Người nổi tiếng
"Choáng váng" vì Phi Thanh Vân được tôn vinh
lọt vào top nghệ sĩ trẻ có những đóng góp cho nền điện ảnh nước nhà
Người nổi tiếng
Quách Ngọc Ngoan: ‘Tôi đẹp trai và nhiều tài lẻ cơ à...?’
"Ngoan không nghĩ mình đẹp trai, còn về tài lẻ thì không phải tự nhiên
Hậu trường
Hà Hồ phải thở oxy ngay sau live concert
Hồ Ngọc Hà phải ngồi nghỉ ngơi và thở bằng oxy ở hậu trường.

 
"Choáng váng" vì Phi Thanh Vân được tôn vinh
17/12/2011 09:33 (GMT +7)

Mặc dù khiến không ít khán giả bị ‘choáng, khi lọt vào top nghệ sĩ trẻ có những đóng góp cho nền điện ảnh nước nhà, nhưng cả Minh Thư và Phi Thanh Vân đều không ngại ngùng.


Trong đêm khai mạc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 17 diễn ra tối qua, Ban Tổ chức đã có phần tôn vinh long trọng những nghệ sĩ đầu tiên của nền điện ảnh nước nhà như Trà Giang, Thế Anh, Minh Đức, Phạm Thanh Thủy… và lứa nghệ sĩ “vàng” của điện ảnh Việt Nam như Bùi Cường, Hà Xuyên, Lê Khanh, Lan Hương, Lý Huỳnh,... Đặc biệt, nhằm khích lệ tinh thần những tài năng nghệ sĩ trẻ tiêu biểu cho điện ảnh Việt Nam thời kỳ hội nhập, Ban Tổ chức liên hoan phim cũng đã tặng hoa và kỉ niệm chương cho đạo diễn Bùi Thạc Chuyên, diễn viên Minh Thư, Johnny Trí Nguyễn, Lan Ngọc, Phước Sang, Mai Thu Huyền, Hạnh Thúy, Phi Thanh Vân…

Trong số những gương mặt trẻ được xướng tên, Minh Thư và Phi Thanh Vân được xem là hai cái tên khiến nhiều người bất ngờ. Đã có không ít khán giả la ó khi Phi Thanh Vân bước lên sân khấu, bởi họ hoang mang trước những đóng góp mà cô dành cho nền điện ảnh Việt. Phóng viên đã có cuộc trò chuyện nhanh với Minh Thư và Phi Thanh Vân ngay sau khi hai người đẹp được tôn vinh.
 
 

Minh Thư: “Được xướng tên là thành quả 16 năm làm nghề”


- Cảm xúc của chị như thế nào khi nghe tên mình được xướng lên trong top nghệ sĩ trẻ được tôn vinh tại sân khấu “Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 17” vì đã có đóng góp cho nền điện ảnh nước nhà?

Thực sự lúc được mời ra tham dự đêm khai mạc LHP Việt Nam, tôi không được Ban Tổ chức báo trước là mình sẽ được tôn vinh gì cả. Ra tới đây tôi mới biết. Lúc nghe xướng tên, tôi bất ngờ lắm. Mặc dù những đóng góp của mình cho nền điện ảnh nước nhà không nhiều như đàn anh, đàn chị và các thế hệ đi trước nhưng tôi nghĩ đây là niềm vinh dự rất lớn cho một người diễn viên như mình.

- Thế chị nghĩ chính nhờ vai diễn và bộ phim điện ảnh nào mình tham gia đã mang lại vinh dự lớn lao này?

Đó là thành quả của cả một quá trình. Tôi nghĩ vai diễn cũng góp phần mang lại vinh dự này nhưng phần lớn vẫn do công sức lao động nghiêm túc suốt 16 năm trong nghề của mình.

- Vậy nếu có người hỏi Minh Thư đã đóng góp gì cho điện ảnh Việt Nam để xứng đáng được tôn vinh thì chị sẽ nói sao?

