Báo Vietnamnet
Cập nhật 09/12/2011 01:53:48 PM (GMT+7)
Cập nhật 08/12/2011 06:38:48 PM (GMT+7)
Go.vn

Chìm đò kinh hoàng, 3 công an tử vong

  - Một vụ chìm đò nghiêm trọng đã xẩy ra vào chiều tối ngày 8/12 trên sông Ngàn Sâu (đoạn đi qua xã Đức Liên, Vũ Quang, Hà Tĩnh) khiến 3 cán bộ công an huyện và xã mất tích.

Ông Nguyễn Thanh Sơn, Bí thư huyện uỷ Vũ Quang xác nhận với phóng viên VietNamNet, đúng là có vụ chìm đò trên trên khúc sông đi qua xã Đức Liên. Hiện đã có 2 cán bộ công an huyện Vũ Quang và 1 phó trưởng công an xã Đức Liên.

“Hiện huyện Vũ Quang đã triển khai lực lượng phương tiện để tìm kiếm những cán bộ công an mất tích. Thông tin hiện thông tin ban đầu mới đến thế, hiện anh em đang triển khai công tác cứu hộ cứu nạn”, ông Sơn cho biết.

Theo một nguồn tin riêng của VietNamNet, 3 cán bộ công an trên đang đi từ xã Đức Liên trở về bên này sông trên một chiếc thuyền nhỏ, khi cách bờ 15m thì chẳng may thuyền bị chìm khiến cả ba bị nước cuốn trôi.

Được biết, ba người công an có tên Hùng SN 1985, Thuận, SN 1991 (cán bộ công an huyện) và một người tên Đại, phó trưởng công an xã Đức Liên.

Lúc 18h, thông tin từ hiện trường cho biết, hiện một cán bộ công an huyện tên Thuận, SN 1991 đã được lực lượng cứu hộ tìm thấy và đã tử vong.

Đến 18h15, thông tin từ Bí thư huyện uỷ Vũ Quang, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của hai cán bộ công an còn lại.

“Đau thương quá! Chiều ngày 8/12, khi nhận được thông tin có vụ mất trộm tại cung đường sắt ở xã Đức Liên, 2 đồng chí công an huyện Hùng và Thuận phối hợp với ông Đại công an xã chèo thuyền qua bên kia bờ để điều tra.

Khoảng 16h30, cả ba đồng chí công an trở về trên một chiếc thuyền thúng. Khi vào đến gần bờ thì chẳng may thuyền bị lật. Cả 3 người đều bơi rất giỏi, không hiểu thế nào lại tử vong”, ông Sơn tiếp tục thông tin.

Hiện thi thể ba cán bộ công an đã được đưa lên bờ và đưa về gia đình.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ chìm đò nghiêm trọng trên.

  • Duy Tuấn
Gửi ý kiến phản hồi
Liên hệ quảng cáo
Liên hệ quảng cáo

Việt Nam chuẩn bị ứng phó với dịch cúm mới

Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế) vừa có công điện yêu cầu các Viện Vệ sinh dịch tễ, Viện Pasteur chủ động phòng, chống dịch cúm mới xâm nhập và lây lan vào Việt Nam.


Chiêm ngưỡng tuyệt tác kim cương triệu đô

Công khai ‘thảm sát’ chim trời trên quốc lộ

Nông dân Hà Nội mưu sinh ở Sài Gòn

Xem học sinh Hà Nội đi học bằng xe… ngựa

Người Hà Nội mặc áo rét ra đường

Trung thu yêu thương vắng bóng 'chị Hằng'

Xem CSGT xử lý người điều khiển xe uống bia rượu

Cuộc tiễn đưa đau đớn sau vụ cướp tiệm vàng

.
vietnamnet.vn
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Nhận tin RSS
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.
'; ABDZone[1] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);