Những người đẹp hay ‘khoe’ trong showbiz Việt

Những người đẹp hay ‘khoe’ trong showbiz Việt

Xuất bản: 09:25, Thứ Năm, 15/12/2011, [GMT+7]
.

Trên thế giới, các minh tinh màn bạc, các siêu mẫu nổi tiếng là những “thiên thần Victoria secret” cũng chỉ được biết đến cuộc sống thượng lưu qua lăng kính của phóng viên hoặc các papazazi dày công theo dõi họ.

Điều gì khiến những người đẹp Việt lại "nổ" tới bến khi kể về hàng hiệu và những giá trị "khủng" mà mình đang sở hữu? Nếu nhìn lại, có thể thấy điều ấy bắt nguồn từ sự "loanh quanh" của họ trong nghệ thuật. Nhiều khi "nổ" cũng tạo cho họ điểm nhấn trong mắt mọi người…

"Nổ" như người đẹp Việt…

Hiếm khi nào thấy Jenifer Aniston, Angellina Jolie, Sandra Bulock hay siêu mẫu  thế giới Eva Herzigova... "hét toáng" trên báo chí rằng, tôi có một bộ sưu tập dây lưng, một bộ sưu tập áo nhiều màu sắc và chiếc áo của tôi do nhà thiết kế lừng danh Alexander McQueen làm, có giá tới 40.000 đôla.

Lý Nhã Kỳ đang bị truyền thông đưa vào mê trận: khoe của, thanh minh, công chúng chê bai…
Lý Nhã Kỳ đang bị truyền thông đưa vào mê trận: khoe của, thanh minh, công chúng chê bai…

Không phủ nhận ở Việt Nam, cái tên Lý Nhã Kỳ đã đạt tới đỉnh cao và đang được thừa nhận ở vai trò Chủ tịch quỹ từ thiện Sheen Hok tại Việt Nam và Phó Chủ tịch quỹ từ thiện Sheen Hok quốc tế, tân đại sứ du lịch Việt Nam. Nếu không có những vai trò nổi bật này thì nữ diễn viên "Kiều nữ đại gia", "Gió nghịch mùa" sẽ thật khó khăn, chật vật để vượt qua những cái tên: Trương Ngọc Ánh, Tăng Thanh Hà, Đỗ Hải Yến… Và có lẽ trong showbiz, thì chiếc áo hào nhoáng ấy chỉ được mặc một lần!

Người viết bài này không có ý định xin người đẹp Việt hãy khiêm tốn. Bởi “tự kiêu” cũng là một cá tính của người đẹp. Nhưng nếu cứ lên báo là thấy những thanh minh "trời ơi" của người đẹp về hàng nhái, hàng thật thì khán giả cũng dễ mất cảm tình: "Vàng thật không sợ lửa! Tôi không có gì phải bình luận về thông tin đó cả. Nhái hay không, thử người ta mua được thêm một cái đi! Nếu ai tìm ra được chiếc váy đó là hàng nhái thì cứ chứng minh trước đi đã".

Chưa hết, khán giả không những phát hiện chiếc váy của Lý Nhã Kỳ là hàng nhái mà còn chỉ ra giá trị thật của chiếc váy là 10.000 đôla, không phải 40.000 đôla như người đẹp tuyên bố. Lý Nhã Kỳ lại phân trần: "Nhà thiết kế bộ váy đó đã qua đời, đâu thể nào làm được một bộ thứ hai như vậy nữa! Nếu nhái được, chắc thế giới cũng không thể phong ông ấy là thiên tài thời trang".

Trên thế giới, các minh tinh màn bạc, các siêu mẫu nổi tiếng là những “thiên thần Victoria secret” cũng chỉ được biết đến cuộc sống thượng lưu qua lăng kính của phóng viên hoặc các papazazi dày công theo dõi họ. Và những giá trị họ sử dụng trên người đều được giới truyền thông "bóc giá" để biết giá trị thực. Chứ không như ở Việt Nam, các người đẹp cứ hồn nhiên lên báo "khoe của" một cách khá vô duyên, hợm hĩnh.

Phải vào tận nhà Á hậu Trà Ngọc Hằng mới xem được hàng hiệu, đó là một cái tít khiến nhiều độc giả "giật mình". Lạc vào thế giới của người mẫu mới nổi này, là một tủ dây lưng, tủ quần áo, tủ giày, mỹ phẩm, kính thời trang hàng trăm chiếc, vòng thời trang phụ kiện và túi xách hàng hiệu. Chung quy lại, đó là sự "khoe" cuộc sống giàu có, sung túc của mình. Bởi nếu không giàu có, sung túc làm sao sở hữu được đống đồ đắt tiền như vậy?