Tôi đã đóng mấy chục phim. Nói chung mỗi người có một quan điểm, nhận xét và cách nhìn khác nhau. Riêng bản thân, tôi tin mình đã làm hết khả năng. Quan trọng, việc có mặt ngồi đây tham dự lễ khai mạc đã là vinh dự quá lớn rồi.

- Nhưng mấy chục phim của chị chủ yếu là phim truyền hình, trong khi LHP Việt Nam tôn vinh phim điện ảnh?

Phim điện ảnh tôi cũng đóng rồi. Thật ra, điều khiến tôi cảm thấy tự hào nhất là mình đã làm nghề từ chính khả năng của mình mà không cần dựa dẫm vào bất kỳ aì. Suốt 16 năm qua, tôi đã tự thân tìm tòi, tự mày mò và đi lên bằng công sức, tài năng.

 


- Một thời gian dài hoàn toàn vắng bóng trong lĩnh vực phim ảnh, đó có phải là lí do khiến người khác chưa phục việc chị được tôn vinh lần nàỵ?


Cho dù không xuất hiện đều đặn nhưng như tôi đã nói, đây là thành quả trong suốt 16 năm làm nghề.

- Chị sẽ làm gì trong nghệ thuật để chứng tỏ mình hoàn toàn xứng đáng được Ban tổ chức Liên hoan phim tôn vinh?

Qua tết tôi mới bắt đầu những dự án phim mới. Hiện tại tôi vẫn chờ đợi một vai diễn phù hợp với mình nhất.

Phi Thanh Vân: “Được xướng tên đã là câu trả lời!”


- Chị có biết trước việc mình sẽ được xướng tên trong top diễn viên trẻ được tôn vinh tại Liên hoan phim lần này không?

Trước khi ra Phú Yên, có người bên Ban Tổ chức dặn dò tôi rất kỹ càng về mọi thứ nhưng họ không hề nói gì về vụ tôn vinh này. Chắc Ban tổ chức muốn giữ bất ngờ đến phút chót. Tôi vui, hạnh phúc vì điều này. Dù công sức đóng góp còn mỏng, nhưng được tôn vinh lần này, tôi nghĩ nó là động lực để mình và các đồng nghiệp trẻ tiếp tục cống hiến. Bản thân tôi năm nào cũng được lọt vô top bình chọn nhưng đều rớt. Lần này được, tôi hạnh phúc.

- Nhưng thực tế, các vai diễn của chị chưa ấn tượng lắm, nếu không nói nó thường xuyên bị khán giả la ó, chê bai?

Tôi sẽ không ngồi đây để bàn tán chuyện vai diễn vì ai cũng biết những vai diễn của tôi chủ yếu là vai phản diện. Vai phản diện lúc nào cũng phải dữ dằn, đáng ghét này nọ.
 
- Vậy chị tự tin khẳng định mình hoàn toàn xứng đáng với việc được tôn vinh lần này?

Tôi không nói mình có xứng đáng hay không vì khi Ban Tổ chức xướng tên tôi lên sân khấu đã là câu trả lời cho câu hỏi của anh rồi. Tôi sẽ không bao giờ trả lời những câu hỏi đại loại như thế này.

- Việc được tôn vinh lần này có ý nghĩa thế nào đối với diễn viên Phi Thanh Vân?

Khi chọn điện ảnh làm con đường đi cả đời, tôi nghĩ nó đáng quý lắm. Đó là niềm hạnh phúc để mình sống với nghề. Có người vì lí do nào đó đã không theo được nghề nên rất đau, có người đã khóc khi “theo chồng bỏ cuộc chơi”, riêng tôi thật sự hạnh phúc khi mọi người còn biết tôi với vị trí bầu show ca nhạc, đầu tư làm phim và qua năm sau tôi còn làm phim nhiều hơn nữa. Tôi hạnh phúc và cuộc sống của tôi hiện tại đang rất hạnh phúc.

