cô với bạn trai.

Trang Tintuconline.com.vn sẽ tặng bạn đọc 50 vé (mỗi vé trị giá từ 600.000đ đến 1.000.000 đồng ) cho những ai nhanh tay trả lời đúng nhất và sớm nhất các câu hỏi dưới đây:

Giật vương miện 'Miss... ao làng', người mẫu nội y Ngọc Trinh đang mơ tới một giấc mơ xa hơn, sánh tầm với các Miss đàn chị, thậm chí vươn ra toàn Châu Á. Trước mắt, Ngọc Trinh hứa 'sẽ làm tròn trách nhiệm của một Hoa hậu, bởi là Hoa hậu, tự hoàn thiện bản thân rất quan trọng'.

Sau khi bị phản đối vì xuất hiện trong một quảng cáo với ngôn ngữ thiếu lễ phép, Mai Phương Thúy đã có đôi lời giãi bày với công chúng. Tuy nhiên, phần đa công chúng đều cho rằng lời giải thích của Hoa hậu có phần lố bịch.



 
Khánh Linh công khai tình tứ với người tình
"Họa mi" không ngại thể hiện tình cảm với tay máy khiến trái tim yếu đuối của cô một lần nữa rung động vì yêu.
  • Người đẹp “trẻ mãi không già” Jang Nara bị phụ tình
    Từng thành công với những dạng vai trong sáng, thánh thiện, vui vẻ, lần này Jang Nara quyết định thử nghiệm mình trong một vai diễn trưởng thành, phức tạp và tàn nhẫn hơn. Cô góp mặt trong bộ phim Sự quyến rũ của người vợ, phiên bản Trung Quốc.
  • Bạn gái tuổi teen của Trần Quán Hy “lộ” ảnh nude
    Một loạt những bức ảnh nhạy cảm, trong trạng thái không mảnh vải che thân được cho là của Cammi, cô bạn gái 16 tuổi của trung tâm cơn bão ảnh “nóng” Trần Quán Hy đã xuất hiện trên mạng trong ngày hôm qua 20/11.

Uyên Linh: "Sức hút của tôi đã giảm"
Quán quân Vietnam Idol 2010 chia sẻ: “Bây giờ hàng ngày mở mạng không còn thấy tên mình gắn với những cái tít trời ơi đất hỡi. Tôi mừng lắm!”
  • Ngọc Hân "không có chỗ cho chàng trai nào"
    Đương kim Hoa hậu Việt Nam cho rằng, cuộc sống của cô bận rộn tới mức không có chỗ cho một chàng trai nào chen chân vào.
  • Phạm Văn Mách: ‘Tôi không tin mình bị loại’
    Kết quả cuối cùng "Cặp đôi hoàn hảo" đêm qua khi lực sĩ Phạm Văn Mách phải dừng bước khiến nhiều người bất ngờ, trong đó có cả chủ nhân họ Phạm. Dù lường trước những bất lợi đang xảy đến với mình, song "nỗi đau" bị loại vẫn khiến Phạm Văn Mách không thể tin nổi.

Chế Linh đột quỵ khi nhận quyết định hủy liveshow
Theo nguồn tin riêng, danh ca hải ngoại Chế Linh hiện cấp cứu tại bệnh viện sau khi bất ngờ lên cơn đột quỵ vào sáng 19.11. Trước đó, chiều tối 18.11, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch TP.HCM đã ra quyết định hủy livesow Chế Linh dự kiến ra tối 19.11.

Những nam diễn viên xuất sắc nhất điện ảnh Việt Nam (II)
Những nam diễn viên xuất sắc từng được vinh danh ở các kỳ liên hoan phim quốc gia với những vai diễn để đời, dù hiện tại, trong số họ đã có những người chuyển sang công việc khác, nhưng những vai diễn của họ vẫn được khán giả nhắc nhớ mãi.
  • Những nam diễn viên xuất sắc nhất điện ảnh Việt Nam
    Những Ba Đô (Cánh đồng hoang), Ba Duy (Mối tình đầu), Chí Phèo (Làng Vũ Đại ngày ấy)… là những vai diễn xuất sắc đã đưa tên tuổi của NSND Lâm Tới, NSND Thế Anh, NSƯT Bùi Cường trở thành những gương mặt điển hình trong lịch sử phát triển điện ảnh VN.
  • Những nữ diễn viên xuất sắc nhất của điện ảnh Việt Nam (II)
    Sắc sảo như Lê Vân, kiêu sa, lạnh lùng như Hoàng Cúc, đằm thắm như Chiều Xuân… Mỗi nữ diễn viên tài năng ấy đều có những nét rất riêng. Hãy cùng nhìn lại họ của những tháng năm rực rỡ nhất, tươi đẹp nhất.

