Thứ Tư, 21/12/2011 10:33

Miu Lê: 'Tôi sẽ không lấy chồng nghèo'

"Tất cả bạn của tôi hầu như chỉ thích có người yêu đại gia thôi. Đây không phải là tôi nói tốt về mình nhưng thực tế là vậy", nữ diễn viên chính "Tối nay, 8h" chia sẻ.

>>Miu Lê sexy cùng áo ren
>>Miu Lê săn đại gia trên màn bạc

Miu Lê: 'Tôi sẽ không lấy chồng nghèo'

- Người ta bảo việc chị được giao vai nữ chính Miu trong phim "Tối nay, 8h" là nhờ mối quan hệ thân tình với đạo diễn Lê Hoàng. Chị nói sao?

- (Cười) Thật ra bác Hoàng với tôi như cha con vậy. Bác rất thương và yêu quý tôi. Tôi không phản đối ý kiến cho rằng mình được bác ưu ái khi đóng phim này, nhưng tôi nghĩ quan trọng vẫn là do mình phần hợp vai và biết diễn theo yêu cầu của đạo diễn.

- Vậy với vị trí là một ca sĩ "lấn sân" sang điện ảnh, chị có gặp áp lực gì khi hoàn thành vai diễn chính trong phim?

- Dù đã tham gia nhiều phim truyền hình nhưng đây là lần thứ 2 tôi đóng phim điện ảnh. Cũng có áp lực nhiều vì tôi biết mình là dân "tay ngang". Tôi sợ khi xem phim khán giả sẽ cười mình. Tuy nhiên tôi yêu nghề. Sắp tới vai diễn được khán giả khen hay chê, tôi phải chờ mới biết.

- Miu trong "Tối nay, 8h" là cô gái từng trải. Với tuổi đời còn trẻ, chị lấy đâu ra kinh nghiệm và "mùi đời" để hiểu cho nhân vật?

- Tôi đã đọc kịch bản nhiều lần và cứ nghĩ Miu là một người bạn bên cạnh mình để thông cảm.

- Chị nghĩ sao nếu có ý kiến cho rằng: "Tối nay, 8h"sẽ là bộ phim cổ vũ cho xu hướng cưới chồng đại gia ở các cô gái trẻ?

- Đôi khi phim vẫn là phim, đời vẫn là đời.

- Xung quanh chị có nhiều người bạn cũng thích kiếm chồng đại gia như những cô nàng trong phim?

- Có, tất cả bạn của tôi hầu như chỉ thích có người yêu đại gia thôi. Đây không phải là tôi nói tốt về mình nhưng thực tế nó là vậy.

- Vậy chị nghĩ gì về "mốt" kiếm chồng đại gia đang diễn ra xung quanh mình?

- Không phải ai là đại gia cũng là người xấu. "Đại gia" cũng có người này người kia nữa. Mọi người nghĩ người đó phải giàu về tiền nhưng tôi nghĩ đại gia còn giàu về tình cảm nữa. Tôi là người sống thiên về tình cảm. Nói vậy không có nghĩa sau này tôi sẽ cưới chồng nghèo đâu nhé.

Miu Lê: 'Tôi sẽ không lấy chồng nghèo'

- Chị từng được đại gia ngỏ lời yêu thương chưa?

- Được rồi chứ. Tôi đã từ chối vì đại gia này quậy lắm. Tôi từ chối bằng cách nói rằng: "Em đã có bạn trai".

- Nhưng thực tế, chị đã có bạn trai chưa?

- Chưa. Đó chỉ là lời nói "chữa cháy" thôi.

- Theo chị, đâu là lý do quan trọng để các cô gái phải lo kiếm cho mình tấm chồng đại gia?

- Tôi nghĩ đôi khi cũng do hoàn cảnh bắt buộc. Nhiều khi tôi cũng thông cảm. Cụ thể trong phim Tối nay, 8 giờ, tôi nghĩ quan trọng là do cách cư xử của từng người.

Miu Lê: 'Tôi sẽ không lấy chồng nghèo'

Miu Lê và hai nam diễn viên chính Hoàng Phi, Đỗ Tùng Lâm trong phim.

- Không ít khán giả sau khi xem xong "Tối nay, 8h", họ cảm thấy tiếc vì phim không được một dàn "chân dài" đóng dù diễn xuất dàn "chân ngắn" trong phim được đánh giá cao. Chị nghĩ sao?

- Chưa chắc có "chân dài" thì phim đã hay, mà chưa chắc toàn "chân ngắn" phim bị dở. Tôi nghĩ nếu phim toàn "chân ngắn" nhưng nếu "chân ngắn" biết yêu nghề thì không có lý do gì để khán giả từ chối và không ủng hộ (Cười).

