Thứ bảy, 26/11/2011, 11:24 GMT+7

Fan rock 'đã đời' với Siu Black, Phương Thanh

Tối 25/11, 'dân cuồng rock' đến chật kín sân khấu 126, TP HCM, để thưởng thức hai giọng ca 'bốc lửa'. Đêm nhạc không có kịch bản, không dàn dựng nhưng mang lại cảm hứng dâng trào.
> Phương Thanh trở lại với rock/ Siu Black mặc áo dài nhảy múa

Ngay từ phút đầu tiên, Phương Thanh và Siu Black đã khiến sân khấu cuồng nhiệt bởi phong cách “cháy” hết mình của họ. Chỉ có giọng hát đầy 'nội lực' của cả hai mới có thề thiêu đốt được 2000 khán giả góp mặt trong chương trình.

Ngay từ phút đầu tiên, Phương Thanh và Siu Black đã khiến 2.000 khán giả sân cuồng nhiệt bởi phong cách 'cháy' hết mình của họ.

Gần 40 ca khúc được Phương Thanh và Siu Lack biểu diễn trong đêm. Cả hai chia sẻ, chương trình không có ban tổ chức, tất cả những ai tham gia đều là đạo diễn của chương trình. Đây là chương trình mở màn cho chuỗi show diễn của cả hai trong năm 2012.

Gần 40 ca khúc được Phương Thanh và Siu Black biểu diễn trong đêm. Hai nữ ca sĩ chia sẻ, chương trình không có ban tổ chức, mọi người tham gia đều là đạo diễn của chương trình. Đây là chương trình mở màn cho chuỗi sô diễn của cả hai trong năm 2012.

Phương Thanh có quan niệm, rock rất đơn giản, cứ hát hết mình, gào thét tối đa, nhảy tùm lum tùm la để làm sao khán giả cũng phải nóng lên như mình. Đêm qua cô thể hiện lại các ca khúc nằm trong album mới nhất của mình: Hình dung, Quay về đây, Mèo hoang.

Phương Thanh quan niệm: "Rock rất đơn giản, cứ hát hết mình, gào thét tối đa, nhảy tùm lum tùm la để làm sao khán giả cũng phải nóng lên như mình". Đêm qua cô thể hiện các ca khúc nằm trong album mới nhất : Hình dung, Quay về đây, Mèo hoang.

Trong suốt đêm diễn cô lắc tóc cuống nhiệt như một người 'say'.

Trong suốt đêm diễn, cô lắc tóc cuống nhiệt như một người 'say'.

Cô phấn khích tháo luôn cả giày, để đôi chân trần trên sân khấu đề quậy cùng khán giả. Không chỉ cuồng nhiệt "Chị chanh" còn làm cho sân khấu lắng lại bởi các ca khúc " Nào có ai biết, lời chưa nói".

Cô phấn khích tháo luôn cả giày, để đôi chân trần trên sân khấu, quậy cùng khán giả. Không chỉ cuồng nhiệt, "Chanh" còn làm cho sân khấu lắng lại bởi các ca khúc: Nào có ai biết, Lời chưa nói.

Còn Siu Black lần lượt thể hiện chất giọng đầy đam mê và bỏng cháy trong bái hát "Còn chút gì để nhớ, Bếp lửa hồng, Chỉ là giấc mơ".

Còn Siu Black lần lượt thể hiện chất giọng đầy đam mê và bỏng cháy trong bài hát: Còn chút gì để nhớ, Bếp lửa hồng, Chỉ là giấc mơ.

Siu Black ngẫu hứng ôm nhau trên sân khấu sau khi song ca cùng nhau trong các tiết mục "Ly cà phê ban mê, Kabing..ơi, Xin gọi tên nhau".

Đôi bạn thân ngẫu hứng ôm nhau trên sân khấu.

Lâu lắm rồi sân khấu nhạc ca nhạc mới có được một chương trình tưng bừng như thế. Khán giả thấy Phương Thanh sẵn sàng đi chân trần, “chơi” quần jeans áo thun, đặc biệt sử dụng mái tóc hightlight để múa, để quay cuồng cùng khán giả. Siu Black chạy xuống cả sân khấu cùng khán giả gào thét.

Lâu lắm rồi sân khấu nhạc ca nhạc mới có được một chương trình tưng bừng như thế. Khán giả thấy Phương Thanh sẵn sàng đi chân trần, “chơi” quần jeans áo thun để múa, để quay cuồng cùng khán giả. Siu Black chạy xuống cả khán phòng cùng khán giả gào thét.

Những đàn em đi xem chương trình như nhóm MTV như được tiếp lửa, dù không phải là khách mời nhưng họ đã nhảy lên sân khấu trình diễn ca khúc "Ngọn lửa cao nguyên".

Những đàn em đi xem chương trình như nhóm MTV như được tiếp lửa, không phải là khách mời nhưng họ cùng nhau lên sân khấu trình diễn ca khúc Ngọn lửa cao nguyên.

Noo Phước Thịnh cùng Phương Thanh hát ca khúc "Đổi thay" đầy chất rock. Chàng Noo tự nhận mình chỉ là một giọng ca mềm yếu, không thể địch lại với những giọng ca sắt thép của Chanh - Siu, nhưng khi hòa nhập cùng Phương Thanh, anh vẫn có thể chập chững bước vào rock một cách điệu nghệ và đã được khán giả cổ vũ liên hồi.

Noo Phước Thịnh cùng Phương Thanh hát ca khúc Đổi thay đầy chất rock. Chàng Noo tự nhận mình chỉ là một giọng ca mềm yếu, không thể địch lại với những giọng ca sắt thép của Chanh - Siu, nhưng khi hòa nhập cùng Phương Thanh, anh vẫn có thể chập chững bước vào rock một cách điệu nghệ và đã được khán giả cổ vũ liên hồi.

Việt Thanh một gương mặt không lạ lùng với dân làng rock. Anh cũng đã "cháy" cùng chị Chanh, chị Siu để đem đến cho khán giả những ngọn lửa cuồng say.

Viết Thanh là gương mặt không lạ với dân rock. Anh "cháy" cùng chị Chanh, chị Siu để đem đến cho khán giả những ngọn lửa đam mê.

Hoàng Dung
Ảnh: Nguyễn Hữu Quý

Ý kiến của bạn

 
 Thay hình khác
  
Off Telex VNI VIQR
 
Lien he quang cao