Thường nhật
Không công bố dịch tay-chân-miệng vì sợ mang tiếng yếu kém
đã có 6.657 trường hợp mắc TCM và 5 ca tử vong...
Tâm sự
Chúng tôi đang bị trừng phạt...
Ba má không cần con nữa phải không?”
Phóng sự kí sự
Hãi hùng thịt trâu, bò bơm nước
... bơm nước để biến bò gầy thành béo...

 
Phạm Văn Mách: ‘Tôi không tin mình bị loại’
21/11/2011 08:58 (GMT +7)

Kết quả cuối cùng "Cặp đôi hoàn hảo" đêm qua khi lực sĩ Phạm Văn Mách phải dừng bước khiến nhiều người bất ngờ, trong đó có cả chủ nhân họ Phạm. Dù lường trước những bất lợi đang xảy đến với mình, song "nỗi đau" bị loại vẫn khiến Phạm Văn Mách không thể tin nổi.


Đã tự tin nghĩ mình không rớt

- Trước đêm thi diễn ra, anh có nghĩ cặp đôi của mình sẽ bị loại?

Không, tôi không nghĩ mình bị loại đâu. Có thể do những cặp đôi bạn diễn đã hát xuất thần, có thể do cách nhận xét của BGK hoặc cũng có thể do khán giả bình chọn nhưng tôi vẫn không nghĩ mình sẽ bị rớt.

 

- Thế sau khi anh và Văn Mai Hương trình bày xong hai tiết mục của mình thì sao, anh có nghĩ mình cũng sẽ bị loại?

Thật sự cũng không. Tôi tự tin vì nghĩ mình có khả năng đi bước nữa.

- Anh nói mình bất ngờ khi bỗng dưng bị loại nhưng với nhiều người thì đây được xem là là kết quả đã được dự báo trước. Cụ thể, chính sự thất bại của anh tại giải thể hình quốc tế trong tuần vừa rồi là lí do quan trọng dẫn đến kết quả phải bị loại tại “Cặp đôi hoàn hảo”. Anh nghĩ sao?

Cũng có thể đó là lí do, nhưng nếu nói đó là lí do quan trọng khiến tôi bị rớt thì tôi không nghĩ vậy.

- Nhưng thực tế trong các tuần trước cặp đôi của anh thường xuyên được khán giả bình chọn nhiều với số điểm cao nhưng lần này số điểm bình chọn chỉ là 1. Điều đó cũng chứng tỏ anh đã bị khán giả “quay lưng” chứ?

Buồn, tôi rất buồn khi thành tích tốt trong suốt 12 năm đóng góp đã bị nhiều người phủi sạch ngay tức khắc. Tôi buồn vì trước đây mọi người tuy có ghi nhận thành tích nhưng không ồn ào. Tuy nhiên tuần vừa rồi câu chuyện thi đấu của tôi đã ồn ào trên báo chí không theo nghĩa tích cực. Có người nói tôi quay lưng với giải thi đấu thể hình nhưng tôi khẳng định mình chưa bao giờ quay lưng với nó. Tôi sẽ gặt hái thành công tại giải này trong thơi gian tới vì đó là điều tôi làm được. Thật ra vừa qua tôi muốn dành nhiều thời gian cho Cặp đôi hoàn hảo vì đây là chương trình chỉ diễn ra một lần với tôi và tôi đang được khán giả ủng hộ, mến mộ nhiệt tình. Tôi không muốn làm khán giả yêu mến thất vọng nên mới tập trung và mất nhiều thời gian cho nó. Dĩ nhiên một người không thể làm tốt hai chuyện nên việc tôi không may bị rớt trên đấu trường quốc tế cũng là điều dễ hiểu.

 

- Chứ không phải do anh quá đề cao đến “Cặp đôi hoàn hảo” sao?

