Báo Vietnamnet
Cập nhật 09/12/2011 01:28:28 PM (GMT+7)
Cập nhật 09/12/2011 08:43:56 AM (GMT+7)
Go.vn

Hà Dũng xuất đầu lộ diện mặc thị phi

- Đối mặt với việc kinh doanh khó khăn, nhạc sĩ Hà Dũng hầu như không xuất hiện trong mọi hoạt động showbiz. Vậy mà tối qua, mặc cho dư luận đang tò mò soi xét, anh vẫn đến thưởng thức buổi ra mắt album của học trò nhỏ, một mình và rất lặng lẽ.

TIN BÀI KHÁC


Scandal mới nhất liên quan đến nhạc sĩ Hà Dũng là việc hãng hàng không Indochina Airlines của đại gia này vừa bị Cục hàng không Việt Nam rút giấy phép bay cách đây chưa đầy một tuần. Hãng hàng không của Hà Dũng được cấp phép bay vào tháng 5.2008 và chính thức bay từ tháng 11.2008, song vì những khó khăn về tài chính nên chỉ một năm sau đó, hãng này đã tạm ngừng bay. Trước khi bị thu hồi giấy phép bay, Indochina Airlines đã bị thu hồi lần lượt quyền vận chuyển, quyền khai thác bay.

Xuất hiện trong buổi trình diễn nhân dịp ra mắt album vol.2 Vì ta quá yêu của Idol Quốc Thiên, nhạc sĩ Hà Dũng chọn một góc ngồi lặng lẽ. Mọi người xung quanh không mấy người biết sự xuất hiện của đại gia nổi tiếng trong làng showbiz Việt. Để nhâm nhi và thưởng thức thú vui nghe nhạc, Hà Dũng gọi một chai rượu uống một mình.

Ngồi được một lúc, chủ phòng trà nhận ra Hà Dũng liền ra tiếp chuyện anh. Một người quen tình cờ cũng nhận ra anh, đến ngồi chung bàn. Tuy nhiên, đại gia này vẫn rất ít nói, chủ yếu ngồi khoanh tay trước ngực nghe Quốc Thiên hát.


Khi phần trình diễn ra mắt album mới của Quốc Thiên kết thúc được khoảng 15 phút để chuyển sang phần khác thì Hà Dũng dời đi. Chai rượu mới vơi 1/4, Hà Dũng vẫn tính tiền đủ và để lại chai rượu tại bàn, ra về tay không.


Hà Dũng vẫn rất phong độ khi xuất hiện vào tối qua, dù công việc kinh doanh đang gặp nhiều trở ngại...


Vừa ra mắt single Mong manh tình về cách đây không lâu, Quốc Thiên chính thức phát hành album mới Vì ta quá yêu với phong cách pop, ballad quen thuộc. Album gồm 12 ca khúc trong đó có những bản cover nhưRừng xưa đã khép, Đánh rơi bên hồ, Về đi em… cho đến những ca khúc mới toanh nhạc sĩ Đức Trí viết riêng như Vì ta quá yêu, Xin chào, xin chào, Lối thu em về… Đặc biệt trong đó ca khúc Lối thu em về được feat Á quân Idol Văn Mai Hương.



Là khách mời đêm ra mắt album, Đông Nhi xuất hiện với phong cách hoàn toàn mới, nữ tính và quyến rũ hơn với bộ váy dài khoe đường cong cơ thể.




Màn song ca của quán quân Idol 2008 Quốc Thiên với quán quân Idol 2010 Uyên Linh trong ca khúc Thiên đường vắng em khiến không ít khán giả bất ngờ về sự hòa quyện của hai giọng hát. Khi khán giả yêu cầu hát tặng ca khúc Cảm ơn tình yêu, Uyên Linh đã thử nhờ ban nhạc nhưng vì không tập trước nên cô đành lỗi hẹn. Bù lại, Uyên Linh tặng khán giả bài hit quen thuộc Take me to the river.

H.Nguyễn



 

Gửi ý kiến phản hồi
Liên hệ quảng cáo
Liên hệ quảng cáo

Hà Hồ - nai vàng biến thành sư tử

Hà Hồ thừa nhận con nai vàng ngơ ngác đạp trên thảm đỏ ngày nào đã trở thành một em sư tử cái thuần Việt có sư tử con, sư tử chồng bên cạnh bảo vệ.


vietnamnet.vn
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Nhận tin RSS
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.