Thứ Hai, 19/12/2011, 08:56 [GMT+7]
.
.

Cô gái bị xăm quái vật: Em phải bán dâm trước 18 tuổi?

(Phunutoday) - Chiều 18/12, trong một cuộc phỏng vấn với PV, cô gái bị xăm quái vật lên mặt đã phủ nhận hoàn toàn mọi cáo buộc của bà chủ Trâm Anh cho rằng cô đã quyến rũ chồng bà Anh. Tại đây, Nguyễn Thị G. cũng đau đớn cho biết mình đã bị lạm dụng tình dục từ trước 18 tuổi (?)

Chiều 18/12, có mặt tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc (Hà Nội), PV được Nguyễn Thị G. và gia đình cho biết họ toàn bất ngờ trước thông tin bà Trâm Anh đã lên tiếng tố ngược lại G, rằng cô vì hận tình mà tự xăm lên mặt để trả thù đời.

Trả lời câu hỏi của phóng viên, G. cho rằng, thời gian cô sống tại nhà bà Anh, đã phải thực hiện việc bán dâm. Khách hàng gồm có cả người Việt Nam lẫn khách nước ngoài. Thậm chí cô khẳng định, lần đầu tiên cô phải bán dâm tại đó là khi cô chưa đến 18 tuổi.

Mô tả ảnh.
G đang được các bác sĩ kiểm tra vết thương

 “Quán của bà Anh nuôi khá nhiều nhân viên, một vài người trong số đó cũng làm công việc bán dâm như em. Và thường mỗi lần bán dâm thì bà chủ thu tiền chứ bọn em không được cầm”, G. đau đớn nhớ lại.

Hiện nay, sự thật đúng sai đang được Công an TP Vũng Tàu cùng Công an Nghệ An điều tra làm rõ.

Trong một diễn biến khác, theo quan sát của phóng viên, 3 vết xăm trên mặt và ngực của cô gái Nguyễn Thị G. hiện nay đã được xóa, tuy nhiên trông còn gớm ghiếc hơn khi chưa xóa. Theo gia đình cô gái, 3 vết xăm này đã được một cơ sở thẩm mỹ tại TP. Vinh tiến hành tẩy xóa. Trên mặt và ngực G. hiện tại, hình 3 con vật đã bị lõm hẳn vào và có màu đỏ tấy, phần tẩy xóa bị nhiễm trùng.

Phía Bệnh viện Thu Cúc cho biết, hiện vẫn chưa tiến hành điều trị do muốn để cho G. nằm nghỉ ngơi 1 ngày. Và các chuyên gia tại bệnh viện sẽ tiến hành hội chuẩn rồi sẽ đưa ra phương án điều trị. Hiện nay chưa thể cung cấp thông tin nào liên quan đến quá trình hay kết quả điều trị cho G.

Tuy nhiên, một vị đại diện tại bệnh viện cũng nhận định hiện nay, xăm hình lên cơ thể có nhiều loại xăm, tuy nhiên việc xoá xăm bằng công nghệ mới nhất bây giờ đều có thể thực hiện được mà không để lại sẹo. Hầu hết các trường hợp xoá xăm trước đây ở bệnh viện này đều đã thành công và khách hàng có cuộc sống bình thường.

Trường hợp của G., thứ nhất vết còn mới, thứ hai vừa rồi G. lại được một cơ sở thẩm mỹ tẩy xóa. Điều đó khiến việc phục hồi lại càng trở nên phức tạp hơn. Tuy nhiên, "tình trạng bệnh nhân và phương án điều trị cũng như nhận định như thế nào phải đợi kết quả hội chuẩn, chúng tôi chưa thể trả lời ngay được". - vị đại diện này cho biết.

  • Giang Lam
;
.
.