Không phải đề cao mà như vừa nói, cơ hội để tham gia Cặp đôi hoàn hảo chỉ đến với tôi một lần thôi. Nếu không tham gia chương trình này thì tôi làm gì biết mình có thể hát được. Còn chuyện thất bại tại giải thi đấu quốc tế vừa qua, tôi nghĩ do mình chưa có thời gian luyện tập ổn định. Thật ra ban huấn luyện đã biết trước kết quả tại giải thế giới vừa qua rồi. Do mọi chuyện đã an bài nên tôi vẫn phải đi thi. Môn này khắc nghiệt lắm, mình phải ăn uống, luyện tập kỹ càng mới được. Bởi thế khi chỉ cần tăng cân là tôi đã biết kết cục của trận đấu dù nó chưa diễn ra.

Dư luận quan trọng nhưng không sợ!

- Lúc này anh cảm thấy nuối tiếc điều gì nhất tại chương trình “Cặp đôi hoàn hảo”?

Nối tiếc vì không thể đi tới vòng cuối để cùng vui với các cặp đôi khác. Thế thôi!

- Cái anh được nhiều nhất là gì khi tham gia chương trình là gì?

Ngoài việc phát hiện ra khả năng ca hát, tôi biết mình có thể tạo niềm vui cho khán giả. Khi mang niềm vui cho khán giả, tôi nghĩ khán giả sẽ yêu thích mình.

- Thế còn khả năng đối đầu với dư luận khen chê trái chiều thì sao, tôi nghĩ đó cũng là một phát hiện mới của anh chứ?

Đúng, anh nói đúng. Lần đầu tiên bước vô giới showbz, tôi không nghĩ khả năng biết đối đầu với dư luận lại có ý nghĩa lớn như thế. Lần tham gia Cặp đôi hoàn hảo này đã giúp tôi hiểu thêm về giới showbiz Việt.

 

- Và khi hiểu hơn về giới showbiz sẽ giúp anh tự tin để thẳng tiến bước vào môi trường nghệ thuật trong thời gian tới?

Không, hiện tại tôi chỉ bước phân nửa chân thôi. Chưa bước hết chân nhưng tôi nghĩ dư luận xã hội rất quan trọng. Bởi thế mình sẽ phải làm việc tốt hơn nữa.

- Nhưng anh có sợ dư luận và giới truyền thông?

Thật sự cũng không có gì phải sợ vì tôi biết khả năng của mình có thể đoạt giải trên thế giới. Lần này không được thì lần sau tôi sẽ được.

Đã có cảm giác sống như một nghệ sĩ!

- Trong thời gian tham gia “Cặp đôi hoàn hảo”, anh cũng bắt đầu chạy show như một ca sĩ mới bước vào nghề bằng cách đi hát tại một số sự kiện, chương trình. Anh đã có cảm giác mình sống như một nghệ sĩ chưa?

Thật sự khi bước vào Cặp đôi hoàn hảo, dù không nhiều nhưng tôi đã có một lượng fan ủng hộ nhất định. Bởi thế tôi mới may mắn được mời đi hát, biểu diễn tại một số chương trình với vị trí ca sĩ. Hiện tại tôi chưa quyết định xem mình có “lấn sân” sang ca hát hay không nhưng tôi biết mình cũng có cảm giác đã sống như một nghệ sĩ. Nếu không có máu nghệ sĩ, tôi đã không đi hát được. Tôi nghĩ mình sẽ trâu dồi về nó hơn nữa.

 

- Bạn diễn của anh - ca sĩ Văn Mai Hương đã dành những chia sẻ với tình cảm đặc biệt khi nhắc về anh. Thế còn anh, anh sẽ nói gì về cô ca sĩ trẻ tuổi này?

Đó là sự chân tình. Cả hai chúng tôi đã kết hợp rất ăn ý. Tôi nghĩ mình đã may mắn khi được hát chung với người em vừa có giọng hát nhí nhảnh, hồn nhiên và trong sáng. Đặc biệt Hương làm việc rất chuyên nghiệp.

- Nhưng vẫn có không ít ý kiến nhận xét rằng Văn Mai Hương rất khó gần, thậm chí thường tỏ ra chảnh chọe trước người đối diện. Anh nghĩ sao?

Trong khoảng thời gian làm việc 6 tuần qua, tôi thấy Hương rất gần gũi. Có thể do mọi người chưa nói chuyện với Hương nên mới chưa có được cảm nhận chính xác. Nếu chỉ nhìn mặt thôi, tôi nghĩ mình không thể nói điều gì và cũng hoàn toàn không đánh giá được gì đâu. Với tôi, từ chảnh chọe hoàn toàn không có trong Hương.