Guti và bồ mới "quấn" lấy nhau không rời
Cựu đội phó Real và người đẹp Romaina Belluscio đang đắm chìm trong men say tình mới. Sau khi công khai hôn nhau giữa đám đông cách đây vài hôm, cặp đôi tiếp tục thể hiện tình cảm ở nơi công cộng khi tay trong tay dạo phố đêm ở Madrid hôm 18/11 vừa qua. Ảnh trên Ballerazzi
  • Mốt vén váy khoe chân của kiều nữ Việt
    Hiện nay, các kiều nữ Việt đang chuộng mốt... vén váy khoe chân vì chỉ cần họ xuất hiện với chiếc váy xẻ cao rồi vén lên là y như rằng, ống kính máy ảnh tìm tới và hình ảnh của họ ngay sau đó lập tức tràn ngập trên các phương tiện truyền thông.
  • Sao Việt và vòng eo đáng khát khao
    Những cô nàng dưa thừa lượng mỡ bụng hay vòng eo quá phì nhiêu chắc chắn phải khát khao có được đường cong đẹp khoe vóc dáng hút hồn của các người đẹp Việt.

 
Đan Lê - Khải Anh khoe quý tử
Cậu bé giống bố như đúc khiến nhiều người bạn của đạo diễn Khải Anh phải thốt lời trêu: Đan Lê "đẻ thuê".
TAND TP.HCM: Chính thức thụ lý vụ kiện siêu mẫu Ngọc Thúy
Ngày 18/11, TAND TP HCM chính thức thụ lý vụ nguyên đơn Nguyễn Quốc An (49 tuổi, Việt kiều Mỹ) kiện đòi siêu mẫu Ngọc Thúy trả số tài sản 288 tỷ đồng đã nhờ đứng tên trong thời gian còn là vợ chồng.
Sao Pax Thiên không tới Tam Bình?
Từ sân bay Côn Đảo bay về TPHCM, Angelina và các con đã lên luôn máy bay để trở về Mỹ. Đây là điều bất ngờ với mọi người bởi trước đó đã có thông tin Angelina sẽ đưa Pax Thiên về thăm lại Trung tâm Tam Bình (Thủ Đức, TPHCM), nơi đã nuôi dưỡng cậu bé từ nhỏ.
Ngọc Anh: "Scandal không làm chúng tôi mất lợi thế"
Rất bình thản trước scandal "tẩn" bà bầu của bạn diễn "Cặp đôi hoàn hảo" Quách Ngọc Ngoan, ca sĩ Ngọc Anh cho hay, cô không quan tâm tới đời tư của đồng nghiệp và cũng không vì lý do gì mà phải lo lắng cho những đêm thi gay cấn tiếp theo.
Đạo diễn Việt Tú "cứu nguy" Cặp đôi hoàn hảo
Đạo diễn Việt Tú, gương mặt trẻ đã từng đảm nhận vai trò đạo diễn cho các chương trình lớn như: Không Gian Âm Nhạc, Con Đường Âm Nhạc, Đẹp Fashion Show… sẽ là vị giám khảo thứ 4 của chương trình Cặp Đôi Hoàn Hảo liveshow thứ sáu diễn ra vào Chủ nhật tuần này.
Thư Kỳ bị mẹ của bạn trai phản đối
Một nguồn tin cho hay, nam ca sĩ Vương Lực Hoành đã mời bạn gái cũ Thư Kỳ dù mẹ ruột của anh liên tục phản đối. 4 năm trước, Vương Lực Hoành và Thư Kỳ đã cặp kè khoảng hơn một năm và gần đây hai người có tin đồn đã tái hợp.
HH trái đất 2011: Bích Trâm sẽ thay Thái Hà
Nguyễn Phạm Bích Trâm, Hoa hậu Tài năng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, sẽ thay Thái Hà tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2011 tại Philippines.
Được đề cử sát ngày lên đường, Bích Trâm từ chối
Ngay sau khi có tin đơn vị truyền thông Thanh Niên quyết định cử Nguyễn Phạm Bích Trâm thi Hoa hậu trái đất thay cho Thái Hà, cô đã lên tiếng từ chối.
Minh Quân bất ngờ "cặp" với Ái Phương
Ca sỹ Minh Quân và siêu mẫu Ái Phương sẽ là một cặp đôi mới của chương trình Cặp đôi hoàn hảo. Hai nghệ sỹ từng đảm nhận vai trò thí sinh của chương trình lần này sẽ kết hợp cùng nhau qua liên khúc And I’m telling you – one night only.
Siêu mẫu Vĩnh Thụy chuẩn bị hầu tòa
Liên quan đến việc tiêu thụ hàng hóa của một đường dây vận chuyển hàng lậu từ Australia về Việt Nam, siêu mẫu Vĩnh Thụy đã bị truy tố về tội “kinh doanh trái phép” và chuẩn bị hầu tòa.
Lê Hoàng trở lại "vai ác", đối đầu Đàm Vĩnh Hưng, Việt Tú? (31)
Đàm Vĩnh Hưng đã “trả đũa” giám khảo Lê Hoàng bằng câu nói nửa đùa nửa thật: “Cảm ơn tất cả những điểm 10, riêng điểm 8, thấy mà ghét”.
Lê Hoàng "dìm hàng" thiếu nữ lái xe hơi (5)
Bản chất đàn ông là xấu xa và tham lam vô độ. Thấy gái dễ thương chúng thích mê, nhưng thấy gái cá tính chúng càng mê thích. Mà còn gì cá tính hơn một cô gái đi xe hơi ở Việt Nam?
Vietnam Next Top Model bị lộ kết quả (4)
Những hình ảnh top 4 cô gái được cho là chiến thắng cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Việt Nam trôi nổi trên mạng, một lần nữa khẳng định cuộc thi này đã có kịch bản từ trước, và đáp án ấy bị rò rỉ từ lâu.
Ngọc Anh: "Scandal không làm chúng tôi mất lợi thế" (2)
Rất bình thản trước scandal "tẩn" bà bầu của bạn diễn "Cặp đôi hoàn hảo" Quách Ngọc Ngoan, ca sĩ Ngọc Anh cho hay, cô không quan tâm tới đời tư của đồng nghiệp và cũng không vì lý do gì mà phải lo lắng cho những đêm thi gay cấn tiếp theo.
Được đề cử sát ngày lên đường, Bích Trâm từ chối (2)
Ngay sau khi có tin đơn vị truyền thông Thanh Niên quyết định cử Nguyễn Phạm Bích Trâm thi Hoa hậu trái đất thay cho Thái Hà, cô đã lên tiếng từ chối.
Nhan sắc Việt: Khi sắc đẹp đồng hành với tâm hồn và trí tuệ
Không ít những người đẹp đã được vinh danh trong các cuộc thi nhan sắc, và họ đã không ngừng hoàn thiện bản thân để xứng đáng với ngôi vị cao quý đó, đồng thời khẳng định mình trên trường quốc tế.
Người đàn ông thầm lặng phía sau Cẩm Ly
Ít xuất hiện trên mặt báo nên người ta cho rằng Cẩm Ly khó gần. Nhiều người nhìn thấy vợ chồng chị lúc nào cũng “như hình với bóng” trong các show diễn, họ lại nói rằng: “Anh quản lí này (tức Minh Vy – ông xã của Cẩm Ly) “quản lí” chặt quá”. Và họ dồn thổi với nhau về những thông tin không thật đó.

