Thứ Ba, 20/12/2011, 09:25 [GMT+7]
.
.

Phát sốt nhìn Thủy Tiên ngồi xích đu

(Phunutoday) - Những ngày qua, khán giả yêu thích nữ ca sĩ Thủy Tiên đang phát sốt về những hình ảnh như thiên thần Victoria's Secret trong “Vẫn mãi yêu anh”. Trong MV này, Thủy Tiên gần như khai thác triệt để lợi thế về đôi chân thon dài và thể hình bốc lửa.



Chiều 19/12 tại khách sạn Sheraton TP.HCM, Thủy Tiên đã ngồi xích đu trò chuyện, chia sẻ về những tâm huyết mà cô đã nỗ lực hết mình cho MV nhiều tỷ này.

MV được quay rất công phu và có sự đầu tư rất lớn về máy quay, ánh sáng, trang phục... Sàn studio được lót gạch toàn bộ và xung quanh được giăng rất nhiều vải tạo hiệu ứng huyền ảo, lộng lẫy, hoành tráng như các chương trình thời trang của Victoria's Secret Fashion Show.

Hình ảnh Thủy Tiên trong MV "Vẫn mãi yêu anh"

Về máy quay, đại diện ekip thực hiện cho Thủy Tiên cho biết: “Tôi quyết định tiên phong trong việc chọn máy quay ARRI để quay video clip trong Vẫn mãi yêu anh. Hiện nay, các ca sĩ Việt Nam dù có ra nước ngoài thực hiện video clip thì cũng đều chọn máy quay cao cấp nhất, đó chính là máy REC, máy ARRI cao hơn máy REC một bậc.

Hollywood chọn máy ARRI để quay phim nhựa chiếu rạp, như phim "Chúa tể của những chiếc nhẫn" (Lord Of The Rings), hay phim hiện chiếu ngoài rạp là “Ba chàng lính ngự lâm” (Three musketeers)… Chúng tôi đã thuê ánh sáng cao cấp nhất để phù hợp với thiết bị máy quay cao cấp này, phục vụ tối đa cho ý đồ nghệ thuật của video clip.

Chúng tôi tin tưởng với sự đầu tư kỹ lưỡng và ekip chuyên nghiệp, video clip Vẫn mãi yêu anh của Thủy Tiên sẽ không hề thua kém các MV khác của thế giới về ánh sáng, màu sắc và nước ảnh, nội dung...”

Album nhạc dance “Vẫn mãi yêu anh” của Thủy Tiên gồm có 6 ca khúc mới với nội dung lạc quan, yêu đời và sự mạnh mẽ vượt qua mọi trắc trở trong cuộc sống của một cô gái trẻ tự tin vào bản thân chính thức được phát hành.

Kinh phí đạo cụ hậu trường khoảng 120 triệu, còn những trang phục mà Thủy Tiên mặc có giá trị khoảng 200 triệu. Tổng chi phí cho em vi khoảng 20 nghìn đô!

Hình ảnh Thủy Tiên xinh tươi
Thủy Tiên cùng ekip chính thức giới thiệu ra mắt  "Vẫn mãi yêu anh"
Thủy Tiên ký tặng album
  • Nhã Nam (Ảnh: T.Hương)
;
.
.