 

Theo bạn, Phạm Văn Mách và Văn Mai Hương có xứng đáng bị loại?

1. Có

2. Không

3. Ý kiến khác


Theo Xzone

TIN MỚI:
Uyên Linh: "Sức hút của tôi đã giảm" (21/11/2011)
Quán quân Vietnam Idol 2010 chia sẻ: “Bây giờ hàng ngày mở mạng không còn thấy tên mình gắn với những cái tít trời ơi đất hỡi. Tôi mừng lắm!”
Ngọc Hân "không có chỗ cho chàng trai nào" (21/11/2011)
Đương kim Hoa hậu Việt Nam cho rằng, cuộc sống của cô bận rộn tới mức không có chỗ cho một chàng trai nào chen chân vào.
Phạm Văn Mách: ‘Tôi không tin mình bị loại’ (21/11/2011)
Kết quả cuối cùng "Cặp đôi hoàn hảo" đêm qua khi lực sĩ Phạm Văn Mách phải dừng bước khiến nhiều người bất ngờ, trong đó có cả chủ nhân họ Phạm. Dù lường trước những bất lợi đang xảy đến với mình, song "nỗi đau" bị loại vẫn khiến Phạm Văn Mách không thể tin nổi.
TIN ĐÃ ĐƯA:
"Đòi lại tài sản là đã coi Ngọc Thúy như kẻ thù" (20/11/2011)
Giờ tôi chỉ còn trách nhiệm với hai con. Riêng tôi đã kiện ai, hay ai kiện mình thì người đó đều là kẻ thù - ông Nguyễn Đức An (49 tuổi, Việt kiều Mỹ) nói về vụ kiện đòi vợ cũ là siêu mẫu Ngọc Thúy hơn 288 tỷ đồng
Ngọc Anh: ‘Con gái tôi ghen với nụ hôn của mẹ’ (19/11/2011)
Chứng kiến nụ hôn đó, cô bé khóc ầm ĩ lên và đòi tắt ti vi, đập điều khiển. Ngọc Anh kể lại.
Phước Sang: "Kim Thư giấu tôi thi Cặp đôi hoàn hảo" (19/11/2011)
"Bầu" Phước Sang chia sẻ, anh không biết vợ đăng ký tham dự cuộc thi ca hát cho đến khi chị bước vào các buổi tập với bạn diễn, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Tuy vậy, Phước Sang rất ủng hộ vợ đến với chương trình.
Việt Tú: "Tôi và Lê Hoàng như tiền đạo và thủ môn" (19/11/2011)
‘Tôi và anh Lê Hoàng không bao giờ có quyền đi tìm cá tính của riêng mình để rồi phá hỏng bố cục chương trình. Việc cả hai bị đụng ý kiến cũng khó xảy ra trừ khi anh Lê Hoàng bỗng dưng thay tính đổi nết", đạo diễn Việt Tú – vị giám khảo khách mời của "Cặp đôi hoàn hảo" chia sẻ.
Hồ Quỳnh Hương: ‘Chuyện giải nghệ, không dám nói trước’ (18/11/2011)
Ca sỹ Hồ Quỳnh Hương đã đạt được những thành công nhất định trên showbiz Việt bằng nhiều giải thưởng, nhiều ca khúc và cả những sáng tác. Gần đây có thông tin Hồ Quỳnh Hương quyết định giã từ con đường nghệ thuật đã khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng...
Đoan Trang: “Bây giờ, tôi và Trấn Thành là một” (18/11/2011)
Đoan Trang phản hồi thông tin cho rằng, “Socola” được BTC ưu ái, cưng chiều trong cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo. Chị cũng dành nhiều lời ngợi khen cho “một nửa” của mình là MC Trấn Thành. Theo Đoan Trang, chị và Trấn Thành đã trở nên thân thiết.
Cao Thái Sơn: ‘Nếu là gay tôi sẵn sàng công khai’ (18/11/2011)
Cao Thái Sơn khẳng định ngoài đời anh rất đàn ông chứ không trau chuốt và bóng bẩy như trên sân khấu.
‘Miệng rộng của Trúc Diễm khiến tôi mất ăn, mất ngủ’ (18/11/2011)
Sở hữu gương mặt sáng, đặc biệt nụ cười tươi tắn từ khuôn miệng rộng ‘quá khổ’ đã giúp Trúc Diễm có thêm vũ khí nhan sắc lợi hại.
Hoàng My từng rất thần tượng thầy giáo (18/11/2011)
Ấn tượng bởi nụ cười tươi tắn và gương mặt khá Tây, Vũ Hoàng My còn nổi bật bởi phong cách rất tự tin. Hãy nghe người đẹp này chia sẻ về tình yêu với nghệ thuật và những lời tri ân dành cho Ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam sắp tới.
Thu Minh lên tiếng trước thông tin “khoe vòng một” (17/11/2011)
“Tôi không mặc quần ren, và đây cũng không phải lần đầu tiên tôi mặc ngắn”, Thu Minh phản ứng trước thông tin cho rằng chị ăn mặc hở hang trong đêm nhạc tại Hải Phòng. Nữ ca sĩ cũng cho rằng những tin đồn ác ý gần đây là hệ quả của sự nổi tiếng…

