Báo Vietnamnet
Cập nhật 15/12/2011 03:00:12 PM (GMT+7)
Cập nhật 14/12/2011 05:25:15 PM (GMT+7)
Go.vn

Quang Hải chơi chiêu giấu bồ

- Tháp tùng người đẹp Lê Huỳnh Thúy Ngân đến tham dự một sự kiện nhưng đạo diễn Quang Hải đã cố tình tách đôi để tránh sự chú ý.

TIN BÀI KHÁC

Trước giờ lên đường đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Nữ hoàng du lịch Quốc tế 2011 tổ chức tại Trung Quốc, người đẹp Lê Huỳnh Thúy Ngân bất ngờ xuất hiện tại buổi họp báo giới thiệu phim. Người đẹp thú nhận, cô rất hâm mộ Tom Cruise và không muốn bỏ lỡ cơ hội là một trong những người đầu tiên được thưởng thức bộ phim mới của nam tài tử điển trai này. Thúy Ngân cũng cho biết, cô đã chuẩn bị sẵn sàng cho lần "thử chuông" ở xứ người lần này.

Nhiều người không nhận ra sự có mặt của Thúy Ngân bởi người đẹp hoa hậu Việt Nam ngày càng trở nên quyến rũ. Bộ trang phục màu xanh nổi bật và mái tóc uốn mái cổ điển càng khiến cho 'tình mới" của Quang Hải thêm phần ấn tượng trong lần xuất hiện này.

Lê Huỳnh Thuý Ngân

Tháp tùng người đẹp đến tham dự sự kiện này, không ai khác ngoài đạo diễn Ngô Quang Hải. Tuy nhiên, cả hai đã cố tình tách đôi để tránh sự chú ý của phóng viên. Dường như dạo diễn "Chuyện của Pao" vẫn chưa sẵn sàng để công khai một mối quan hệ mới sau chuyện tình với chân dài Phương Mai.

Đạo diễn Ngô Quang Hải chơi chiêu giấu bồ

Trang Nhung cũng có mặt trong buổi ra mắt bộ phim hành động thuộc hàng bom tấn "Chiến dịch bóng ma" ,sẽ chính thức công chiếu tại các rạp vào ngày 16.12 tới đây.

Midu và đạo diễn Victoria Vũ

Kim Minh
Gửi ý kiến phản hồi
Liên hệ quảng cáo
Liên hệ quảng cáo
vietnamnet.vn
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Nhận tin RSS
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.