Phan Thị Mơ chưa "ẵm" được giải phụ nào tại Miss Earth

30-11-2011 | 09:33

(Nguoiduatin.vn) - Hôm qua 29/11, BTC cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2011 đã công bố 6 giải thưởng phụ quan trọng của cuộc thi. Đại diện Việt Nam - Phan Thị Mơ không được sướng tên ở bất kỳ giải phụ nào trong số các giải vừa công bố.

Giải thưởng Trang phục dân tộc đẹp nhất thuộc về thí sinh đến từ Nhật Bản - Tomoko Maeda. Năm ngoái, đại diện của Nhật Bản cũng chiến thắng ở giải này.

 

Giải Trình diễn trang phục áo tắm đẹp nhất được trao cho người đẹp Cộng hòa Czech - Sarka Cojocarova. Sở hữu chiều cao 1m78 với các số đo 92-62-94, đại diện của Cộng hòa Czech được đánh giá là thí sinh có thân hình đẹp nhất cuộc thi năm nay. Cũng ở giải này năm ngoái, đại diện của Việt Nam - Diễm Hương là người chiến thắng giải này.

 

Giải Trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất thuộc về người đẹp Mexico - Casandra Becerra. Hoa hậu Mexico cao 1m77, các số đo 86-60-90. Năm 2010, đại diện của Ecuador là người chiến thắng giải phụ này.

 

Giải Hoa hậu tài năng được trao cho hoa hậu Nam Phi - Dominique Mann. cô cao 1m74, với các số đo 88-65-90. Dominique chính là người bạn cùng phòng với Phan Thị Mơ. Năm 2010, người chiến thắng giải thưởng này là hoa hậu Ấn Độ - Nicole Faria, sau đó Faria cũng là người đoạt vương miện Hoa hậu Trái đất 2010.

 

Giải Hoa hậu Ảnh thuộc về thí sinh đến từ Đài Loan - Cherry Liu. Năm ngoái, người chiến thắng giải thưởng này là người đẹp Thái Lan.

 

Giải Hoa hậu hữu nghị được trao cho hoa hậu Pakistan - Sanober Hussain. Năm 2010, người dành giải thưởng này là hoa hậu Guatemala.

 

Với kết quả này, các người đẹp trên sẽ dễ dàng dành cho mình tấm vé vào vòng bán kết mặc dù cuộc thi Hoa hậu Trái đất không có quy định đặc cách cho giải thưởng phụ. Năm ngoái, chỉ duy nhất giải Hoa hậu Hữu nghị của hoa hậu Guatemala là không có mặt tại top 16 trong khi các người đẹp giành được các giải thưởng còn lại đều có cơ hội thẳng tiến.

P.V

Tags: Miss Earth, giải phụ, tài năng, áo tắm, dạ hội