Cuộc tình ngang trái mang đến cho ‘búp bê’ nhiều khổ đau, nhưng cô chưa từng hối hận vì đã yêu anh. Đối với Thanh Thảo, đó là những hồi ức đẹp mà cô mãi sẽ chẳng bao giờ có thể quên trong đời.

Bỏ qua những chiêu trò màu mè trên sân khấu, Cặp đôi hoàn hảo vẫn có những thí sinh dự thi đúng chuyên môn với phần hát khá tốt. Hãy thử điểm qua những cặp đôi “cân bằng” và khá nhất ở … giọng hát.

Tối ngày 3/11 tới đây, khán giá yêu thích dòng nhạc trữ tình, lãng mạn trong nước sẽ được đắm mình trong không gian âm nhạc mang tên “Tặng bạn tri âm – số 1”. Đêm nhạc do hai giọng ca hàng đầu hải ngoại Elvis Phương và Ý Lan biểu diễn tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng – Hà Nội.

Lý Nhã Kỳ cho rằng, dư luận đang rất "quá đáng" với cô, thậm chí là "vi phạm quyền riêng tư" của cô khi quá soi xét vấn đề lý lịch và tình cảm riêng của cô với bạn trai.

Trang Tintuconline.com.vn sẽ tặng bạn đọc 50 vé (mỗi vé trị giá từ 600.000đ đến 1.000.000 đồng ) cho những ai nhanh tay trả lời đúng nhất và sớm nhất các câu hỏi dưới đây:

Giật vương miện 'Miss... ao làng', người mẫu nội y Ngọc Trinh đang mơ tới một giấc mơ xa hơn, sánh tầm với các Miss đàn chị, thậm chí vươn ra toàn Châu Á. Trước mắt, Ngọc Trinh hứa 'sẽ làm tròn trách nhiệm của một Hoa hậu, bởi là Hoa hậu, tự hoàn thiện bản thân rất quan trọng'.

Sau khi bị phản đối vì xuất hiện trong một quảng cáo với ngôn ngữ thiếu lễ phép, Mai Phương Thúy đã có đôi lời giãi bày với công chúng. Tuy nhiên, phần đa công chúng đều cho rằng lời giải thích của Hoa hậu có phần lố bịch.



 
Khánh Linh công khai tình tứ với người tình
"Họa mi" không ngại thể hiện tình cảm với tay máy khiến trái tim yếu đuối của cô một lần nữa rung động vì yêu.
  • Người đẹp “trẻ mãi không già” Jang Nara bị phụ tình
    Từng thành công với những dạng vai trong sáng, thánh thiện, vui vẻ, lần này Jang Nara quyết định thử nghiệm mình trong một vai diễn trưởng thành, phức tạp và tàn nhẫn hơn. Cô góp mặt trong bộ phim Sự quyến rũ của người vợ, phiên bản Trung Quốc.
  • Bạn gái tuổi teen của Trần Quán Hy “lộ” ảnh nude
    Một loạt những bức ảnh nhạy cảm, trong trạng thái không mảnh vải che thân được cho là của Cammi, cô bạn gái 16 tuổi của trung tâm cơn bão ảnh “nóng” Trần Quán Hy đã xuất hiện trên mạng trong ngày hôm qua 20/11.

