Thứ Hai, 12/12/2011, 09:59 [GMT+7]
.
.

Cùng Lệ Quyên diện váy corset cho eo thon ngực đầy

(Phunutoday) - Không phải vô cớ mà chiếc váy corset được phụ nữ châu Âu ưa chuộng suốt từ thời Trung Cổ. Chiếc váy nén chặt vòng eo 42.5cm của nàng Scarlette Ohara trong Cuốn theo chiều gió. Cũng chiếc váy này nàng Carmen mặc cùng váy trắng xộn tung lả lơi khó cưỡng.

Alessandra Ambrosio, một trong những thiên thần của Victoria's Secret trong corset Gucci.
Alessandra Ambrosio, một trong những thiên thần của Victoria's Secret trong corset Gucci.

Với sức mạnh tôn cả 3 đường cong gợi cảm của phụ nữ, cho tới nay chiếc váy corset vẫn được nhiều người, đặc biệt là các ngôi sao ưa chuộng.

Toàn bộ phần thân trên được may theo bộ khung kim loại ôm khít lấy ngực và eo, Nút thắt ở eo và phần váy dưới xoè rộng làm vòng 3 của người phụ nữ mặc váy càng thêm quyến rũ. Giờ đây có thêm nhiều biến tấu khi chiếc corset chỉ gồm phần ngực phía trên.

Ca sỹ Lệ Quyên trong chương trình họp báo ngày 9/12 cũng đã chọn cho mình một chiếc váy corset cách điệu màu vàng đồng cổ điển. Tuy vòng eo không ôm gọn như phiên bản corset nguyên gốc nhưng Lệ Quyên cũng đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả và báo giới với bộ đầm này.

Chỉ cần chỉnh sửa thêm một chút ở phần ngực và eo là chiếc váy của ca sỹ Lệ Quyên đã có thể xứng đáng đạt điểm 10.

Lệ Quyên với chiếc váy corset màu vàng đồng quý phái.
Lệ Quyên với chiếc váy corset màu vàng đồng quý phái.

Chú ý lớn nhất với áo / váy corset là khuôn áo phải vừa khít với ngực bạn. Corset có sức mạnh nâng đẩy ngực rất lớn. Tuy nhiên, quá lạm dụng điều này sẽ làm khuôn ngực bạn bị biến dạng, trông méo mó và không tự nhiên. Chiếc váy của Lệ Quyên nếu được điều chỉnh một chút theo chỉ dẫn này sẽ trông bớt gò bó vòng 1 hơn nhiều.

Nếu phần ngực chiếc váy của Lệ Quyên được đẩy từ dưới lên chứ không phải ép từ hai bên vào thì sẽ đẹp và ổn hơn rất nhiều.
Nếu phần ngực chiếc váy của Lệ Quyên được đẩy từ dưới lên chứ không phải từ hai bên vào thì sẽ đẹp và ổn hơn rất nhiều.

Độ dài của khung corset cũng là một điểm cần lưu ý. Điểm cuối của corset nên dừng lại ở trên hông một chút, đảm bảo không làm mất đi phần hõm ở hông phía sau lưng. Đây chính là điểm giúp bạn dễ dàng ăn gian làm tăng hiệu quả thị giác cho vòng 3 của mình.

Corset có tác dụng che bụng hiệu quả, nhưng chỉ hiệu quả thực sự với những cô nàng chăm luyện tập để có một vòng 2 vừa phải. Nếu vòng bụng của bạn quá "bánh mỳ" thì xin khuyến cáo không nên cố ních vào một chiếc corset. Nguy cơ chiếc khung áo quá chật làm chủ nhân tắc thở hay dây buộc áo bị bục ra cũng không phải là không có.

Sau khi đã đảm bảo mình có đủ khả năng để mặc corset thì chỉ còn việc chọn cho mình một chiếc váy corset phù hợp với màu da, sở thích mà thôi.

Dolce & Gabbana là một thương hiệu khá ưa chuộng phong cách corset. Từ Victoria Beckham, Emma Stones tới Scarlett Johansson đều đã từng xuất hiện rất nhiều trong trang phục váy corset của D&G.

Cùng ngắm Lệ Quyên, Emma Watson, Madonna, và nhiều ngôi sao nổi tiếng khác trong những bộ váy áo corset vừa cổ điển vừa nổi loạn này.

Victoria Beckham trong váy của D&G. Cô là một trong những tín đồ lớn của váy corset.
Victoria Beckham trong váy của D&G. Cô là một trong những tín đồ lớn của váy corset.

 

Vic diện corset trên bìa tạp chí Marie and Claire
Vic diện corset trên bìa tạp chí Marie and Claire
Scarlett Johannson với váy D&G
Scarlett Johansson với váy D&G
Emma Stone
Emma Stone

Các thiên thần của Victoria's Secret trong trang phục corset. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng những chiếc corset này kết hợp với váy sẵn có để tự mix cho mình một bộ váy áo corset hoàn hảo.

Andriana Lima
Andriana Lima
  • Milla
;
.
.