Cô ấy đã có chồng, Nguyên đừng liên lạc nữa
Cập nhật lúc :9:42 AM, 12/12/2011
Anh đang rất lo lắng cho chị ấy và đau khổ cho cả hai. Nhưng mong anh hãy sáng suốt nhé, vì như anh nói chồng của chị ấy khá cộc cằn và ghen vô cớ.

>> Tôi không tin nổi em đã lấy chồng
>> Nguyên hãy chấp nhận sự an bài của số phận
>> Nguyên hãy chấp nhận liều thuốc đắng
>> Hàn Nguyên đã không biết trân trọng tình yêu

Tiêu đề: Gửi anh Nguyên
Người gửi: Uyên
Ngày gửi: 8/12/2011 10:03:51 PM

Anh Nguyên thân!

Đọc những dòng anh viết, em có thể hiểu được tâm trạng của anh. Anh vừa đáng thương lại vừa đáng trách. Những lý do và sự chần chừ của anh đã thay đổi số phận của một con người anh có biết không? Chị ấy có thể hạnh phúc khi có một cuộc sống không có tình yêu không hả anh?

Nhưng những điều đó theo dòng chảy cuộc sống rồi cũng chìm vào quá khứ và làm lành vết thương cho anh. Sẽ lại đau khi anh nghĩ về ký ức ấy. Anh cũng không chắc là mình sẽ không nghĩ đến phải không? Vì anh và chị đã yêu nhau rất nhiều mà, sao có thể dừng được nước mắt khi nghĩ tới, sao có thể dừng những thổn thức trong lòng, sao có thể làm vơi đi nỗi khổ đau dày vò....

Một giấc mơ mà không phải là mơ, nhưng rồi cũng phải đối diện với thực tại. Em nghĩ hơn một lần anh đã ước và mong đó thực sự chỉ là một giấc mơ phải không? Tất cả đã quá muộn rồi anh Nguyên ạ. Anh trách chị ấy một thì anh trách mình mười đúng không, vì như anh nói giờ đây có lẽ tình yêu trong anh đã trở thành tình thương mất rồi. Chính anh đã giết chết tình yêu trong chị ấy, mặc dù có lẽ tình yêu mà chị ấy dành cho anh vẫn nguyên vẹn.

Anh đang rất lo lắng cho chị ấy và đau khổ cho cả hai. Nhưng mong anh hãy sáng suốt nhé, vì như anh nói chồng của chị ấy khá cộc cằn và ghen vô cớ. Anh hãy kìm nén tình cảm của mình với chị ấy để tránh cho chị ấy những hiểu lầm với chồng. Anh hãy đừng liên lạc và gặp chị ấy trong thời gian này để làm rõ nguyên nhân làm gì cả. Vì biết đâu một nguyên nhân nào đó sẽ làm cả hai người đau hơn thì sao. Vì dù sao anh và chị cũng hiểu nhau rất rõ mà. Anh có thể chịu được khi vợ mình sống với mình mà trong đầu luôn luôn có bóng hình của người yêu cũ không? Điều tốt nhất anh có thể làm giúp chị ấy lúc này là anh hãy tránh đi đâu đó một thời gian (du lịch xa xa chẳng hạn) và cũng để giúp anh xoa dịu nỗi đau lúc này.

Vì bế tắc cuộc sống sau khi chia tay với người yêu cũ, gần đây gặp lại nhau, có lúc yếu đuối khi đang nói chuyện, em đã hỏi anh ấy: "Sau này nếu anh biết em không hạnh phúc thì anh sẽ thế nào" và không thể kiềm chế được, tự nhiên em đã bật khóc ngon lành trước mặt anh ấy mà không hề biết rằng anh ấy cũng đang đau khổ vì người yêu đi lấy chồng giống như anh. Anh ấy bưng mặt và không nói gì cả nhưng em biết anh ấy cũng đang khóc và rồi em biết khi nghe em nói thế, anh ấy đã nghĩ tới người yêu của anh ấy và hẳn anh ấy cũng có tâm trạng như anh lúc này. Nhưng anh ấy cũng nói với em, anh ấy sẽ đi tìm hạnh phúc của mình sau khi biết em đã thực sự hạnh phúc. Và anh ấy đã nhắc lại cấu ấy đến hai lần trong tiếng đứt quãng. Em cũng thực sự vui và đã bật cười khi biết điều đó đấy. Và rồi em cũng không vương vấn gì anh ấy nữa.

Anh Nguyên cũng thế nhé. Anh hãy dõi theo chị ấy và cầu mong hạnh phúc thực sự sẽ đến với chị ấy vì chỉ có như thế thì sự ân hận và hối tiếc và cả sự đau khổ trong lòng anh mới tan biến được. Có lẽ những lời nói của em sẽ không giúp được nhiều cho anh nhưng em mong anh sẽ nhận ra một vài điều gì đó có ích, một ngày không xa mong nhận được hồi âm tốt đẹp từ anh.

Chúc anh sớm bình tâm.

Uyên
Ý kiến của bạn In bài này
Các bài viết trong mục Tâm giao do độc giả gửi đến và chịu trách nhiệm về tính xác thực của thông tin; tòa soạn giữ quyền biên tập. Thông tin cá nhân sẽ được thay đổi nếu độc giả yêu cầu. Bài độc giả gửi đến cho mục Tâm giao sẽ không được hưởng nhuận bút.
Dành cho quảng cáo