Uyên Linh: "Sức hút của tôi đã giảm"
Quán quân Vietnam Idol 2010 chia sẻ: “Bây giờ hàng ngày mở mạng không còn thấy tên mình gắn với những cái tít trời ơi đất hỡi. Tôi mừng lắm!”
  • Ngọc Hân "không có chỗ cho chàng trai nào"
    Đương kim Hoa hậu Việt Nam cho rằng, cuộc sống của cô bận rộn tới mức không có chỗ cho một chàng trai nào chen chân vào.
  • Phạm Văn Mách: ‘Tôi không tin mình bị loại’
    Kết quả cuối cùng "Cặp đôi hoàn hảo" đêm qua khi lực sĩ Phạm Văn Mách phải dừng bước khiến nhiều người bất ngờ, trong đó có cả chủ nhân họ Phạm. Dù lường trước những bất lợi đang xảy đến với mình, song "nỗi đau" bị loại vẫn khiến Phạm Văn Mách không thể tin nổi.

Chế Linh đột quỵ khi nhận quyết định hủy liveshow
Theo nguồn tin riêng, danh ca hải ngoại Chế Linh hiện cấp cứu tại bệnh viện sau khi bất ngờ lên cơn đột quỵ vào sáng 19.11. Trước đó, chiều tối 18.11, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch TP.HCM đã ra quyết định hủy livesow Chế Linh dự kiến ra tối 19.11.

Những nam diễn viên xuất sắc nhất điện ảnh Việt Nam (II)
Những nam diễn viên xuất sắc từng được vinh danh ở các kỳ liên hoan phim quốc gia với những vai diễn để đời, dù hiện tại, trong số họ đã có những người chuyển sang công việc khác, nhưng những vai diễn của họ vẫn được khán giả nhắc nhớ mãi.
  • Những nam diễn viên xuất sắc nhất điện ảnh Việt Nam
    Những Ba Đô (Cánh đồng hoang), Ba Duy (Mối tình đầu), Chí Phèo (Làng Vũ Đại ngày ấy)… là những vai diễn xuất sắc đã đưa tên tuổi của NSND Lâm Tới, NSND Thế Anh, NSƯT Bùi Cường trở thành những gương mặt điển hình trong lịch sử phát triển điện ảnh VN.
  • Những nữ diễn viên xuất sắc nhất của điện ảnh Việt Nam (II)
    Sắc sảo như Lê Vân, kiêu sa, lạnh lùng như Hoàng Cúc, đằm thắm như Chiều Xuân… Mỗi nữ diễn viên tài năng ấy đều có những nét rất riêng. Hãy cùng nhìn lại họ của những tháng năm rực rỡ nhất, tươi đẹp nhất.

Guti và bồ mới "quấn" lấy nhau không rời
Cựu đội phó Real và người đẹp Romaina Belluscio đang đắm chìm trong men say tình mới. Sau khi công khai hôn nhau giữa đám đông cách đây vài hôm, cặp đôi tiếp tục thể hiện tình cảm ở nơi công cộng khi tay trong tay dạo phố đêm ở Madrid hôm 18/11 vừa qua. Ảnh trên Ballerazzi
  • Mốt vén váy khoe chân của kiều nữ Việt
    Hiện nay, các kiều nữ Việt đang chuộng mốt... vén váy khoe chân vì chỉ cần họ xuất hiện với chiếc váy xẻ cao rồi vén lên là y như rằng, ống kính máy ảnh tìm tới và hình ảnh của họ ngay sau đó lập tức tràn ngập trên các phương tiện truyền thông.
  • Sao Việt và vòng eo đáng khát khao
    Những cô nàng dưa thừa lượng mỡ bụng hay vòng eo quá phì nhiêu chắc chắn phải khát khao có được đường cong đẹp khoe vóc dáng hút hồn của các người đẹp Việt.