"Kinh ngạc" Phi Thanh Vân được tôn vinh

Khi tên Phi Thanh Vân được xướng lên trong danh sách các nghệ sỹ tiêu biểu đóng góp cho nền điện ảnh Việt Nam thời hội nhập, sánh ngang với các tên tuổi Trương Ngọc Ánh, Ngọc Hiệp, Hồng Ánh… thì một làn sóng dư luận khác bắt đầu xôn xao. Những diễn viên gạo cội "mắt tròn mắt dẹt" nhìn nhau ra vẻ kinh ngạc. Một số người còn nhỏ to hỏi nhau liệu cô này đóng phim gì mà tôn vinh nghệ sỹ tiêu biểu. Một số tỏ ra khó chịu ra mặt trước vẻ đỏng đảnh của cô qua nét mặt và ánh mắt. Một số khác lắc đầu, thở dài...

TIN MỚI:
Thủy Tiên đang sở hữu mấy ngôi nhà? (17/12/2011)
Nữ ca sĩ Ngôi nhà hạnh phúc hài lòng về năm 2011 và tự đề ra những hoài bão lớn cho năm 2011.
Quách Ngọc Ngoan: ‘Tôi đẹp trai và nhiều tài lẻ cơ à...?’ (17/12/2011)
"Ngoan không nghĩ mình đẹp trai, còn về tài lẻ thì không phải tự nhiên mà có, cần khổ luyện rất nhiều đấy"- Diễn viên Ngọc Ngoan chia sẻ với độc giả về công việc và cuộc sống sau chương trình Cặp đôi hoàn hảo.
Thu Hương: Không được Hoa hậu thì Á hậu 1 hay 2 cũng như nhau (17/12/2011)
Chiến thắng ngay trên nước Mỹ với câu trả lời thuyết phục, ứng xử thông minh, Thu Hương còn hạnh phúc khi được nhiều thí sinh khác tỏ lòng khâm phục.
TIN ĐÃ ĐƯA:
Đỗ Thị Hải Yến: “Bị” cầu hôn tại nơi... “ẩn náu của hổ” (17/12/2011)
Điều bất ngờ tuyệt vời đã đến với tôi, như một tiếng chuông đánh thức tôi dậy sau một giấc ngủ thật dài không yên với nhiều mộng mị.
Cẩm Vân:"Chồng tôi khóc khi xa vợ" (16/12/2011)
Ca sĩ Cẩm Vân hạnh phúc chia sẻ về cảm xúc của người bạn đời của mình, ca sĩ Khắc Triệu, khi họ vắng nhau. Chị tiết lộ thêm nhiều bí quyết để giữ lửa cho tổ ấm.
Minh Hằng: Tôi đi massage, nghe đủ điều kinh tởm về mình... (16/12/2011)
Gặp Minh Hằng ở hồ bơi của một khách sạn 5 sao nằm ngay khu trung tâm thành phố. Cô dùng điện thoại Vertu màu hồng, xách túi Hermes màu nâu đất, đeo kính hiệu và ngồi ung dung bên chiếc bàn cạnh hồ bơi.
Hà Anh Tuấn: “Phương Linh khiến tôi thấy bình an nhất khi hát chung” (16/12/2011)
Bây giờ, Hà Anh Tuấn và Phương Linh cùng đầu quân cho một công ty, có cùng một người quản lý. Họ đi dự event cùng nhau. Tại chương trình Cặp đôi hoàn hảo, Hà Anh Tuấn đến cổ vũ nhiệt tình cho Phương Linh…
Những bí mật ít người biết về ban nhạc Bức Tường (15/12/2011)
"Chúng tôi không muốn trở thành những… thằng bóng!", Trần Lập, linh hồn của ban nhạc rock Bức Tường, tuyên bố.
Tự Long: ‘Ước làm con trâu, con bò...’ (15/12/2011)
Nhìn lại năm 2011, Tự Long bảo rằng, anh rất hài lòng về những điều đã làm được, nhưng không thực sự tâm đắc với điều gì cả.
Tinna Tình bị đuổi khỏi sân khấu vì... không chịu "tiếp khách"! (15/12/2011)
Đã có một cái tên trong làng giải trí Việt Nam, Tinna Tình vẫn còn chật vật sống với nghề. Có những lúc bị lạc lối, đi vào ngõ cụt và muốn từ bỏ tất cả. Câu chuyện của Tinna Tình là điển hình của sự vỡ mộng “Việt Kiều về nước làm nghệ thuật”.
NS Quốc Trung: ‘Tôi và Thanh Lam chưa từng kết hôn’ (15/12/2011)
Nếu đến với ai đó thì tôi sẽ khuyên họ không nên trông chờ ở tôi một tờ giấy hôn thú.
Thanh Thảo: “Tôi chưa từng mua giải” (15/12/2011)
"Tôi may mắn là chưa bao giờ gặp thị phi về các giải thưởng, chưa vấp phải tin đồn “mua giải” dù từng có những giải cao nhất vì tôi hiểu rằng không thể dùng tiền mua được lòng của khán giả", ca sĩ Thanh Thảo nói.
Lý Nhã Kỳ: ‘Nam nhi cũng cần danh, huống hồ tôi!’ (14/12/2011)
Nếu có giải thưởng nào đó mang tên “Người đẹp gây hoang mang nhất trong năm”, có lẽ Lý Nhã Kỳ đã ẵm trọn giải này.

