Diện đồ ren trong suốt, người đẹp Dương Yến Ngọc xin lỗi

Thứ Ba, 20/12/2011 16:20

(NLĐO) - Người đẹp Dương Yến Ngọc đã gửi lời xin lỗi người hâm mộ sau sự cố trang phục để lộ “vòng một” tại buổi tiệc diễn ra tối 19-12 tại TPHCM.

Trong chương trình Vẽ mùa đông Sài Gòn, người đẹp Dương Yến Ngọc khiến cho nhiều người bất ngờ bởi trang phục quá “hở” của cô.




Yến Ngọc và sự cố trang phục ren

Chiếc đầm đen quyến rũ với phần áo bằng ren quá mỏng manh để lộ “vòng một”. Ngay khi những tấm ảnh được các báo đăng tải, một số độc giả cho rằng cách mặc trang phục của Yến Ngọc quá “phô” và không lịch sự.

Người đẹp này phải vội vã lên tiếng xin lỗi công chúng thông qua trang mạng cá nhân: "Tai nạn nghề nghiệp nữa rồi, ánh đèn flash đã giết chết mình... Xin lỗi tất cả các bạn, những fan hâm mộ, xin tất cả đừng đào sâu vào nó nữa... Mình buồn lắm".
 

Phân trần trên các trang báo mạng, Yến Ngọc cho rằng khi thử trang phục, không có ánh đèn flash nên nhìn vẫn bình thường. Tuy nhiên, khi có ánh đèn thì tất cả khác đi và người đẹp lại rơi vào tình huống khó xử khi trang phục phản cảm.
     
Việc sử dụng quần áo bằng vải ren không còn quá xa lạ với diễn viên, người mẫu cả trong và ngoài nước. Tuy nhiên, một số người nổi tiếng diện trang phục chất liệu này không biết cách xử lý tốt thường đối mặt với sự chỉ trích, chê nhiều hơn khen và không ít lần phải lên tiếng xin lỗi.
 
Trong đó, phải kể đến sự cố của nữ ca sĩ Minh Hằng. Trong chương trình Đêm mỹ nhân tối 14-8 ở Quảng Bình, người đẹp này đã làm khán giả sốc khi cô xuất hiện với quần ren trong suốt. Do đây là chương trình nhằm mục đích từ thiện, giúp người nghèo thì việc ăn mặc hở “da thịt” là không phù hợp. “cái quần ren” đã làm cho Minh Hằng bị chỉ trích kịch liệt từ phía khán giả.
 
Minh Hằng và sự cố quần ren

Ngôi sao Hoa ngữ Viên Lập cũng từng phải xin lỗi công khai sau bộ đồ ren quá phản cảm tại Lễ trao giải Hoa Biểu lần thứ 14 hôm 28-8. Ngay lập tức, một làn sóng dư luận phản ứng Viên Lập nổi lên. Nhiều người bày tỏ họ cảm thấy bị sốc với gu thẩm mỹ của nữ diễn viên.
 
Viên Lập phải xin lỗi với trang phục phản cảm

Trang phục chất liệu ren khó mặc nhưng nếu biết cách xử lý sẽ tạo ra những bộ đầm, váy áo quyến rũ, tăng thêm nét đẹp cho người mặc.
 
Hương Giang đẹp với đầm ren
 
Ca sĩ Thanh Lam cũng biết cách xử lý đồ ren
 
Thanh Hằng vẫn ổn với áo ren

Rõ ràng, lỗi không phải do chất liệu ren mà do cách xử lý trang phục của từng người mặc. Những sự cố trên có thể là bài học kinh nghiệm quý báu mà những người nổi tiếng cần lưu ý để đẹp hơn trong mắt khán giả, người hâm mộ.

 

S.Mai (Tổng hợp). Ảnh: Internet
[Quay lại]
3 ý kiến