 
Ngọc Anh: ‘Con gái tôi ghen với nụ hôn của mẹ’
Chứng kiến nụ hôn đó, cô bé khóc ầm ĩ lên và đòi tắt ti vi, đập điều khiển. Ngọc Anh kể lại.
Phước Sang: "Kim Thư giấu tôi thi Cặp đôi hoàn hảo"
"Bầu" Phước Sang chia sẻ, anh không biết vợ đăng ký tham dự cuộc thi ca hát cho đến khi chị bước vào các buổi tập với bạn diễn, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Tuy vậy, Phước Sang rất ủng hộ vợ đến với chương trình.
Việt Tú: "Tôi và Lê Hoàng như tiền đạo và thủ môn"
‘Tôi và anh Lê Hoàng không bao giờ có quyền đi tìm cá tính của riêng mình để rồi phá hỏng bố cục chương trình. Việc cả hai bị đụng ý kiến cũng khó xảy ra trừ khi anh Lê Hoàng bỗng dưng thay tính đổi nết", đạo diễn Việt Tú – vị giám khảo khách mời của "Cặp đôi hoàn hảo" chia sẻ.
"Đòi lại tài sản là đã coi Ngọc Thúy như kẻ thù"
Giờ tôi chỉ còn trách nhiệm với hai con. Riêng tôi đã kiện ai, hay ai kiện mình thì người đó đều là kẻ thù - ông Nguyễn Đức An (49 tuổi, Việt kiều Mỹ) nói về vụ kiện đòi vợ cũ là siêu mẫu Ngọc Thúy hơn 288 tỷ đồng
Phạm Văn Mách: ‘Tôi không tin mình bị loại’
Kết quả cuối cùng "Cặp đôi hoàn hảo" đêm qua khi lực sĩ Phạm Văn Mách phải dừng bước khiến nhiều người bất ngờ, trong đó có cả chủ nhân họ Phạm. Dù lường trước những bất lợi đang xảy đến với mình, song "nỗi đau" bị loại vẫn khiến Phạm Văn Mách không thể tin nổi.
Ngọc Hân "không có chỗ cho chàng trai nào"
Đương kim Hoa hậu Việt Nam cho rằng, cuộc sống của cô bận rộn tới mức không có chỗ cho một chàng trai nào chen chân vào.
Uyên Linh: "Sức hút của tôi đã giảm"
Quán quân Vietnam Idol 2010 chia sẻ: “Bây giờ hàng ngày mở mạng không còn thấy tên mình gắn với những cái tít trời ơi đất hỡi. Tôi mừng lắm!”
Phạm Văn Mách: ‘Tôi không tin mình bị loại’ (28)
Kết quả cuối cùng "Cặp đôi hoàn hảo" đêm qua khi lực sĩ Phạm Văn Mách phải dừng bước khiến nhiều người bất ngờ, trong đó có cả chủ nhân họ Phạm. Dù lường trước những bất lợi đang xảy đến với mình, song "nỗi đau" bị loại vẫn khiến Phạm Văn Mách không thể tin nổi.
Ngọc Anh: ‘Con gái tôi ghen với nụ hôn của mẹ’ (7)
Chứng kiến nụ hôn đó, cô bé khóc ầm ĩ lên và đòi tắt ti vi, đập điều khiển. Ngọc Anh kể lại.
"Đòi lại tài sản là đã coi Ngọc Thúy như kẻ thù" (3)
Giờ tôi chỉ còn trách nhiệm với hai con. Riêng tôi đã kiện ai, hay ai kiện mình thì người đó đều là kẻ thù - ông Nguyễn Đức An (49 tuổi, Việt kiều Mỹ) nói về vụ kiện đòi vợ cũ là siêu mẫu Ngọc Thúy hơn 288 tỷ đồng
Ngọc Hân "không có chỗ cho chàng trai nào" (0)
Đương kim Hoa hậu Việt Nam cho rằng, cuộc sống của cô bận rộn tới mức không có chỗ cho một chàng trai nào chen chân vào.
Phước Sang: "Kim Thư giấu tôi thi Cặp đôi hoàn hảo" (0)
"Bầu" Phước Sang chia sẻ, anh không biết vợ đăng ký tham dự cuộc thi ca hát cho đến khi chị bước vào các buổi tập với bạn diễn, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Tuy vậy, Phước Sang rất ủng hộ vợ đến với chương trình.
Nhan sắc Việt: Khi sắc đẹp đồng hành với tâm hồn và trí tuệ
Không ít những người đẹp đã được vinh danh trong các cuộc thi nhan sắc, và họ đã không ngừng hoàn thiện bản thân để xứng đáng với ngôi vị cao quý đó, đồng thời khẳng định mình trên trường quốc tế.
Người đàn ông thầm lặng phía sau Cẩm Ly
Ít xuất hiện trên mặt báo nên người ta cho rằng Cẩm Ly khó gần. Nhiều người nhìn thấy vợ chồng chị lúc nào cũng “như hình với bóng” trong các show diễn, họ lại nói rằng: “Anh quản lí này (tức Minh Vy – ông xã của Cẩm Ly) “quản lí” chặt quá”. Và họ dồn thổi với nhau về những thông tin không thật đó.

