Thứ Hai, 05/12/2011 - 18:54

Mã Đức Chung lại bị tố “sàm sỡ” người khác giới
(Dân trí) - Không lâu sau khi bị báo giới chỉ trích vì sự cố không hay với nữ đồng nghiệp 19 tuổi Rose Chan cùng Trần Hạo Dân, Mã Đức Chung lại bị tố từng sàm sỡ người khác giới tại một bữa tiệc.

Sau khi một loạt những bức ảnh Mã Đức Chung và Trần Hạo Dân có hành động thái quá với đồng nghiệp trẻ Rose Chan, hai nam diễn viên này đã bị dư luận, đồng nghiệp và khán giả lên án.

 
Theo nguồn tin của tờ Oriental Daily, đây không phải là lần đầu tiên Mãn Đức Chung có hành động khiếm nhã với người khác giới. Nam ca sĩ này đã uống rượu say và động chạm một phụ nữ tại một quán bar. Hình ảnh này của Mã Đức Chung đã lọt vào tầm ngắm của báo giới và bị đưa lên các phương tiện truyền thông. Mã Đức Chung giải thích, anh không cố ý làm vậy và đặc biệt sự việc đã xảy ra từ vài năm trước.

Vợ chồng Mã Đức Chung

 

“Bức ảnh được chụp tại một bữa tiệc và chúng tôi chỉ trêu đùa nhau. Tôi uống rượu say. Tôi đã nhận ra hành động thái quá của mình vì men rượu và đã nói lời xin lỗi”, anh giải thích.
 
Nam diễn viên họ Mã này cũng thông qua báo chí nói lời xin lỗi “bà xã”: “Sau khi những bài báo nói về sự cố của tôi với nữ đồng nghiệp xuất hiện ngày càng nhiều, các phóng viên đã tìm gặp vợ tôi ở nơi làm việc của cô ấy. Tôi không thích điều này, tôi không muốn phóng viên làm phiền người thân và nhất là vợ tôi”.

 

Anh cũng thừa nhận vợ anh rất thất vọng khi thấy những hình ảnh không đẹp của chồng trên báo. “Họ tìm mọi cách liên lạc với vợ tôi và hi vọng, vợ tôi sẽ tha thứ cho tôi. Tôi sẽ không đi vào chi tiết. Tôi mong những chuyện không hay này sẽ sớm qua đi”.

 

Ngoài ra, báo giới cũng xôn xao trước thông tin Mã Đức Chung sẽ tìm tới một công ty mới. Sau khi hoàn tất những hợp đồng quay phim, anh muốn dành thời gian cho vợ.
 
Mã Đức Chung bị báo giới chỉ trích sau sự cố "sàm sỡ" nữ đồng nghiệp.

 

Mi Vân

Theo Oriental Daily