Lộ 120 ảnh Trần Hạo Dân sàm sỡ bạn diễn

TTO - Tạp chí Oriental Sunday của Hong Kong đã cho đăng tải 120 ảnh chi tiết diễn biến vụ việc hai nam diễn viên Trần Hạo Dân và Mã Đức Chung sàm sỡ nữ diễn viên 19 tuổi Rose Chan trong một buổi ăn tối.

Trần Hạo Dân (trái) và nữ diễn viên Rose Chan- Ảnh: Internet

Theo The Hubsub Post, hai nam diễn viên Trần Hạo Dân (Benny Chan) và Mã Đức Chung (Joe Ma) đều đã uống say trong buổi ăn tối. Cả hai đã cưỡng ép ôm và hôn nữ diễn viên Rose Chan nhiều lần.

Trần Hạo Dân đã dùng vũ lực che miệng Rose Chan. Đáng trách hơn, Mã Đức Chung ngồi sát bên Rose Chan cũng tham gia, tiếp tục cưỡng ép cô gái phải ôm và hôn mình. 

Ngày 21-11, Trần Hạo Dân đã lên tiếng thừa nhận sai lầm trên mạng Weibo nhưng ngụy biện cho hành động của mình là "quá hiếu khách" và chỉ có "mối quan hệ anh trai em gái" với Rose Chan. Trần Hạo Dân cho rằng khi ấy Rose Chan có vẻ "rất buồn" nên muốn an ủi cô.

Trần Hạo Dân (phải) khóc bên vợ trong một buổi họp báo về vụ xìxăngđan với nữ diễn viên Rose Chan - Ảnh: whatsonsanya.com

Ngược lại, trong buổi họp báo được tạp chí Oriental Sunday Hong Kong đăng tải vào ngày 28-11, Rose Chan cho biết không chấp nhận lời xin lỗi của Trần Hạo Dân và kiên quyết kiện đến cùng.

Một số hình ảnh được tạp chí Oriental Sunday Hong Kong công bố:

PHONG VÂN (Theo The Hubsub Post)

Chia sẻ:
http://tuoitre.vn/Images/bookmark/facebook_48.png http://tuoitre.vn/Images/bookmark/yahoo.jpg http://tuoitre.vn/Images/bookmark/twitter_48.png http://tuoitre.vn/Images/bookmark/google_48.png http://tuoitre.vn/Images/bookmark/myspace_48.png
(0)