Báo Vietnamnet
Cập nhật 07/12/2011 10:03:13 AM (GMT+7)
Cập nhật 07/12/2011 10:00:00 AM (GMT+7)
Go.vn

Bố mẹ Brad Pitt khen con dâu hết lời

Thân sinh của tài tử 48 tuổi cũng tới dự buổi ra mắt bộ phim đầu tay do Angelina Jolie đạo diễn và không tiếc lời khen.

Bố mẹ của Brad tới cổ vũ cho con dâu

Không chỉ có Brad Pitt mà cả cha mẹ của anh đều xuất hiện trong sự kiện công chiếu bộ phim In the Land of Blood and Honey của Angelina Jolie tại New York (Mỹ) hôm 5/12. "Điều đó có nghĩa là tất cả. Tôi đã không thể có mặt ở đây nếu thiếu họ", Angie nói về sự xuất hiện của bố mẹ chồng trong sự kiện đặc biệt này.

Không chỉ đến để cổ vũ cho con dâu, bố mẹ của Brad còn vui vẻ tâm sự với cánh phóng viên rằng họ "rất tự hào" về những gì mà Angie đã làm. Thậm chí ông bà còn rất ngưỡng mộ vì cô luôn đảm đương tốt mọi việc, đặc biệt là việc "làm một người mẹ tốt thực sự".

Công việc mà Angie đảm đương quả thực vượt quá sức tưởng tượng của nhiều người. Ngoài việc chăm lo cho gia đình với 6 đứa con, cùng người tình tham gia các hoạt động quảng bá phim, cô còn tham gia đóng phim, viết kịch bản và đạo diễn.

Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar tâm sự, chính Brad đã tiếp cho cô sức mạnh. "Tôi luôn tìm thấy một người bạn đời tuyệt vời ở Brad và điều đó thúc đẩy tôi làm việc. Tôi ở bên các con khi anh ấy quay Moneyball và khi Brad hoàn thành bộ phim, anh ấy lại nghỉ vài tháng để tôi có thời gian thực hiện bộ phim này".

Thời gian quay In the Land of Blood and Honey, Brad luôn đưa các con đến phim trường để thăm và động viên mẹ. Chính điều này đã làm tăng thêm sức mạnh rất nhiều cho Angie.

In the Land of Blood and Honey cuối cùng cũng đã ra mắt và dự kiến sẽ công chiếu từ ngày 23/12 tới. Thời gian này Angie đang phải đối mặt với một vụ kiện cáo vi phạm bản quyền đến từ một nhà báo Croatia. Mặc dù vậy nhân vật chính vẫn chưa có bất cứ phản ứng nào liên quan đến cáo buộc này.  

Hoàng Vy - (Theo People)

Gửi ý kiến phản hồi
Liên hệ quảng cáo
Liên hệ quảng cáo

'Biết đâu, Phan Thị Mơ lại giành giải lớn'

Về những thắc mắc của dư luận xoay quanh những rắc rối trong việc cử các người đẹp đi thi hoa hậu quốc tế, VietNamNet đã liên hệ với ông Nguyễn Thành Nhân, Phó Phòng quản lý biểu diễn và băng đĩa, Cục Nghệ thuật biểu diễn.


vietnamnet.vn
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Nhận tin RSS
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.
'; ABDZone[1] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);