Báo Vietnamnet
Cập nhật 17/12/2011 02:40:31 PM (GMT+7)
Cập nhật 16/12/2011 11:58:00 AM (GMT+7)
Go.vn

Hồ Ngọc Hà nhảy sung bung áo ngực

Hồ Ngọc Hà Live Concert 2011 đã tạo nên một cơn sốt vào đêm qua (15/12). Tuy nhiên, do cháy hết mình với âm nhạc, trong một tiết mục, Hà Hồ đã vô tình gặp sự cố với phần áo ngực.

TIN BÀI KHÁC



Hà Hồ xuất hiện trong phi thuyền (Ảnh: 2sao)

Hồ Ngọc Hà Live concert đã khiến khán giả thỏa mãn với sự đầu tư hoành tráng về âm thanh, ánh sáng, dàn dựng sân khấu… Hà Hồ cũng khiến nhiều người phải nể phục khi tung “độc chiêu” xuất hiện trong phi thuyền. Chân dài này đã ngồi trong một chiếc phi thuyền mô hình được thả từ trên cao xuống thông qua một chiếc cần cẩu lớn. Hồ Ngọc Hà bước ra trong bộ cánh mô phỏng người ngoài hành tinh với chất liệu đính kim loại, quần chẽn lưng cao đẹp rực rỡ.


Vô tình gặp sự cố với trang phục (Ảnh: 24h)

Ngay sau màn hạ cánh độc đáo, Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng cùng vũ đoàn khuấy động sân khấu. Quá sung với màn vũ đạo được chuẩn bị kĩ lưỡng nên phần ngực áo của cô đã bị bung ra. Tuy nhiên, sau bộ trang phục người ngoài hành tinh là lớp trang phục bó sát bằng vải nude nên người đẹp may mắn không dính phải sự cố "lộ hàng".


Người đẹp khoe con (Ảnh chụp từ clip)


Cường đôla có mặt cổ vũ cho Hà Hồ (Ảnh: kênh 14)

Một điểm nhấn thú vị của đêm diễn chính là màn Hà Hồ “khoe” con trong đoạn clip ngắn dẫn đến ca khúc Nếu chỉ còn một ngày để sống. Đó là những hình ảnh rất giản dị của nữ ca sĩ chăm sóc và vui đùa cùng với con trai Su Beo. Tuy nhiên, đúng với lời khẳng định từ trước là không công khai hình ảnh con trai, đoạn clip này chỉ quay từ phía sau lưng con trai của trai Hà Hồ.

Ngoài Cường đôla và bố, mẹ, bà ngoại của Hà Hồ cũng  xuất hiện để cổ vũ cho nữ hoàng nhạc Việt tại live concert tối qua.

Xem Clip Hà Hồ chơi đùa cùng con trai Tại đây

Lê Minh (Tổng hợp)

Gửi ý kiến phản hồi
Liên hệ quảng cáo
Liên hệ quảng cáo
vietnamnet.vn
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Nhận tin RSS
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.