Báo Vietnamnet
Cập nhật 28/11/2011 11:54:55 AM (GMT+7)
Cập nhật 28/11/2011 08:21:09 AM (GMT+7)
Go.vn

Chuyển động tuần: Quỳ gối cầu xin tình yêu

- Các hot boy, hot girl của Hà thành rủ nhau ra Hồ Tây đua thuyền, lộ diện chủ nhân của Hot Vteen 2011, nhiều nam thanh nữ tú Trung Quốc sẵn sàng quỳ gối để cầu xin tình yêu, xôn xao tin đồn quẩy nóng làm từ bột giặt...là những thông tin về giới trẻ đáng chú ý nhất tuần qua.

Lộ diện chủ nhân Hot Vteen 2011


Tối 26/11, tại TP.HCM đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi Hot Vteen 2011. Đây là sân chơi rất ấn tượng trong giới trẻ Việt. 12 thí sinh lọt vào vòng chung kết được ban tổ chức lựa chọn rất kỹ, với tiêu chí có thành tích học tập cao, tham gia nhiều hoạt động xã hội và có tài lẻ.


Chàng trai Sài thành chiến thắng tại Hot Vteen năm nay. (Ảnh Zing)
Trong đêm chung kết, các thí sinh đã thể hiện bản lĩnh của mình qua các tiết mục nghệ thuật độc đáo. Những ca khúc được các bạn thể hiện giàu sức biểu cảm, các tiết mục múa, kịch được trình bày công phu. Trong khi đó, các chàng trai của Hot Vteen 2011 mang đến không khí sôi động với màn nhảy hiphop trong trang phục dân tộc, chơi trống.

Đêm thi khép lại với 4 gương mặt được nhận danh hiệu Hot Vteen 2011. Đó là 4 chàng trai đều sống tại TP.HCM: bạn Phạm Gia Bảo, Lê Quang Minh, Nguyễn Trần Hưng Long và Lương Gia Huy.
Miss Teen 2011 nổi bật giữa showbiz Việt
(VietNamNet) - Cô bé 16 tuổi, đến từ Học viện âm nhạc Quốc gia - Cao Thanh Thảo My - nổi bật trong lần xuất hiện đầu tiên bên cạnh các mỹ nhân showbiz Việt.  
 

Hot teen Hà thành đua thuyền ở Hồ Tây


Các hot boy, hot girl của Hà thành vừa có một buổi chiều thú vị khi cùng nhau đua thuyền ở Hồ Tây trong một buổi chiều khi đông vừa sang.

Chi Pu, Linh Rin, Hiền Lê, Đức Anh, Fuji không chỉ cùng nhau tạo dáng, pose hình mà còn tìm cách chinh phục chiếc ca-nô (Ảnh: Zing)
Chi Pu, Linh Rin, Hiền Lê, Đức Anh, Fuji không chỉ cùng nhau tạo dáng, pose hình mà còn tìm cách chinh phục chiếc ca-nô màu trắng, xem ai học lái nhanh và lái... "chiến" nhất. Trong những bộ trang phục trẻ trung, các hot teen Hà thành vừa khám phá thêm một địa điểm pose hình khá thú vị dành cho các bạn trẻ trong thời tiết cuối thu, đầu đông tuyệt đẹp này.

Trào lưu chụp "ảnh trong ảnh" cực lạ của teen Việt

Trào lưu “ảnh trong ảnh” – dear photograph đang nhanh chóng được giới trẻ đón nhận. Trào lưu chụp “ảnh trong ảnh” này mới xuất hiện vào khoảng tháng 5 năm nay, được khởi xướng từ Canada qua trang web Dearphotograph.com, sau đó đã nhanh chóng lan truyền rộng rãi trên khắp thế giới.
Dear photograph là kiểu chụp lồng ghép quá khứ vào hiện tại (Ảnh: Kenh14)
Dear photograph là kiểu chụp lồng ghép quá khứ vào hiện tại, ghép một tấm ảnh cũ vào background trong hiện tại sao cho vừa khít. "Dấu hiệu nhận biết" của dear photograph là một bàn tay cầm chiếc ảnh cũ giơ lên. Kiểu chụp này khiến ta có thể so sánh được cảnh vật và con người trong quá khứ với hiện tại.

Để chụp được những tấm ảnh dear photograph khá đơn giản, bạn chỉ cần một khung cảnh bất kì và một tấm hình cũ chụp địa điểm đó trong quá khứ. Điều quan trọng nhất là cần căn sao cho các chi tiết trong bức ảnh khớp với khung cảnh hiện tại. Một tấm hình dear photograph đẹp là tấm hình có càng nhiều chi tiết trùng nhau giữa quá khứ và hiện tại càng tốt, lúc đó hiệu ứng "ảnh trong ảnh" sẽ được tăng cao, nhìn rất đẹp mắt và nghệ thuật.  
Trào lưu chụp "ảnh trong ảnh" cực lạ của teen Việt
Các hot girl cũng không nằm ngoài trào lưu "dear photograph" này đâu nhé. Từ ảnh hồi bé tí, đến ảnh vừa chụp... cũng đều được đem ra chụp "ảnh trong ảnh" hết.
 

