Chủ nhật, 27/11/2011, 12:40 GMT+7

Gia Hằng không tha thứ cho Trần Hạo Dân

Người đại diện của nữ diễn viên 19 tuổi cho rằng Trần Hạo Dân không xin lỗi thật lòng, nên ông quyết tâm truy cứu đến cùng vụ thân chủ mình bị sàm sỡ nơi công cộng.
> Trần Hạo Dân dùng thế lực 'bịt miệng' Gia Hằng/ Trần Hạo Dân khóc xin lỗi nữ diễn viên bị sàm sỡ

Hôm 26/11, tờ East Week (Hong Kong) đưa tin, thầy của Trần Gia Hằng cũng là người đại diện cô xử lý vụ việc, ông Tẩy Quốc Lâm (Xi Guo Lin) cho hay tuần sau sẽ chính thức báo án với cảnh sát đại lục.

Ông Tẩy Quốc Lâm (phải) và bà Lạc Dịch Linh
Ông Tẩy Quốc Lâm (phải) - đại diện của nữ diễn viên Trần Gia Hằng - và bà Lạc Dịch Linh - Giám đốc điều hành TVB - họp báo công bố tha thứ cho Mã Đức Chung, nhưng sẽ "truy đến cùng" Trần Hạo Dân trong hành động quấy rối nữ đồng nghiệp.

Về cuộc họp báo chiều 24/11, trong đó cả Trần Hạo Dân (Benny Chan) và vợ khóc lóc xin lỗi nữ diễn viên Trần Gia Hằng (Rose Chan), ông Tẩy Quốc Lâm cho hay ông không theo dõi sự kiện này, và cũng không muốn bình luận gì nhiều.

Nhưng sau đó ông Quốc Lâm nói thêm, ông không cho rằng Trần Hạo Dân xin lỗi thật lòng. Nam diễn viên đã không thẳng thắn nhận trách nhiệm, ban đầu thì phủ nhận hoàn toàn, sau đó thì lại nói lấp lửng về việc có người hãm hại mình. Vì vậy, trước mắt phía Trần Gia Hằng sẽ không chấp nhận lời xin lỗi này.

Trần Gia Hằng đăng trên blog riêng ảnh chụp ê kíp làm phim 'Tiếu công chấn võ lâm'
Trần Gia Hằng đăng trên blog riêng ảnh chụp êkíp làm phim 'Tiếu công chấn võ lâm', trong đó cô đứng cạnh hai nam diễn viên Trần Hạo Dân, Mã Đức Chung.

Trong khi đó, "thủ phạm" còn lại của vụ sàm sỡ - diễn viên Mã Đức Chung - lại nhận được những phản ứng tích cực hơn từ phía nạn nhân. Có thông tin bà Lạc Dịch Linh (Le Yi Ling) - Giám sát sản xuất của TVB đồng thời là quản lý của Mã Đức Chung - đang can thiệp giúp đỡ anh. Chiều 26/11, người đại diện hai bên tổ chức họp báo chính thức về vụ này. Ông Quốc Lâm cho hay, do Mã Đức Chung không có hành động quấy rối rõ ràng, lại có thái độ nhận lỗi thẳng thắn nên sẽ không tiếp tục truy cứu.

Cuộc hôn nhân của Mã Đức Chung đang gặp sóng gió. Vợ anh không chấp nhận
Cuộc hôn nhân của Mã Đức Chung đang gặp sóng gió. Vợ anh không chấp nhận đứng bên chồng trong scandal này.

Có thế lực "chống lưng", nhưng Mã Đức Chung (Joe Ma) lại có phần không may mắn như Trần Hạo Dân trong cuộc sống riêng. Vợ anh đang đề nghị ly hôn, và đây không phải là lần đầu trong suốt 18 năm chung sống.

Ngoài ra, người đại diện của nữ diễn viên Hong Kong cho hay, cảnh sát vẫn đang tiếp tục tìm hiểu vụ việc, hiện chưa quyết định bắt giữ ai.

Tố Linh

Ý kiến của bạn

 
 Thay hình khác
  
Off Telex VNI VIQR
 
Lien he quang cao