Trà Ngọc Hằng với chiếc xe trị giá gần 3 tỷ đồng

Chưa hết, người đẹp còn khoe chiếc Lexus trị giá gần 3 tỉ đồng, người đẹp này đã không ngần ngại thổ lộ: "Là phụ nữ nên đôi khi tôi cũng “vung tay quá trán” để sở hữu những món đồ hiệu, nhưng tôi nghĩ nếu mình làm ra tiền thì việc hưởng thụ trên sức lao động không có gì sai trái. Mỗi người có một quan niệm khác nhau về hàng hiệu, nhưng tôi luôn nhắc nhở mình "cái áo không làm nên thầy tu". Để được mọi người quý mến, mình phải nỗ lực và thể hiện qua công việc".

Đúng là cái áo không làm nên thầy tu, người đẹp Trà Ngọc Hằng còn tâm sự muốn là người đẹp đa năng trong showbiz Việt. Không biết hành trình đến chữ “Vedette” trong nghệ thuật của Ngọc Hằng đến đâu nhưng hiện công chúng chỉ thấy cô trong một ấn tượng khó phai: "Người đẹp khoe của!".

Có nên thất vọng về nghệ sĩ?

Cũng chưa vội thất vọng về người đẹp khoe của, bởi ít ra những hành động ấy tuy phản cảm bởi thiếu sự khiêm tốn nhưng vẫn không đáng sợ bằng những hành động "bán trời không văn tự" trong showbiz Việt thời gian qua.

Nhạc sĩ Trương Lê Sơn đã phải "dụng công" bằng cách lắp ghép một clip sex rồi tung lên facebook. Chưa hết, sau khi công chúng "nháo nhác" vì clip sex trong âm nhạc của Hoàng Lê Vy thì lại "tá hỏa" trước phiên bản gốc cũng "nhục cảm" không kém.

NS Lê Minh Sơn
NS Lê Minh Sơn tự cho rằng mình là tay chơi ghita số 1

Coi trời bằng vung là cảm nhận của khán giả về cặp vợ chồng nhạc sĩ, ca sĩ này. Vì thế nếu đem so sánh thì khán giả hẳn sẽ dễ chấp nhận những nghệ sĩ "khoe của" nhưng không "bán đứng" khán giả.

Đến tự vỗ ngực cho mình là tay chơi ghita số 1, được so sánh là "Vượng râu thứ hai" nhưng nhạc sĩ Lê Minh Sơn cũng có bài học về sự khiêm tốn và khán giả cũng không ai tuyệt tình với âm nhạc của Lê Minh Sơn nếu nó thực sự hay và đi vào lòng người.

Nhưng, là nghệ sĩ, người của công chúng, sự khiêm tốn là một đức tính đáng quý và có một sự thật rằng "nổ" cũng cần có chừng mực, nhất là những nghệ sĩ chưa thực sự nổi bật trong nghệ thuật.

Theo PLXH

.
.

Hậu trường:6 Sao Việt bị ‘ném đá’ nhiều nhất 2011(MegaFun) - Năm 2011, làng giải trí Việt chứng kiến hàng loạt những ngôi sao bị chỉ trích vì những hành động, phát ngôn của mình.

Lý Nhã Kỳ:‘Nam nhi cũng cần danh, huống hồ tôi!’Nếu có giải thưởng nào đó mang tên “Người đẹp gây hoang mang nhất trong năm”, có lẽ Lý Nhã Kỳ đã ẵm trọn giải này.

Hậu trường:Nathan Lee bức xúc khi ‘clip thảm họa’ bị phát tánVideo clip quay lúc vui đùa của nam ca sĩ điển trai và hai thí sinh Next Top Model 2011 trở thành một “hiện tượng nhảm nhí“ được xem nhiều và gây xôn xao nhất showbiz Việt vài ngày vừa qua.

Hậu trường:Thanh Hằng ‘lộ’ xế hộp bạc tỷTối qua (13/12) trong một sự kiện tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng - Tp Hồ Chí Minh, phóng viên đã nhanh tay “chộp“ được ảnh chiếc xế hộp bạc tỷ của hoa hậu Thanh Hằng. Được biết, chiếc xế cưng của Thanh Hằng hiện nay có giá khoảng 1.5 tỷ đồng.

Hậu trường:Những người đẹp hay ‘khoe’ trong showbiz ViệtTrên thế giới, các minh tinh màn bạc, các siêu mẫu nổi tiếng là những “thiên thần Victoria secret” cũng chỉ được biết đến cuộc sống thượng lưu qua lăng kính của phóng viên hoặc các papazazi dày công theo dõi họ.

.
.
();