Nhật ký tình yêu của Thanh Thảo với Bình Minh
Cuộc tình ngang trái mang đến cho ‘búp bê’ nhiều khổ đau, nhưng cô chưa từng hối hận vì đã yêu anh. Đối với Thanh Thảo, đó là những hồi ức đẹp mà cô mãi sẽ chẳng bao giờ có thể quên trong đời.
Ấn tượng nào đọng lại sau Cặp đôi Hoàn hảo?
Việc cả giám khảo lẫn thí sinh đang loay hoay “bơi giữa dòng tiêu chí” làm một sân chơi ca hát thú vị dần chuyển sang một “nồi lẩu thập cẩm” ngày càng khó nuốt. Hậu Cặp Đôi Hoàn Hảo, đọng lại trong khán giả sẽ là điều gì?

Jennifer Phạm: Chờ đợi những ‘cột mốc’ mới của cuộc đời
Cứ nhìn thấy Jennifer Phạm là lập tức người ta nghĩ đến sự nữ tính: một cô gái đẹp với đôi mắt buồn, vẻ ngoài mong manh, dịu dàng, luôn khiến cho đàn ông khao khát được che chở.
Thanh Hằng: "Cơ thể tôi như viên đạn, tôi là người bóp cò"
"Trong thời buổi này kiểu người tự phong cho mình quá nhiều, nên tôi chỉ ý thức làm việc nghiêm túc nhất và tốt nhất."

“Giáo sư Xoay” kể về “tuổi thơ dữ dội”
“Mình chỉ có một… tá tài lẻ: vẽ vời, chơi ghi ta và đặc biệt là tài… bẻ khóa.” Đó là những lời mở đầu cho một tuổi thơ thực sự “dữ dội” của “Giáo sư Xoay”. Gần như mọi “chiến tích” nghịch ngợm tuổi học trò “giáo sư” đều đã trải qua hết.
3 ‘sao’ nam ‘chuyển giới’ thành công
Với lý do sáng tạo trong nghệ thuật, vì tình yêu nghệ thuật và mong muốn cống hiến, mong muốn phục vụ khán giả nhiều hơn nữa, nhiều "sao" của làng giải trí Việt đã không ngần ngại thực hiện những cuộc “chuyển giới”.

Đau lòng: ‘Ảnh sex HHVN 2011’ trên báo quốc tế
Thật đau lòng khi trên nhiều trang mạng quốc tế, người ta giật những cái tít: Ảnh sex hoa hậu Việt Nam 2011…
Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ “giả gái” trên sân khấu
Bằng việc hoán đổi hình ảnh, diễn viên Kim Thư bỗng nhiên trở thành một anh chàng lịch lãm, bụi bặm còn Mr Đàm gây sốc bằng hình ảnh của một cô gái với một chiếc váy ngắn gợi cảm trong phần thi của chương trình Cặp Đôi Hoàn Hảo, tối qua 6/11.


SỰ KIỆN


'; ABDZone[1] = ''; ABDZone[2] = ' '; ABDZone[3] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);