Choáng với hình ảnh quỳ gối cầu xin tình yêu

Nhiều nam thanh nữ tú người Trung Quốc không ngần ngại quỳ gối trước chốn đông người để cầu xin người yêu tha thứ.

Những câu chuyện "quỳ gối vì tình" của giới trẻ Trung Quốc đã từng một thời xôn xao thế giới mạng và dường như những "hành động xấu xí" này vẫn đang không ngừng gia tăng khi đâu đó vẫn còn những chàng trai, cô gái vì tình yêu bán đứng thể diện. Những hình ảnh này một lần nữa lại khiến cộng đồng mạng choáng váng.


Nhiều nam thanh nữ tú TQ không ngần ngại quỳ gối trước chốn đông người để cầu xin người yêu tha thứ.
Lộ diện 'cặp đôi hoản hảo' nhất THPT Phan Đình Phùng

Tối 26/11, sân trường THPT Phan Đình Phùng 'nóng rực" bởi lễ hội Aloha tìm kiếm "cặp đôi hoàn hảo" nhất trường.

Danh hiệu King and Queen trường Phan đã được trao cho cặp đôi diễn nhạc kịch Barbie girl Chí Thành - Mai Chi.
Các cặp đôi tham gia chương trình (Ảnh Ione).
Với màn nhạc kịch Barbie girl dễ thương, cuốn hút của mình, cặp đôi Lê Bạch Chí Thành và Đinh Mai Chi chính là những gương mặt xuất sắc nhất rinh vương miện King and Queen về mình. (Ảnh Ione).
Xôn xao tin đồn quẩy nóng làm từ… bột giặt

Thông tin gây sốc này đang lan nhanh như cháy rừng trên Internet. Theo "chỉ điểm" của một số thành viên mạng, các hộ sản xuất thiếu lương tâm đã trộn bột giặt vào bột mỳ và nhào nặn nên món ăn vặt ưa thích của giới trẻ. Thậm chí, các cư dân mạng còn tiết lộ, loại quẩy này có hương vị thơm ngon và hình dáng bắt mắt gấp bội những loại quẩy thông thường.
Theo "chỉ điểm" của một số thành viên mạng, các hộ sản xuất thiếu lương tâm đã trộn bột giặt vào bột mỳ và nhào nặn nên món ăn vặt ưa thích của giới trẻ (Ảnh: Ione)
Để tìm hiểu thực hư, phóng viên báo Đô thị Hoa Tây và các chuyên gia của trường cao đẳng nấu ăn Tứ Xuyên đã tiến hành thí nghiệm, tạo ra loại quẩy từ bột xà phòng.

Sau khi thành phẩm, phóng viên phát hiện, loại quẩy làm từ nguyên liệu bình thường có độ dẻo vừa phải, ruột bên trong có những lỗ khí và kết dính như mạng nhện. Loại quẩy làm từ bột giặt và bột nổi khá giòn, nhưng không dẻo, chạm nhẹ đã vỡ, bên trong hổng hốc, không có dạng kết dính thông thường. Riêng loại quẩy bằng bột giặt thì có sắc trắng nhạt, không rỗng ruột mà là khối đặc và cứng.

“Loại quẩy như vậy làm sao tiêu thụ nổi trên thị trường? Thông tin này chỉ là một tin đồn thiếu căn cứ”, chuyên gia khẳng định.

Tuy nhiên, không ít cư dân mạng lên tiếng "phản pháo", để xác định thực hư, các cơ quan chức năng cần mục sở thị những cơ sở sản xuất, thu giữ quẩy và đem đi giám định. Đây chỉ là thí nghiệm, có thể, các hộ kinh doanh còn cho thêm các chất phụ gia khác để tạo ra loại quẩy trá hình này.

K. Minh (tổng hợp)
Gửi ý kiến phản hồi
Liên hệ quảng cáo
Liên hệ quảng cáo

Khi Facebook biến thành nơi “tố tụng”

Không chỉ là nơi để chia sẻ trạng thái, giao lưu, kết bạn… nhiều cô nàng còn tận dụng Facebook và biến nó trở thành nơi để “tố tụng”, công khai cãi vã, “dìm hàng” bạn mình khi xảy ra mâu thuẫn.


vietnamnet.vn
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Nhận tin RSS
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.
'; ABDZone[1] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);