Báo Vietnamnet
Cập nhật 01/12/2011 06:48:50 AM (GMT+7)
Cập nhật 01/12/2011 06:15:00 AM (GMT+7)
Go.vn

'Lên bổng xuống trầm' với giám khảo Lê Hoàng

- Có thể nói thiếu Lê Hoàng, hàng ghế ban giám khảo của “Cặp đôi hoàn hảo” sẽ không còn sự kịch tính và thú vị. Sau khi khiến khán giả và thí sinh “nổi đóa” dường như, Lê Hoàng đang lấy lại được sự đồng tình của “trăm họ”.

TIN BÀI KHÁC


Những đêm thi đầu tiên, cái tên Lê Hoàng được nhắc đến nhiều nhất, nhiều hơn cả những thí sinh tham gia cuộc thi bởi cách cho điểm “một mình một phách” của anh. Anh khiến mọi người “sởn gai ốc” bởi những điểm số “ki bo” và những lời nhận xét được đánh giá là khắt khe, chua cay ở một chương trình giải trí. Tuy nhiên, càng dần vào sâu, Lê Hoàng đã dần chinh phục được người xem chương trình khi anh rất kiên định với lập trường của mình. Anh khen là khen thật, chê cũng là chê thật, không ngại, không nể bất cứ ai.

Giám khảo bị “tỉa đểu” nhiều nhất

Trong đêm thứ 7 vừa qua, đạo diễn “Gái nhảy” liên tục bị thí sinh “dìm hàng”. Đầu tiên là giáo sư Xoay “đá đểu” anh trong tiết mục dàn dựng ca khúc “Đường cong” của mình. GS Xoay hài hước với tấm vé mà ca sĩ Phương Linh rao bán: “Có Lê Hoàng không xem đâu”. Đàm Vĩnh Hưng cũng bày tỏ "nỗi e ngại" của mình với những lời nhận xét cũng như điểm số “ki bo” của vị đạo diễn này bằng cách vẽ hình mũi tên đâm thẳng chữ Lê Hoàng trên cánh tay.

Đàm Vĩnh Hưng xăm tên Lê Hoàng trên cánh tay phải còn Cù Trọng Xoay từ chối tấm vé có tên Lê Hoàng (Ảnh: VietNamNet) 

Trước đó, ca sĩ Minh Quân cũng đã nói lên những bức xúc của mình với báo chí xung quanh cách nhận xét và cho điểm của giám khảo, mà cụ thể là đạo diễn Lê Hoàng. "Cả tôi và Lê Khánh đều thực sự cảm thấy buồn và thất vọng. Điều khiến chúng tôi thất vọng là nhận xét của giám khảo. Nó khiến chúng tôi có cảm giác sự nỗ lực của mình không được ghi nhận". Không chỉ nói lên quan điểm của mình, Minh Quân còn có ý "thách thức" giám khảo khi cho rằng, nếu mời các vị giám khảo lên hát chưa chắc họ đã hát được như thế.

Dù bị các thí sinh "công kích" và liên tục xung đột ý kiến với các giám khảo còn lại, Lê Hoàng vẫn giữ vẻ dí dỏm và thái độ lạnh lung, không chút nao núng.

Khán giả đang bị Lê Hoàng thu phục?

Có thể nói, dù Lê Hoàng mang tiếng là khó tính, nhưng ít nhiều trong một đêm loại gay cấn như đêm bán kết vừa qua thì sự khắt khe của anh lại rất được lòng khán giả. Những lời nhận xét chính xác của anh đã khiến các thí sinh có thêm động lực để hoàn thiện tiết mục của mình qua từng đêm diễn. Bên cạnh đó, sự hóm hỉnh và lập trường kiên định khi chấm điểm đã khiến ngày càng nhiều người thêm ngưỡng mộ sự “dũng cảm” của Lê Hoàng.

Đạo diễn Lê Hoàng (Ảnh: ANTĐ)

Nếu như Lê Minh Sơn bị “đóng đinh” với những điểm 10, SiuBlack chấm quá nhẹ tay, tùy hứng khiến mọi người “không biết đâu mà lần” thì nguyên tắc chẩm điểm bất di bất dịch của Lê Hoàng đã như một barem chuẩn để các khán giả có thể so sánh chất lượng các phần thi.

Độc giả Trương Công Đại ở địa chỉ: [email protected] chia sẻ trên VietNamNet: "Tôi trân trọng sự nghiêm khắc của Lê Hoàng, đó là động lực nhất định cho cuộc thi này, Lê Hoàng là người đàn ông, vị giám khảo đứng đắn”. Bạn đọc Trần Quân cũng chia sẻ: “Lúc đầu xem “Cặp đôi hoàn hảo” tôi cũng không có ấn tượng về cách nói và cho điểm của anh nhưng càng về sau thì có lẽ càng hiểu anh hơn”.

Trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí, đạo diễn Lê Hoàng đã từng thẳng thắn nói: "Nếu sợ những lời nhận xét khắc nghiệt thì đừng đi thi, và nếu sợ dư luận thì đừng ngồi chấm". Với vị đạo diễn này thì trung thực là quan trọng nhất dù sẽ có người yêu, người ghét và "tôi không bao giờ sợ bị ghét, chỉ sợ bị coi là hèn".

Sau 7 đêm thi, nhiều khán giả cho rằng, họ rất thích những lời nhận xét từ đạo diễn Lê Hoàng. Còn Siu và Lê Minh Sơn thì quá thiên vị cho cặp mà họ không dám nhận xét cũng như cho điểm đúng với khả năng của họ. Điều này khiến khán giả mất niềm tin vào ban giám khảo. Chính những điểm cộng này đã giúp đạo diễn phim “Gái nhảy” tìm lại được sự đồng thuận từ khán giả xem truyền hình.

Lê Minh

Gửi ý kiến phản hồi

Tin mới nhất


Các tin khác


Liên hệ quảng cáo
Liên hệ quảng cáo

'Lên bổng xuống trầm' với giám khảo Lê Hoàng

Có thể nói thiếu Lê Hoàng, hàng ghế ban giám khảo của “Cặp đôi hoàn hảo” sẽ không còn sự kịch tính và thú vị. Sau khi khiến khán giả và thí sinh “nổi đóa” dường như, Lê Hoàng đang lấy lại được sự đồng tình của “trăm họ”.


vietnamnet.vn
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Nhận tin RSS
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.