Cuộc tình ngang trái mang đến cho ‘búp bê’ nhiều khổ đau, nhưng cô chưa từng hối hận vì đã yêu anh. Đối với Thanh Thảo, đó là những hồi ức đẹp mà cô mãi sẽ chẳng bao giờ có thể quên trong đời.

Bỏ qua những chiêu trò màu mè trên sân khấu, Cặp đôi hoàn hảo vẫn có những thí sinh dự thi đúng chuyên môn với phần hát khá tốt. Hãy thử điểm qua những cặp đôi “cân bằng” và khá nhất ở … giọng hát.

Tối ngày 3/11 tới đây, khán giá yêu thích dòng nhạc trữ tình, lãng mạn trong nước sẽ được đắm mình trong không gian âm nhạc mang tên “Tặng bạn tri âm – số 1”. Đêm nhạc do hai giọng ca hàng đầu hải ngoại Elvis Phương và Ý Lan biểu diễn tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng – Hà Nội.

Lý Nhã Kỳ cho rằng, dư luận đang rất "quá đáng" với cô, thậm chí là "vi phạm quyền riêng tư" của cô khi quá soi xét vấn đề lý lịch và tình cảm riêng của cô với bạn trai.

Trang Tintuconline.com.vn sẽ tặng bạn đọc 50 vé (mỗi vé trị giá từ 600.000đ đến 1.000.000 đồng ) cho những ai nhanh tay trả lời đúng nhất và sớm nhất các câu hỏi dưới đây:

Giật vương miện 'Miss... ao làng', người mẫu nội y Ngọc Trinh đang mơ tới một giấc mơ xa hơn, sánh tầm với các Miss đàn chị, thậm chí vươn ra toàn Châu Á. Trước mắt, Ngọc Trinh hứa 'sẽ làm tròn trách nhiệm của một Hoa hậu, bởi là Hoa hậu, tự hoàn thiện bản thân rất quan trọng'.

Sau khi bị phản đối vì xuất hiện trong một quảng cáo với ngôn ngữ thiếu lễ phép, Mai Phương Thúy đã có đôi lời giãi bày với công chúng. Tuy nhiên, phần đa công chúng đều cho rằng lời giải thích của Hoa hậu có phần lố bịch.



