Báo điện tử của báo Nông thôn Ngày nay

Thứ hai, 05/12/2011 10:35
05/12/2011 | 10:29

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố “đóng cửa” với báo chí

Dân Việt - Sau khi kết thúc Cặp đôi hoàn hảo, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định “đóng cửa” tất cả các cuộc gặp trả lời phỏng vấn của báo chí với lý do “thấy mình chưa có gì mới hơn để chia sẻ”.

Kết thúc cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, Đàm Vĩnh Hưng và bạn diễn Kim Thư đã giành ngôi á quân. Với tính cách chịu chơi và “máu lửa”, trong cuộc thi này, tất cả các phần thi của Mr Đàm và Kim Thư đều được dàn dựng cầu kỳ, hoành tráng với nhiều chiêu độc trên sân khấu.

 

"Anh Hưng là người nổi tiếng kỹ tính. Bận đến mấy anh ấy cũng tự ra chợ Bến Thành mua vải về may đồ diễn cho Thư theo ý của anh ấy", diễn viên Kim Thư kể về sự cẩn thận của Đàm Vĩnh Hưng khi chuẩn bị cho cuộc thi.

Tuy nhiên, tại cuộc thi này, Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thư cũng nhận được nhiều ý kiến khen, chê khác nhau.

Lý giải việc “đóng cửa” với báo chí, trong bức thư Đàm Vĩnh Hưng cho rằng “mình chưa có gì mới hơn để có thể chia sẻ và cần thay đổi mọi thứ trong các mối quan hệ, công việc cũng như hình ảnh của chính mình trong thời điểm hiện tại”, và “vì muốn cho mình một khoảng thời gian yên tĩnh để kiểm soát lại mọi hoạt động cũng như tính chất từng công việc nên Đàm Vĩnh Hưng đã đưa ra quyết định này”.

Cách đây không lâu, trả lời phỏng vấn báo chí, Đàm Vĩnh Hưng từng tâm sự: “Tôi nghĩ ngợi nhiều nhất về những năm tôi ở tuổi 20. Khi còn trẻ, tôi luôn nghĩ năm tôi 40 tuổi sẽ như thế nào nhỉ? Và ngay lúc này, khi đã ở tuổi 40, tôi ao ước có một phép mầu để giúp mình có thể quay ngược thời gian. Tôi ước mình mãi mãi được là tuổi 20. Cái cảm giác mình đã ở tuổi 40 phần nào khiến tôi thấy sợ…”

Khi được hỏi anh thấy sợ điều gì, Đàm Vĩnh Hưng nói: "Sợ già, sợ mình không còn nhiều thời gian để làm những việc mà mình đam mê. Khi ở tuổi 20, con người ta đang hừng hực nhựa sống, muốn thử thách trong mọi thứ, kể cả khi thất bại cũng dễ dàng đứng lên làm lại".

Ở tuổi 40, dù đam mê vẫn còn cháy bỏng nhưng người ta thận trọng hơn trong từng bước đi, trong từng hành động bởi sợ sai, thất bại. Và khi nỗi sợ kéo đến thì mọi việc bắt đầu diễn tiến chậm lại.

Dưới đây là bức thư của Đàm Vĩnh Hưng ngỏ lời “đóng cửa” với báo chí.

Thân gửi các bạn phóng viên!

Trong suốt thời gian 15 năm ca hát vừa qua để có được vị trí ngày hôm nay, ngoài tình cảm thân thương của khán giả thì chính sự hỗ trợ nhiệt tình của các cơ quan truyền thông, các bạn phóng viên đã làm cho Đàm Vĩnh Hưng có được thành công của ngày hôm nay.

Nhờ chính tình cảm cúa các cơ quan truyền thông mà những khán giả ở xa khắp mọi miền đất nước đã biết tới Đàm Vĩnh Hưng. Đó chính là món quà giá trị và cao quý nhất mà không phải một người nghệ sỹ nào cũng nhận được. Sau rất nhiều bài phỏng vấn mà quý vị ưu ái dành cho, Đàm Vĩnh Hưng tự nhận thấy mình chưa có gì mới hơn để có thể chia sẻ và cần thay đổi mọi thứ trong các mối quan hệ, công việc cũng như hình ảnh của chính mình trong thời điểm hiện tại.

Đàm Vĩnh Hưng đã suy nghĩ rất nhiều và cân nhắc kỹ lưỡng để đưa ra quyết định cuối cùng là “đóng cửa” tất cả các cuộc gặp trả lời phỏng vấn của các cơ quan truyền thông từ thời gian này trở đi. Vì muốn cho mình một khoảng thời gian yên tĩnh để kiểm soát lại mọi hoạt động cũng như tính chất từng công việc nên Đàm Vĩnh Hưng đã đưa ra quyết định này.

Sau khi sắp xếp, chỉnh đốn tất cả mọi công việc đúng như ý mình, Đàm Vĩnh Hưng sẽ xin gặp lại mọi người. Với tất cả sự chân thành và lòng biết ơn, Đàm Vĩnh Hưng mong quý báo đài, các cơ quan truyền thông và các bạn phóng viên hiểu và chia sẻ với Đàm Vĩnh Hưng.

Trân trọng! 

Đàm Vĩnh Hưng

  • Tin nổi bật
  • Tin đọc nhiều nhất
  Bình chọn
  • U23 Việt Nam thất bại tại SEA Games 26 vì...?
  •   HLV Goetz
  •   VFF
  •   Cầu thủ kém
  •   Người hâm mộ quá kỳ vọng
  •   Bán độ