Báo Vietnamnet
Cập nhật 26/11/2011 09:23:46 AM (GMT+7)
Cập nhật 25/11/2011 11:05:49 AM (GMT+7)
Go.vn

Người đàn ông khiến phụ nữ lãnh cảm cũng "rạo rực"

Mike Lousada (Anh) tuyên bố sẽ hàn gắn đời sống tình dục cho những người phụ nữ "lãnh cảm" bằng phương pháp điều trị đặc biệt của mình.

TIN BÀI KHÁC:


Mike dùng hoa hồng để đánh thức giác quan của khách hàng.

Phòng khám tư và nhà riêng của Mike Lousada ở Chalk Farm, phía bắc London (Anh) lúc nào cũng tấp nập người ra vào. Khách hàng của Mike (44 tuổi) chủ yếu là nữ nhân viên công sở, các bà nội trợ, những người độc thân và cả các bà, các chị đã về hưu. "Hầu hết khách hàng của tôi từ 35 tới 55 tuổi nhưng đôi khi có những người trẻ hơn hoặc già hơn".

Được biết, Mike áp dụng phương thức Lousada-một biện pháp phối hợp giữa khuyên nhủ và massage và thậm chí là quan hệ nếu như khách hàng đồng ý.

Với giá 160 USD một giờ, Mike Lousada cam đoan sẽ tìm ra lối thoát cho những người phụ nữ gặp khó khăn để đạt được khoái cảm khi quan hệ hay không thích làm "chuyện ấy".

"Nhiều phụ nữ đã rời khỏi đây và cuộc sống của họ được thay đổi. Họ phấn chấn và tự tin hơn"-Mike tự hào khoe.

Phương pháp điều trị của Mike gồm có bốn bước. Bước thứ nhất là nói chuyện với khách hàng để hiểu được vấn đề tâm lý gây ra những rắc rối trong chuyện chăn gối. Bước thứ hai là giải phóng phiền muộn. "Ký ức và xúc cảm cũng được giữ lại trong cơ thể giống như trong trí óc. Những điểm kích hoạt trong cơ thể có thể lưu giữ kỷ niệm và bằng cách massage, tôi có thể giải phóng chúng"-Mike nói.

Tiếp theo, Mike sẽ dùng thức ăn hoặc những bông hoa để đánh thức giác quan của khách hàng.

Bước cuối cùng là "đánh thức nhục dục". "Những gì tôi làm là trao quyền cho phụ nữ. Tôi tin khoái lạc tình dục có thể được khơi dậy. Phụ nữ thường xấu hổ khi nói ra những gì họ muốn nhưng nếu bạn không nói thì bạn sẽ không có được nó".

Thu Trà (Theo The Sun)


 

 

 

Gửi ý kiến phản hồi
Liên hệ quảng cáo
Liên hệ quảng cáo

Thế giới 24h: Syria kề miệng hố chiến tranh?

Nga, Mỹ được cho là đã cử nhiều tàu chiến tới vùng biển quanh Syria; Bom nổ kinh hoàng ở Iraq làm hàng loạt người thiệt mạng... là những tin nóng trong 24 giờ qua.


vietnamnet.vn
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Nhận tin RSS
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.
'; ABDZone[1] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);