 
Nữ diễn viên xứ Hàn Kim Tae Hee sắp sang Việt Nam
Theo thông tin trên trang web cá nhân của nữ diễn viên khả ái Kim Tae Hee, trong những ngày đầu tháng 1 tới, cô và nam diễn viên Song Seung Heon sẽ có mặt tại Hà Nội (Việt Nam) để giới thiệu về bộ phim truyền hình mà hai người đóng cặp My Princess.
  • Cư dân mạng “choáng váng” trước hình ảnh của Selina
    Nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng Selina đã khiến các fan choáng và đau lòng khi bất ngờ đưa lên mạng bức ảnh thời kỳ cô mới bắt đầu điều trị. Tháng 10 năm ngoái, Selina đã bị bỏng nặng khi đang ở phim trường một bộ phim truyền hình.
  • Lưu Hương Giang cũng "bảo vệ môi trường"
    Đó là câu nói đùa của những người bạn thân khi lần đầu tiên thấy cô ca sĩ Cải Bắp có bộ hình bán nude. Lưu Hương Giang trở lại, thay đổi và gợi cảm hơn, đàn bà hơn.

Thủy Tiên đang sở hữu mấy ngôi nhà?
Nữ ca sĩ Ngôi nhà hạnh phúc hài lòng về năm 2011 và tự đề ra những hoài bão lớn cho năm 2011.

“Vỡ tung” và “nghẹt tim” với liveshow Hồ Ngọc Hà
Bà mẹ một con gợi cảm bậc nhất showbiz Việt đã cống hiến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc đúng nghĩa, một chương trình hoàn hảo từ khâu biên tập, âm thanh, ánh sáng, trang phục… và nhất là những nỗ lực đáng nể của nhân vật chính.
  • "Bài hát yêu thích”: Cuộc chơi của những bản hit?
    Sau sự dừng chân của Con đường âm nhạc, Đài Truyền hình Việt Nam vừa cho ra mắt một sân chơi âm nhạc mới của năm 2012 - Bài hát yêu thích. Đây là sân chơi nhằm tìm kiếm những ca khúc được yêu thích nhất trong một thời điểm nhất định.
  • Showbiz Việt: Bi hài những pha lộ hát nhép
    Đang múa thì micro lăn mất, nhảy “sung” văng cả micro hay cháy áo phải đứng cởi ngay trên sân khấu… trong khi tiếng hát vẫn vang lên, là những pha lộ hát nhép bi hài của showbiz Việt năm qua.

Lưu Trọng Ninh làm Trưởng Ban giám khảo LHP 17
Nếu LHP lần thứ 16 có tổng cộng 16 thành viên BGK chấm giải phim truyện nhựa và phim truyện video thì chỉ có 9 giám khảo làm nhiệm vụ cầm cân nẩy mực ở cả 2 thể loại này tại LHP 17. Trưởng BGK LHP kỳ này là đạo diễn Lưu Trọng Ninh.
  • Những nam diễn viên xuất sắc nhất điện ảnh Việt Nam (II)
    Những nam diễn viên xuất sắc từng được vinh danh ở các kỳ liên hoan phim quốc gia với những vai diễn để đời, dù hiện tại, trong số họ đã có những người chuyển sang công việc khác, nhưng những vai diễn của họ vẫn được khán giả nhắc nhớ mãi.
  • Những nam diễn viên xuất sắc nhất điện ảnh Việt Nam
    Những Ba Đô (Cánh đồng hoang), Ba Duy (Mối tình đầu), Chí Phèo (Làng Vũ Đại ngày ấy)… là những vai diễn xuất sắc đã đưa tên tuổi của NSND Lâm Tới, NSND Thế Anh, NSƯT Bùi Cường trở thành những gương mặt điển hình trong lịch sử phát triển điện ảnh VN.

Vũ điệu gợi cảm của Trương Thị May
Diện áo sơ mi trắng khép hờ thân hình săn chắc, gợi cảm và bằng ánh mắt, tạo dáng uyển chuyển, Á hậu cuộc thi Hoa hậu các dân tộc 2007 lôi cuốn các ánh nhìn.