- Trong "Tối nay, 8h" chị đã có những cảnh diễn mang đồ bikini khá nỏng bỏng. Chị có ngại xuất hiện trong những cảnh quay nóng đó?

- Có chứ, đây là lần đầu tiên tôi mang đồ bikini nóng bỏng trước công chúng. Lúc đầu tôi rất ngại để quay mấy cảnh này, nhưng vì mẹ tôi bảo "cứ mặc đi, không sao đâu!", tôi mới tự tin để diễn.

- Đạo diễn Lê Hoàng vốn nổi tiếng mát tay để tạo ra những ngôi sao trẻ. Bản thân chị có hy vọng về điều này?

- Là diễn viên, tôi cũng hy vọng và mơ ước mình được thành công lắm chứ. Tôi cũng mơ ước mình có giải thưởng như nhiều đàn chị "tay ngang" khác đã giành được trong điện ảnh vừa qua. Tuy nhiên, tôi nghĩ mình phải diễn thêm và cố gắng hơn rất nhiều nữa mới tự tin để hy vọng. Riêng với vai Miu trong Tối nay, 8h, tôi chỉ cầu trời làm sao trong số 10 người xem sẽ có 5 người khen là tốt.

- Người ta bảo đạo diễn Lê Hoàng khó tính và rất dữ. Chị thấy sao?

- Tôi cũng nghe người ta nói bác Lê Hoàng rất dữ dằn nhưng với tôi, bác rất hiền. Tôi cũng không hiểu tại sao bác hay khó tính, thậm chí hay mắng người khác nữa. Làm việc với bác, tôi thấy rất vui vẻ.

Miu Lê: 'Tôi sẽ không lấy chồng nghèo'

Miu Lê và đạo diễn Lê Hoàng.

- Ngoài vai trò diễn viên, chị nổi tiếng là ca sĩ có phong cách sexy - gợi cảm. Tuy nhiên ranh giới giữa sexy - gợi cảm với sexy - khiêu dâm rất mong manh. Vậy chị có nghĩ mình sẽ đủ tự tin và bản lĩnh để không sa đà và bị cuốn theo trào lưu sexy - khiêu dâm đang thịnh hành nhưng dễ bị lên án?

- Trong âm nhạc, hình tượng tôi đang khẳng định là phong cách "Lady ngổ ngáo", phá cách trong gu ăn mặc và âm nhạc mang phong cách R&B hơi Tây hóa. Hơn nữa sexy với tôi là kín và chỉ sexy từ ánh mắt, phong thái bên ngoài thôi. Tôi tin mình sẽ thành công với phong cách này và không bị cuốn vào trào lưu trên.

- Vậy trên sân khấu, chị sẽ làm gì để khán giả không nhầm lẫn mình với rất nhiều nữ ca sĩ trẻ khác?

- Đó là chất giọng, phong cách và cá tính âm nhạc. Tôi vẫn đang xây dựng cho mình một phong cách âm nhạc hoàn toàn khác với phong cách âm nhạc mà các nữ ca sĩ đàn chị đã theo đuổi. Về chất giọng, khi nghe tôi hát khán giả rất dễ nhận ra đó là chất giọng của tôi chứ không phải ai khác. Về phong cách âm nhạc, ngay từ đầu tôi đã xác định phong cách ăn mặc của một "quý cô chững chạc". Nói chung trang phục của tôi có thể ôm sát người nhưng không bao giờ hở. Với tôi, sexy của mình phải là sexy thông minh, bởi đâu phải cứ hở là sexy.

Theo VNN

Đánh giá bài viết: Miu Lê: 'Tôi sẽ không lấy chồng nghèo'
  • Zing News Bản in
  • Zing News Email
Quảng cáo

Các tin đã đăng ngày: cmdDate
Chia sẻ tin nóng: 0985.57.88.55 - [email protected]
Lê Hoàng 'lặn mất tăm' khỏi báo giới Hà Nội
Lê Hoàng 'lặn mất tăm' khỏi báo giới Hà Nội

Đã lên lịch hẹn phỏng vấn, gặp gỡ báo chí nhưng cuối cùng đạo diễn của "Tối nay, 8h" lại vắng bóng mà không có lý do rõ ràng.

Kim Thư: 'May mà Phước Sang cũng chịu được tôi'
Kim Thư: 'May mà Phước Sang cũng chịu được tôi'

"Làm nghệ thuật lâu rồi, có thần kinh thép để đối mặt với những ngôi sao vốn rất khó chịu, trăm người ngàn ý nên anh Sang lại rất biết nhún nhường và nhẹ nhàng. May là anh cũng chịu được bà vợ này", diễn viên "Hello cô Ba" chia sẻ.