Thứ Tư, 07/12/2011 - 13:55

Mỹ Tâm: Thích đi máy bay hạng VIP
“Vì công việc, vì nhu cầu và cả tính cách cá nhân nên tôi thường đi hạng VIP hơn nữa, đôi khi những giây phút ngồi trên máy bay lại là khi tôi được thư giãn, nghỉ ngơi vì vậy tôi hay đi vé VIP,” “Họa mi tóc nâu” chia sẻ.

Có thông tin cho rằng Mỹ Tâm lạm dụng dao kéo nên gương mặt ngày một "cứng"?

 

Tôi không biết ai lại tung ra những tin đồn này? Khi nào đi giải phẩu thẩm mỹ tôi sẽ thông báo chỗ làm cho các bạn ấy biết… để tránh. Tôi nghĩ ai cũng muốn mình đẹp, đặc biệt là giới nghệ sỹ, khi họ chăm sóc cho vẻ ngoài của mình tức là họ đang tôn trọng khán giả.

 

Mỹ Tâm nhìn nhận thế nào về xu hướng sexy hiện nay của rất nhiều ca sỹ?

 

Ai có nhu cầu gợi cảm thì cứ ăn mặc vậy thôi. Có những bạn nhờ vậy mà trở nên quyến rũ hơn nhưng cũng có bạn nhờ vậy mà trở nên kỳ cục hơn, chuyện này rất là khó nói (cười). Tôi không biết mọi người có thấy tôi sexy không, nhưng tôi biết đâu là giới hạn của cái đẹp đối với bản thân mình.
 


 

Có vẻ chị hơi kín tiếng về chuyện tình cảm? Phải chăng chị vẫn chưa có được người đàn ông như ý?

 

Thật ra, chuyện tình cảm với tôi không phải là đề tài chính mỗi khi trò chuyện với mọi người, tôi muốn nói nhiều hơn về công việc hoặc những câu chuyện hài, dí dỏm... Còn tình cảm, tôi xin giữ bí mật.

 

Liệu một người phụ nữ quá thành công thì sẽ khó lập gia đình, Mỹ Tâm có sợ một ngày nào đó mình bị gọi là "gái già giàu sụ" không?

 

Đã là gái thì sẽ không già mà đã già thì không còn là gái nữa nên tôi không sợ bị gọi là “gái già”, còn việc thành công hay không thì chắc cũng không liên quan đến tình cảm đâu. Tôi nghĩ nếu mình giỏi thì cũng có người giỏi hơn mà. Kết hôn là do duyên số nên tôi cứ để nó tự nhiên thôi.

 

Mọi người nói chị thích đi vé máy bay hạng VIP, phải chăng đây cũng là một cách hưởng thụ cuộc sống của chị?

 

Vì công việc, vì nhu cầu và cả tính cách cá nhân nên tôi thường đi hạng VIP vậy thôi. Hơn nữa, đôi khi những giây phút ngồi trên máy bay lại là khi tôi được thư giãn, nghỉ ngơi vì vậy tôi hay đi vé VIP.
 
Ảnh: Tiểu Ngư

 

Có khi nào Mỹ Tâm băn khoăn về các hiện tượng đạo nhạc, đạo ý tưởng của nhiều ca sỹ không? Bản thân chị có bao giờ vướng vào vấn đề này không?

 

Hiện tượng này thì nước nào cũng có nên cũng không có gì ghê gớm lắm, chỉ có điều là "đạo" theo kiểu gì thôi, lấy gần nguyên si của người ta làm của mình thì mới đáng phê phán. Ngoài ra ai cũng cần nguồn cảm hứng nào đó để sáng tạo, nên việc xem hay nghe nhạc và nhiễm một tứ câu hay âm hưởng gì đó của một bài khác là chuyện bình thường, cũng không thể nói người này nghĩ ra câu này thì người khác không được nghĩ ra một câu tương tự như vậy. Quan trọng là nó phải xuất phát từ chính trong tâm hồn của mình thôi. Còn bản thân tôi ư? Làm việc một cách nghiêm túc thôi!

 

Chị có bao giờ tưởng tượng đến lúc mình không thể hát được nữa không? Đến lúc nào thì chị sẽ rút chân khỏi làng giải trí?

 

Tôi sẽ hát cho đến khi ngừng thở. Còn việc rút chân ra khỏi làng giải trí thì còn xa quá nên tôi chưa trả lời chính xác được. Tôi vẫn còn mê ánh đèn sân khấu lắm (cười). Ca hát là niềm đam mê lớn nhất trong cuộc đời, tôi làm sao nghĩ đến những điều khủng khiếp như vậy, thôi thì cứ hát hết mình vậy.

 

Trở lại với chuyện tình duyên, chị có bao giờ khao khát tìm được một nơi để nương tựa?

 

Ai trong đời dù là đàn ông hay phụ nữ cũng cần đến một người để nương tựa, tôi cũng không ngoại lệ, nhưng chuyện lập gia đình đối với tôi là một duyên nợ nên tôi rất ít khi nghĩ đến vấn đề này để làm mình phải loay hoay. Tôi may mắn cũng có những người bạn tốt xung quanh mình nên nhiều khi như vậy là cũng thấy vui rồi, cái gì đến thì từ từ sẽ đến.

 

Theo Bóng đá & Cuộc sống