 
Tinna Tình bị đuổi khỏi sân khấu vì... không chịu "tiếp khách"!
Đã có một cái tên trong làng giải trí Việt Nam, Tinna Tình vẫn còn chật vật sống với nghề. Có những lúc bị lạc lối, đi vào ngõ cụt và muốn từ bỏ tất cả. Câu chuyện của Tinna Tình là điển hình của sự vỡ mộng “Việt Kiều về nước làm nghệ thuật”.
NS Quốc Trung: ‘Tôi và Thanh Lam chưa từng kết hôn’
Nếu đến với ai đó thì tôi sẽ khuyên họ không nên trông chờ ở tôi một tờ giấy hôn thú.
Những bí mật ít người biết về ban nhạc Bức Tường
"Chúng tôi không muốn trở thành những… thằng bóng!", Trần Lập, linh hồn của ban nhạc rock Bức Tường, tuyên bố.
Thanh Thảo: “Tôi chưa từng mua giải”
"Tôi may mắn là chưa bao giờ gặp thị phi về các giải thưởng, chưa vấp phải tin đồn “mua giải” dù từng có những giải cao nhất vì tôi hiểu rằng không thể dùng tiền mua được lòng của khán giả", ca sĩ Thanh Thảo nói.
Minh Hằng: Tôi đi massage, nghe đủ điều kinh tởm về mình...
Gặp Minh Hằng ở hồ bơi của một khách sạn 5 sao nằm ngay khu trung tâm thành phố. Cô dùng điện thoại Vertu màu hồng, xách túi Hermes màu nâu đất, đeo kính hiệu và ngồi ung dung bên chiếc bàn cạnh hồ bơi.
Tự Long: ‘Ước làm con trâu, con bò...’
Nhìn lại năm 2011, Tự Long bảo rằng, anh rất hài lòng về những điều đã làm được, nhưng không thực sự tâm đắc với điều gì cả.
Hà Anh Tuấn: “Phương Linh khiến tôi thấy bình an nhất khi hát chung”
Bây giờ, Hà Anh Tuấn và Phương Linh cùng đầu quân cho một công ty, có cùng một người quản lý. Họ đi dự event cùng nhau. Tại chương trình Cặp đôi hoàn hảo, Hà Anh Tuấn đến cổ vũ nhiệt tình cho Phương Linh…
Cẩm Vân:"Chồng tôi khóc khi xa vợ"
Ca sĩ Cẩm Vân hạnh phúc chia sẻ về cảm xúc của người bạn đời của mình, ca sĩ Khắc Triệu, khi họ vắng nhau. Chị tiết lộ thêm nhiều bí quyết để giữ lửa cho tổ ấm.
"Choáng váng" vì Phi Thanh Vân được tôn vinh
Mặc dù khiến không ít khán giả bị ‘choáng, khi lọt vào top nghệ sĩ trẻ có những đóng góp cho nền điện ảnh nước nhà, nhưng cả Minh Thư và Phi Thanh Vân đều không ngại ngùng.
Đỗ Thị Hải Yến: “Bị” cầu hôn tại nơi... “ẩn náu của hổ”
Điều bất ngờ tuyệt vời đã đến với tôi, như một tiếng chuông đánh thức tôi dậy sau một giấc ngủ thật dài không yên với nhiều mộng mị.
"Choáng váng" vì Phi Thanh Vân được tôn vinh (13)
Mặc dù khiến không ít khán giả bị ‘choáng, khi lọt vào top nghệ sĩ trẻ có những đóng góp cho nền điện ảnh nước nhà, nhưng cả Minh Thư và Phi Thanh Vân đều không ngại ngùng.
Minh Hằng: Tôi đi massage, nghe đủ điều kinh tởm về mình... (8)
Gặp Minh Hằng ở hồ bơi của một khách sạn 5 sao nằm ngay khu trung tâm thành phố. Cô dùng điện thoại Vertu màu hồng, xách túi Hermes màu nâu đất, đeo kính hiệu và ngồi ung dung bên chiếc bàn cạnh hồ bơi.
Tự Long: ‘Ước làm con trâu, con bò...’ (7)
Nhìn lại năm 2011, Tự Long bảo rằng, anh rất hài lòng về những điều đã làm được, nhưng không thực sự tâm đắc với điều gì cả.
Cẩm Vân:"Chồng tôi khóc khi xa vợ" (6)
Ca sĩ Cẩm Vân hạnh phúc chia sẻ về cảm xúc của người bạn đời của mình, ca sĩ Khắc Triệu, khi họ vắng nhau. Chị tiết lộ thêm nhiều bí quyết để giữ lửa cho tổ ấm.
Tinna Tình bị đuổi khỏi sân khấu vì... không chịu "tiếp khách"! (5)
Đã có một cái tên trong làng giải trí Việt Nam, Tinna Tình vẫn còn chật vật sống với nghề. Có những lúc bị lạc lối, đi vào ngõ cụt và muốn từ bỏ tất cả. Câu chuyện của Tinna Tình là điển hình của sự vỡ mộng “Việt Kiều về nước làm nghệ thuật”.
Đỗ Thị Hải Yến: “Bị” cầu hôn tại nơi... “ẩn náu của hổ”
Điều bất ngờ tuyệt vời đã đến với tôi, như một tiếng chuông đánh thức tôi dậy sau một giấc ngủ thật dài không yên với nhiều mộng mị.
Hà Hồ phải thở oxy ngay sau live concert
Khi vừa kết thúc live concert tối qua 15/12, Hồ Ngọc Hà phải ngồi nghỉ ngơi và thở bằng oxy ở hậu trường.

