Báo điện tử của báo Nông thôn Ngày nay

Thứ tư, 23/11/2011 14:36
23/11/2011 | 13:53

Thủy Top tung loạt ảnh dịu dàng trong mùa thu nước Mỹ

Thủy Top nói, tiết trời thu New York khác biệt rất nhiều so với mùa thu của Hà Nôi, ít nhất là ở cảm giác yêu thương...

 
Thủy Top nói, tiết trời thu New York khác biệt rất nhiều so với mùa thu của Hà Nôi, ít nhất là ở cảm giác yêu thương. Dù cảnh thu nước Mỹ có đẹp đến đâu nhưng vì đây không phải là quê hương nên cô vẫn thấy rất cô đơn và nhớ nhà.
 
Theo học ngành truyền thông với lịch học dày đặc, cô không cho phép mình sử dụng thời gian một cách xa xỉ. Tuy nhiên, cứ mỗi khi được nghỉ học, cô lại xách vali đi khám phá những vùng đất mới. Thủy Top tiết lộ, trong 2 năm qua, cô gần như đã đặt chân đến khắp những thành phố nổi tiếng của Mỹ.
 
Bạn bè của diễn viên "Chít và Pi" khá nhiều, trong đó có cả người Việt lẫn người nước ngoài. Sống xa gia đình nhưng cô cảm thấy mình khá may mắn khi những du học sinh người Việt tại New York rất quan tâm, chăm sóc nhau. Bởi vậy, cô được an ủi phần nào mỗi lần nghĩ về bố mẹ.
 
Đã sống bên Mỹ được 2 năm, Thủy Top thay đổi khá nhiều, đặc biệt là về cách nhìn nhận cuộc sống. Cô mong công chúng sẽ nhanh quên đi hình ảnh cũ của cô để khi trở lại, cô sẽ là một người mới với ước mong được cống hiến cho xã hội.
Cô tâm sự, cô muốn vận dụng những trải nghiệm và kiến thức mà mình học được tại Mỹ để đóng góp cho quê nhà. "Cuộc sống sẽ thật ý nghĩa nếu mình làm được nhiều việc không chỉ cho bản thân mà còn cho những người khác không có điều kiện sống tốt. Sự nổi tiếng, danh vọng rồi cũng tan mau, điều còn lại vẫn là tình thương giữa người với người. Tôi muốn được làm nhiều dự án cộng đồng khi trở lại Việt Nam", Thủy Top nói về dự định tương lai.
 
 
 
Cô cũng cho rằng, cái quý giá nhất trong cuộc đời của mỗi con người là phải biết mơ ước và dám trải nghiệm những thứ mới mẻ. Và cô đang thực hiện những hoài bão của chính mình.
Theo Ngôi sao

  • Tin nổi bật
  • Tin đọc nhiều nhất