Thứ Ba, 20/12/2011, 07:39 [GMT+7]
.
.

Top 10 xu hướng khiến Sao Việt "phát cuồng" trong năm

(Phunutoday) - Áo Blazer cá tính, váy Midi, trang phục trong suốt đầy mê hoặc... đó chính là những xu hướng khiến người đẹp Việt "điên đảo".

1. Áo Blazer dáng dài

Xu hướng này nhen nhóm khi phong cách boy-friend ngày càng thịnh hành. Áo blazer với chiều dài tương đối thoải mái cùng kiểu dáng đơn giản khi mix cùng chân váy, váy voan, quần kaki, jean giúp chị em cực thoải mái và rất cá tính.

Các Việt cực yêu Blazer, điển hình là Thanh Hằng, siêu mẫu sở hữu đôi chân 1m2 này thường mix cùng quần ngố dáng thụng, skinny... rất thời trang và cá tính. Ngoài ra Hoa hậu Ngọc Hân, người đẹp Tăng Thanh Hà cũng là fan của trang phục này.

2. Jumpsuit cá tính

Những bộ Jumpsuit (áo liền quần) xuất hiện trong mùa hè vừa qua như một cơn gió lạ thổi hồn vào phong cách thời trang mùa hè nóng bỏng. Kiểu dáng đáng yêu, gợi cảm và có ưu điểm nổi bật là giúp chủ nhân khoe khéo đôi chân thon dài cùng vòng 3 nóng bỏng.

 

Ngọc Trinh, Linh Nga thật sexy và gợi cảm trong bộ Jumpsuit.

Chính vì vậy mà những icon thời trang của Sao Việt như Hồ Ngọc Hà, Dương Yến Ngọc, Thủy Tiên đều sở hữu không  dưới 1 bộ Jumpsui trong tủ đồ của mình. Các người đẹp thường chọn sắc màu nổi bật như cam, đỏ để diện trên sân khấu, và gam màu nhẹ nhành khi xuất hiện các sự kiện.

Dương Yến Ngọc, Thủy Tiên đều là những "fan cuồng" phong cách này.

3. Cape - Áo, váy không tay

Những bộ cánh cổ điển đã quá quen thuộc có phần nhám chán với những con người yêu thời trang, vì vậy Cape ra đời để giúp phái đẹp luôn mới mẻ và nổi bật. Với những chiếc áo Cape này, chủ nhân của chúng trông sẽ thật bay bổng và lãng mạn.

Tăng Thanh Hà, Linh Nga và Xuân Lan đều là những người đẹp yêu thích phong cách này.

,

Hà Tăng, Linh Nga yêu kiều cùng Cape.

 

Xuân Lan xuất hiện thật nổi bật với Cape sắc màu .

4. Họa tiết chấm bi mềm mại, nữ tính 

Mùa hè  vừa qua cũng đánh dấu sự lên ngôi của họa tiết châm bi ngọt ngào và nữ tính. Những bộ váy dịu dàng, áo sơ mi mềm mại cùng họa tiết chấm bi khiến người đối diện bị mê hoặc bưởi vẻ quyến rũ nhẹ nhành và nữ tính.

Trang Nhung, Ngọc Bích, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng... cùng vô số sao khác đều rất yêu thích phong cách này.

Trang Nhung, Ngọc Bích yêu kiều cùng váy chấm bi.

Hoàng Yến, Thanh Hằng  cũng không cưỡng được vẻ quyến rũ và nữ tính của trang phục này.

 5. Ren - Bay bổng và bí ẩn

Sự xuất hiện của ren trong năm qua cũng đã đánh dấu một bước ngoạt trong xu hướng nữ tính và gợi cảm. Chất liệu  không có đột phá nhiều so với năm trước nhưng với cách phối màu, kiểu dáng của những bộ trang phục trong mùa hè thu vừa qua cũng giúp ren trở thành trang phục hot trong mọi sự kiện.

Trang phục ren giúp các  người đẹp khoe khéo thân hình nóng bỏng cũng những đường cong đáng mơ ước, chẳng vậy mà từ những cô  nàng hot girl cho đến những chân dài, sao lớn đều két trang phục này.

Lan Hương, Hoàng Yến, Ngọc Quyên đều là tín đồ của ren.

6. Sắc màu Color Block nổi bật

Xuất hiện một cách khá ồn ào và nổi bật phải kể tới xu hướng Color Block, sau khi những người đẹp Hollywood lăng xê, xu hướng này đã xâm nhập vào thị trường Việt và được rất nhiều sao yêu thích.

ô

Mỗi lần xuất hiện, các người đẹp  như Ngô Thanh Vân, Hoa hậu Diễm Hương hay  Trang Nhung, Thanh Hằng lại giúp không gian như bừng sáng với những bộ trang phục nổi bật.

Ngô Thanh Vân, Hoa hậu Diễm Hương.

,

Trang Nhung, Thanh Hằng

7. Họa tiết da báo quyến rũ và gợi cảm

Da. báo chưa bao giờ lỗi mốt, và năm 2011 họa tiết da báo thực sự nổi bật và quyến rũ, những chiếc đầm thướt tha, chân váy trẻ trung hay sơ mi mềm mại đều toát lên vẻ đẹp quý phái, sang trọng và vô cùng quyến rũ

 

Những chiếc đầm thướt tha với họa tiết da báo là sự lựa chọn yêu thích của những người đẹp như Ngọc Diệp, Vũ Thu Phương, Ngọc Trinh, Trang Nhung... cực kỳ thướt tha và yêu kiều.

Ngọc Diệp, Vũ Thu Phương

 

Như Thảo, Trang Nhung

8. LBD (Little Black Dress) - Quyến rũ và nóng bỏng

Không thể gọi là một xu hướng nhưng sự xuất hiện của LBD ở mọi lúc mọi nơi khiến cho phái đẹp thêm yêu kiều và sang trọng. Kiểu dáng đơn giản cùng chiều dài trên gối đặc trưng giúp cho LBD có một vị trí nhất định trong tủ đồ của phái đẹp

Hoa hậu Mai Phương Thúy, Jennifer Phạm, Ngọc Trinh đều khoe được vẻ đẹp trẻ trung đầy sức sống của mình.

 

 9. Trang phục trong suốt - lôn cuốn và thách thức

Bí ẩn và đầy lôi cuốn chính là những mỹ từ miêu tả vẻ đẹp của xu hướng trong xuốt. Trang phục này giúp phái đẹp duyên dáng và nữ tính đầy mê hoặc.

Trang phục này giúp cho Ngọc Quyên, Trang Nhung, Hoa hậu Thùy Dung thật quyến rũ và vố cùng sexy.

10. Váy Midi - Thời trang thập niên 60

 Làm mưa làm gió trong mùa xuân hè vừa qua, và sang mùa đông này Midi vẫn chưa hạ nhiệt, có thể nói năm 2011 là năm của sự quyến rũ, sexy và cổ điển.

 

Chân váy Midi được các người đẹp yêu thích bởi nét cổ điển, yêu kiều và rất nữ tính.

Văn Mai Hương, Ái Phương và Thanh Hằng trông thật nữ tính và duyên dáng với Midi xòe bồng thập niên 60.

Diệp Chi

;
.
.