Trai Nhật Bản đua nhau giữ 'trinh tiết'
Cập nhật lúc :1:01 PM, 17/12/2011
Nếu như trước đây, thanh niên Nhật Bản thường chế nhạo, coi "trai tân" đồng nghĩa với sự kém cỏi trong tình trường thì hiện nay, nhiều chàng trai muốn giữ trọn sự “trong trắng”.

>> Bi hài tiệc chia tay đời trai tân

Theo kết quả điều tra tháng 11 của cơ quan nghiên cứu nhân khẩu xã hội Nhật Bản, thanh niên trong độ tuổi  18 – 34 chưa có người yêu chiếm 61,4 % (nam) và 49,5 % (nữ). Trong đó, tỷ lệ chưa có kinh nghiệm trong tình yêu lần lượt là 36,2% ở nam và 38,7% ở nữ.

Nhiều thanh niên Nhật Bản lại đang đề cao ý nghĩa của khái niệm "trai tân". Ảnh minh họa.

Arutisia, tác giả nổi tiếng của Nhật Bản, cho biết: “Trên thực tế, những năm gần đây, số lượng nam nữ đi du lịch hoặc ở chung phòng ngày một tăng, nhưng rất ít đôi nảy sinh quan hệ tình dục. Điều này cho thấy, quan niệm coi thường trai tân đã trở nên lỗi thời”.

Kết quả thống kê lượng nam sinh còn “trong trắng” trong số các sinh viên năm thứ nhất, thứ hai của ĐH Meiji, Nhật Bản cũng chỉ rõ, “trai tân” chiếm tới 54%. Thậm chí, nhiều thanh niên còn thẳng thắn phản pháo quan niệm truyền thống “trai tân thật mất mặt” mà đề cao ý nghĩa thuần khiết của khái niệm này.

Bài đang đọc nhiều:
Bi hài chuyện ‘tóm cổ’ chồng bắt… hôn
Đến sếp cũng 'méo mặt' vì tiền mừng cưới
Bí quyết làm nở ngực của Dương Quý Phi
Bí ẩn về các trinh nữ trong đền thờ Nhật Bản
Đời oan nghiệt của trai chuyển giới Thái Lan 
Vợ mất ngực vì ung thư vú, chồng lôi 'gái' về nhà
Gã đồng nát đẹp như Tạ Đình Phong gây 'sốt'
Nhảy xuống sông, một chàng trai bị cá ăn thịt 
‘Em và chó, anh chọn ai?’

Mai Anh (theo Danvren.com)
Ý kiến của bạn In bài này
Tư vấn
(Đất Việt) Không cần tốn cả đống tiền cho các "thần dược" hiếm quý, các quý ông có thể cải thiện "bản lĩnh đàn ông" với một thứ rẻ nhất: đậu đen.
Dành cho quảng cáo