Real - Barca, hỏi người Madrid có buồn không?

11-12-2011 | 13:31

(Nguoiduatin.vn) – Dù đang có phong độ cao trong thời điểm hiện tại nhưng Real vẫn chịu thất bại trước đại kình địch Barca trong trận siêu kinh điển lần thứ 7 trong năm.

Ngay phút đầu tiên của trận đấu, tận dụng sai lầm của Valdes, K. Benzema đã nhanh chân dứt điểm mang vể bàn thắng mở tỷ số sau pha dứt điểm đầu tiên không thành của Ozil.  

Các cầu thủ Barca tiếp tục có được niềm vui trong trận siêu kinh điển

 Sau khi phải nhận bàn thua khá bất ngờ các cầu thủ Barca liên tục tổ chức các đợt tấn công về phía khung thành của Real Madrid. Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi các cầu thủ Barca đã có được điều mình có. Phút 30, nhận đường chọc khe thông minh của Messi, Sanchez băng xuống dứt điểm hạ gục thủ thành Casillas cân bằng tỷ số. 1 – 1 cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, đến lượt Barca là đội gặp may khi cú sút của Xavi đập người Marcelo khiến Casillas phải vào lưới nhặt bóng. Bị dẫn trước, các cầu thủ Real tràn lên tấn công. Khi những nỗ lực tấn công của họ chưa đem lại hiệu quả thì bất ngờ họ đã phải nhận bàn thua thứ 3 sau pha đánh đầu của Fabregas. 3 – 1 nghiêng về Barca cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Với thắng lợi này, Barca có được 37 điểm và tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng do hơn hiệu số bàn thắng so với Real. Mặc dù vậy, lợi thế trong cuộc đua đến ngôi vị cao nhất của bóng đá Tây Ban Nha vẫn đang thuộc về Real khi cùng có được 37 điểm bằng Barca nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

> Video trận Real -  Barca:

Bảo Trân

Tags: Real, Barca, trận siêu kinh điển