Thứ Tư, 30/11/2011 - 09:32

Kinh hoàng phát hiện 6 kg kim loại trong dạ dày
(Dân trí) - Các bác sĩ phẫu thuật ở Ấn Độ đã không khỏi kinh ngạc khi phát hiện trong dạ dày của anh Kamleshwar Singh chứa đến 6 kg kim loại bao gồm 431 đồng tiền xu, 196 viên sắt, 17 cái bu lông và 3 chìa khóa.
 



Anh Kamleshwar Singh khi đang nằm viện.

Anh Kamleshwar Singh đã “âm thầm” ăn những vật dụng kim loại trong 9 tháng qua, và sau đó anh đã phải tới bác sĩ sau khi xuất hiện những biểu hiện như mất ngủ nhiều đêm, không muốn ăn uống.

Bác sĩ Bhojram Dewangan của Viện y học Shreesti, ở Chhattisgarh, Ấn Độ cho biết: “Singh đã tìm gặp chúng tôi và than phiền rằng thời gian gần đây anh đã phải chịu những cơn đau bụng quằn quại. Chúng tôi tiến hành khám và phát hiện có những vật lạ nằm dưới đáy dạ dày.
 
Khi tiến hành phẫu thuật, chúng tôi chỉ nghĩ đơn giản đó có thể là những vật lạ không đáng lo ngại. Tuy nhiên, trong quá trình phẫu thuật, chúng tôi đã phát hoảng khi nhìn thấy có nhiều đồng tiền xu, nhiều viên sắt, bu lông và chìa khóa nằm lẫn trong dạ dày anh. Những vật kim loại này đã bắt đầu chạy vào đường ruột của Singh và dạ dày cũng bắt đầu có dấu hiệu lở loét”.
 
Số kim loại được tìm thấy trong bụng anh Singh.
Các bác sĩ cho biết có thể Singh đã gặp phải những vấn đề về mặt tâm lý.
 
Chị Kusumi, vợ của Singh cho biết: “Anh ấy luôn than phiền về những cơn đau dạ dày hành hạ. Trong suốt 4 tuần qua, anh ấy thức cả đêm và không thể nào ngủ được. Anh ấy cũng không thể đi làm đồng được do sức khỏe yếu và thậm chí không thể ăn nổi bữa cơm”
Mặc dù các bác sĩ đã nỗ lực cố gắng phẫu thuật để cứu sống Singh, tuy nhiên anh vẫn không thể qua khỏi cơn nguy kịch và đã tử vong sau đó.
 
Lê Kiên
Theo Metro