Nhật ký tình yêu của Thanh Thảo với Bình Minh
Cuộc tình ngang trái mang đến cho ‘búp bê’ nhiều khổ đau, nhưng cô chưa từng hối hận vì đã yêu anh. Đối với Thanh Thảo, đó là những hồi ức đẹp mà cô mãi sẽ chẳng bao giờ có thể quên trong đời.
Ấn tượng nào đọng lại sau Cặp đôi Hoàn hảo?
Việc cả giám khảo lẫn thí sinh đang loay hoay “bơi giữa dòng tiêu chí” làm một sân chơi ca hát thú vị dần chuyển sang một “nồi lẩu thập cẩm” ngày càng khó nuốt. Hậu Cặp Đôi Hoàn Hảo, đọng lại trong khán giả sẽ là điều gì?

Jennifer Phạm: Chờ đợi những ‘cột mốc’ mới của cuộc đời
Cứ nhìn thấy Jennifer Phạm là lập tức người ta nghĩ đến sự nữ tính: một cô gái đẹp với đôi mắt buồn, vẻ ngoài mong manh, dịu dàng, luôn khiến cho đàn ông khao khát được che chở.
Thanh Hằng: "Cơ thể tôi như viên đạn, tôi là người bóp cò"
"Trong thời buổi này kiểu người tự phong cho mình quá nhiều, nên tôi chỉ ý thức làm việc nghiêm túc nhất và tốt nhất."

“Giáo sư Xoay” kể về “tuổi thơ dữ dội”
“Mình chỉ có một… tá tài lẻ: vẽ vời, chơi ghi ta và đặc biệt là tài… bẻ khóa.” Đó là những lời mở đầu cho một tuổi thơ thực sự “dữ dội” của “Giáo sư Xoay”. Gần như mọi “chiến tích” nghịch ngợm tuổi học trò “giáo sư” đều đã trải qua hết.
3 ‘sao’ nam ‘chuyển giới’ thành công
Với lý do sáng tạo trong nghệ thuật, vì tình yêu nghệ thuật và mong muốn cống hiến, mong muốn phục vụ khán giả nhiều hơn nữa, nhiều "sao" của làng giải trí Việt đã không ngần ngại thực hiện những cuộc “chuyển giới”.

Đau lòng: ‘Ảnh sex HHVN 2011’ trên báo quốc tế
Thật đau lòng khi trên nhiều trang mạng quốc tế, người ta giật những cái tít: Ảnh sex hoa hậu Việt Nam 2011…
Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ “giả gái” trên sân khấu
Bằng việc hoán đổi hình ảnh, diễn viên Kim Thư bỗng nhiên trở thành một anh chàng lịch lãm, bụi bặm còn Mr Đàm gây sốc bằng hình ảnh của một cô gái với một chiếc váy ngắn gợi cảm trong phần thi của chương trình Cặp Đôi Hoàn Hảo, tối qua 6/11.


SỰ KIỆN


'; ABDZone[1] = ''; ABDZone[2] = ' '; ABDZone[3] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);