Thứ hai, 19/12/2011, 16:38 GMT+7

Nghi ngoại tình với ông chủ, osin bị xăm quái thú lên mặt

Thiếu nữ tuổi đôi mươi tố cáo, khi đánh ghen, bà chủ đã cạo trọc đầu cô, bắt lựa chọn giữa nhận ca axít vào cơ thể hoặc chịu bị xăm hình quái thú lên mặt và ngực.
> Cạo đầu osin vì nghi chồng có tình ý
> Ngày kinh hoàng của osin bị chủ đánh ghen

Bà chủ bị cô gái tố cáo là Nguyễn Thị Anh (chủ quán cà phê tại thành phố Vũng Tàu). Chiều 19/12, một lãnh đạo điều tra Công an Vũng Tàu cho biết đã cử người về tỉnh Nghệ An xác minh nội dung tố cáo. Các chứng cứ liên quan vụ việc đang được củng cố.

Ngày 11/12, cô gái tên Thương sau một năm đi làm giúp việc cho gia đình bà Anh trở về nhà trong bộ dạng đầu trọc lốc, có 3 hình xăm trên mặt và ngực. Cô gửi đơn tới Công an tỉnh Nghệ An và Vũng Tàu tố cáo việc hủy hoại nhan sắc của cô là do bà Anh chủ mưu.

Cô gái với chiếc đầu trọc lốc và những hình xăm quái thú trên cơ thể. Ảnh: Nguyên Khoa.

Cô gái với chiếc đầu trọc lốc và những hình xăm quái thú trên cơ thể. Ảnh: Nguyên Khoa.

Theo lời Thương, cô rời quê Nghệ An vào Vũng Tàu làm thuê cho gia đình bà Anh. Thời gian đầu, cô được giao trông coi cửa hàng tạp hóa, sau đó làm việc ở quán cà phê.

Trong khi phục vụ ở quán, Thương bị bà Anh ép phải “chiều chuộng" những ông khách có "máu dê". Toàn bộ tiền bo phải nộp về cho bà chủ...

Cuối tháng 11, Thương bị em gái của bà chủ đưa đến ngôi nhà hoang trong thành phố hỏi về việc mối quan hệ với ông chủ. Theo Thương, quá sợ trước những lời đe dọa của người này, cô đã nhận bừa có “đi quá giới hạn” với ông này.

Sau thú nhận đó, cô bị bà Anh đánh đập, cắt trụi tóc và lông mày. Bà chủ ra điều kiện hoặc cô nhận ca axit vào mặt hoặc phải theo người của bà ta đi xăm hình ba con rết khá to vào mặt và ngực thì mới được "tha".

Một ngày sau khi nhận được tố cáo của Thương, Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an thành phố Vũng Tàu đã triệu tập vợ chồng bà Anh để làm rõ hành vi làm nhục người khác.

Hai người thừa nhận việc Thương từng giúp việc trong gia đình, nhưng cho rằng nội dung tố cáo trên là sai sự thật. Theo bà Anh, do xảy ra mâu thuẫn trong lúc sống cùng nhau nên Thương đã vu cáo, dựng lên câu chuyện trên.

Để làm rõ vụ việc, cơ quan cũng triệu tập một nữ nhân viên bị tố cáo đưa Thương đến cơ sở xăm và những người được cho là đã tạo những hình xăm quái thú.

Theo một điều tra viên, trên cơ sở kết quả làm việc với Thương và những người có liên quan, nhà chức trách sẽ xử lý nghiêm vụ việc nếu lời tố cáo có cơ sở.

Hiện, trước việc vết xăm bị nhiễm trùng, Thương đã được một bệnh viện thẩm mỹ đón ra Hà Nội để điều trị miễn phí.

Nguyễn Hùng - Hà Khoa

* Tên nạn nhân đã thay đổi

Lien he quang cao