Mỹ nữ ngực trần: Gợi cảm & phản cảm
Nếu như ảnh khỏa thân “toàn phần” thường bị lên án kịch liệt và hiếm người dám thử nghiệm; thì "hở một nửa" ở Việt Nam lại khá phổ biến.
Cơn ác mộng mang tên ‘giả gái’
Sẽ thật bất hạnh cho một làng giải trí quá hiếm thành tựu trong khi các quý ông lại cứ chen lấn, xô đẩy để tranh nhau make up một cách tỉ mỉ cho bằng chị bằng em - nếu hơn được thì càng tốt.

"Toàn cảnh" về "Giáo sư" Cù Trọng Xoay
Thời gian gần đây, Giáo sư Cù Trọng Xoay trong chuyên mục “Hỏi xoáy đáp xoay" đang trở thành một "hiện tượng" của làng hài Việt Nam. Vậy thực sự Cù Trọng Xoay là ai?
Những cô nàng khiến showbiz Việt ‘náo loạn’
Xinh đẹp và nổi tiếng, họ là những nghệ sĩ có triển vọng nếu như không nhiều phen khiến showbiz Việt "náo loạn".

5 cặp đôi mặc đẹp nhất showbiz Việt 2011
Không biết tình yêu của họ có thay đổi giống thời trang không, nhưng khó có thể phủ nhận sức hút bề ngoài của các cặp đôi này với công chúng là rất lớn.
Những hạt sạn "độc nhất vô nhị" tại lễ đăng quang hoa hậu dân tộc
Không chỉ bị choáng ngợp trước hệ thống giải thưởng phụ được trao như ‘mưa trút’, đêm chung kết ‘Hoa hậu các dân tộc VN’ còn có nhiều tình tiết khiến khán giả phải lắc đầu.

Dư âm... "Cặp đôi hoàn hảo"
Cuối cùng thì người ta cũng đã tìm ra “Cặp đôi hoàn hảo” nhất trong chương trình đình đám “Cặp đôi hoàn hảo”. Việc giành được ngôi vị cao nhất của cặp đôi Đoan Trang - Trấn Thành là điều đã được dự báo trước. Dư luận chỉ hơi lấn cấn khi giải thưởng cho cặp đôi “suýt hoàn hảo” thuộc về cặp Kim Thư - Đàm Vĩnh Hưng.
5 bê bối gây chấn động của các hoa hậu quốc tế
Hoa hậu lộ clip sex, bị tố là gái mại dâm hay lái xe khi say xỉn... là những vụ việc gây lùm xùm, đáng ngạc nhiên trong suốt thời gian vừa qua.


SỰ KIỆN


'; ABDZone[1] = ''; ABDZone[2] = ' '; ABDZone[3] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);