Bị phát hiện ăn trộm, 'Luyện gái' chém chủ nhà 83 tuổi
Cập nhật lúc :5:11 PM, 25/11/2011
(ĐVO)  Vụ án xảy ra sáng 24/11, khi bà Trần Thị Tứ, 83 tuổi, trú ở xóm Phúc Sơn, thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh đi xuống nhà bếp thì phát hiện trong nhà mình có kẻ trộm bèn hô hoán.

Bị phát hiện, Trần Thị Vinh, 15 tuổi, học sinh lớp 9 G, trường THCS Thị trấn Nghèn, Can Lộc lao đến đẩy ngã bà Tứ, đồng thời lấy ngay con dao ở gần đó chém nhiều nhát vào đầu.

Quá đau đớn vì trận mưa dao, bà Tứ van xin. Biết sự việc chưa bại lộ, Vinh đòi bà đưa ngay 1 triệu đồng. Không có nhiều tiền, bà Tứ đưa Vinh 100.000 đồng. Nhận tiền, Vinh trèo tường trốn mất.

Ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng, lực lượng Công an thị trấn Nghèn, Can Lộc đã bắt được đối tượng Trần Thị Vinh khi đang trốn trong ngôi nhà hoang gần đó. Bà Trần Thị Tứ được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Can Lộc với nhiều vết chém trên người.

Được biết, Trần Thị Vinh, 15 tuổi, là nữ sinh lớp 9 G, trường THCS Thị trấn Nghèn, Can Lộc nhưng có tính hay trộm cắp tài sản của bạn bè và hàng xóm. Hiện Vinh đang bị Công an thị trấn Nghèn, Can Lộc tạm giữ.

Vụ việc “đầu trộm đuôi cướp” của Trần Thị Vinh khiến người ta nhớ tới vụ án Lê Văn Luyện, khi thủ phạm cũng là người chưa thành niên, dùng dao chém chủ nhà khi bị phát hiện. Rất may là hậu quả do Thị Vinh gây ra chưa đến mức như của “sát thủ” Lê Văn Luyện.

Trần Hưng
Ý kiến của bạn In bài này
THỜI LUẬN
(ĐVO) Trong buổi hội thảo về "Điều hành giá xăng dầu theo cơ chế thị trường", khi các doanh nghiệp (DN) kinh doanh xăng dầu kêu lỗ triền miên mà không cho tăng giá xăng, dầu là vô lý, Bộ trưởng Tài chính Vương Đình Huệ hỏi lại: Lỗ là lỗ thế nào?
Dành cho quảng cáo