");
Đêm rock 'sạch sẽ' của Bức Tường
hơn 7.000 khán giả đến chờ đợi ở trung tâm triển lãm giảng võ, hà nội, tối 17/12 không làm liveshow "nhiệt" đủ nóng. một số chỗ trần lập bị đuối giọng, ban nhạc chơi quá chỉn chu còn người xem không la hét, xô đẩy như những đêm rock khác.
Lượt xem:
594
Bình luận:
0
Gửi ngày:
18/12/2011

Đêm rock 'sạch sẽ' của Bức Tường

Hơn 7.000 khán giả đến chờ đợi ở Trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội, tối 17/12 không làm liveshow "Nhiệt" đủ nóng. Một số chỗ Trần Lập bị đuối giọng, ban nhạc chơi quá chỉn chu còn người xem không la hét, xô đẩy như những đêm rock khác.
> Bức Tường dồn sức làm liveshow

Liveshow Nhiệt diễn ra với sự mở màn của 2 ban nhạc Cát và Re-Cycle trước khi phần trình diễn chính của Bức Tường bắt đầu.

Liveshow "Nhiệt" mở màn với 2 ban nhạc Cát và Re-Cycle trước khi phần trình diễn chính của Bức Tường bắt đầu.

Cát chơi 3 ca khúc: Trở về (Bức Tường) và 2 sáng tác của ban nhạc trong đó có một ca khúc mới là Niềm tin. Bản hit Cây và gió được các khán giả có mặt tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ cổ vũ nhiệt tình.

Quang Liêm, guitar ban nhạc Re-Cycle.

Re-Cycle là ban nhạc tiếp sức với 3 ca khúc. Trong đó ca khúc Người bão trong album 4 "Ngày Khác" được Re-Cycle chơi lại theo bản phối mới tạo hiệu ứng rất tốt cho khán giả với sự tài tình của tay guitar Quang Liêm.

Re-Cycle là ban nhạc tiếp sức với 3 ca khúc trong đó ca khúc Người Bão trong album 4 Ngày Khác được Re-Cycle chơi lại theo bản phối mới tạo hiệu ứng rất tốt cho khán giả. Dũng Joon, hát chính của Re-Cycle khuấy động sân khấu khá tốt. Ngoài ra anh còn đảm nhận vài trò hát bè cho Trần Lập.

Dũng Joon, hát chính của Re-Cycle, khuấy động sân khấu khá tốt. Ngoài ra anh còn đảm nhận vai trò hát bè cho Trần Lập.

Nhân vật chính của liveshow xuất hiện trong sự chờ đợi của khán giả. Sau 5 năm đứng trên sân khấu, Bức Tường phần nào vẫn giữ được lửa trong âm nhạc và cách chơi tuy nhiên cảm xúc của khán giả không còn mãnh liệt như show diễn chia tay “Ngày Thứ 7 Cuối Cùng”.

Nhân vật chính của liveshow xuất hiện. Thời gian tác động không nhỏ tới chất giọng của thủ lĩnh Bức Tường. Cảm xúc của khán giả cũng không còn mãnh liệt như show diễn chia tay “Ngày thứ bảy cuối cùng”.

Trần Lập hoá thân thành "Sói đột lốt người" trong ca khúc Cô gái quàng khăn đỏ.

Trần Lập hoá thân thành "Sói đột lốt người" trong ca khúc Cô gái quàng khăn đỏ.

Bức Tường chơi 18 ca khúc rải đều ở cả 4 album. Rock fan được gặp Bức Tường ở những ca khúc quen thuộc đã làm nên tên tuổi ban nhạc như Bông hồng thuỷ tinh, Cây bàng, Con số 0… cho đến các ca khúc trong album mới như Cô gái quàng khăn đỏ, Ngày khác, Mỏi hay Anh sẽ đến.

Với những bài hát cũ, fan đồng loạt hát theo Trần Lập. Tuy nhiên, họ không theo được khi anh hát sáng tác mới.

Guitarist Tuấn Hùng đã dùng đến 4 chiếc đàn trong liveshow Nhiệt

Guitarist Tuấn Hùng dùng đến 4 chiếc đàn trong liveshow "Nhiệt".

guitarist Trần Quốc Khánh người tạo ra "sức mạnh" trong những phần trình diễn của Bức Tường.

Guitarist Trần Quốc Khánh, người tạo ra "sức mạnh" trong những phần trình diễn của Bức Tường.

guyễn Hoàng, cựu thành viên, một trong những người sáng lập ban nhạc BT lên sân khấu góp sức trong ca khúc Cây Bàng.

Show diễn còn có sự góp mặt của các cựu thành viên như keyboard Duy Hùng và guitarist Nguyễn Hoàng. Trong ảnh là Nguyễn Hoàng với Cây bàng.

Bassist Minh Đức với cây tràn contrabass trong ca khúc Mắt Đen

Minh Đức với cây đàn contrabass trong ca khúc Mắt Đen.

Khán giả ước tính khoảng 7000 người (con số BTC thống kê). Khán giả đi xem Rock ngày càng văn minh khi không có những màn chen lấn, xô đẩy hay ném vất thể lạ.

Ban tổ chức ước tính có khoảng 7.000 người đến xem chương trình, trong đó chủ yếu là fan trung thành. Khán giả đi xem rock ngày càng văn minh khi không có những màn chen lấn, xô đẩy hay ném vật thể lạ.
diễn của các quý ông rock có vẻ rất chỉn chu nhưng hơi thiếu lửa. Ban nhạc kết thúc một cách đột ngột khiến người xem ngỡ ngàng.
Đêm diễn của các quý ông rock có vẻ rất chỉn chu nhưng hơi thiếu lửa. Ban nhạc kết thúc một cách đột ngột khiến người xem ngỡ ngàng.

Huy Phạm
Ảnh: Hưng Phú

Theo vnexpress.net
Bình luận nhanh
Mời bạn bình luận nhanh (không cần đăng nhập)
Họ tên của bạn Đường link tham khảo
Trả lời
Bình luận của bạn phải gõ bằng tiếng việt có dấu và có nội dung lành mạnh, không mang nôi dung phản động, không vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam. Bình luận có nội dung xấu sẽ bị xóa.
Nội dung liên quan được chị em phụ nữ tìm hiểu nhiều trên Phununet:
Nội dung liên quan được chị em phụ nữ tìm hiểu nhiều trên Phununet:
Từ khóa  
Chia sẻ với bạn bè:
 
Các bài gần đây
Cùng chủ đề
Top 10 Cafe văn nghệ
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Nhiều người đọc
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Hàng mới trên YouShop
 
Giải trí & Sao
Top diễn đàn: Giải trí & Sao
Đang hot
Top tuần
Top tháng
 
Top Wiki: Giải trí & Sao
Đang hot
Top tuần
Top tháng
 
 
Khuyến mại hot trên YouShop