Báo Vietnamnet
Cập nhật 22/12/2011 02:40:16 PM (GMT+7)
Cập nhật 22/12/2011 06:32:00 AM (GMT+7)
Go.vn

Văn Mai Hương không sợ khoe đường cong với Thu Minh

- Á quân Idol 2010 tự tin mình sẽ trình diễn tốt bên đàn chị với bản "hit" khó nhằn "Đường cong". 

Ngay trong lần đầu tiên tham dự Duyên Dáng Việt Nam, Văn Mai Hương đã hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ thú vị. Không chỉ thể hiện lại bài hát rất thành công trong năm qua của mình là Nếu như anh đến với một bản phối mới hoàn toàn, cô ca sĩ trẻ còn song ca cùng với Thu Minh ca khúc Đường cong.

Theo lời đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thì đây sẽ là một trong những tiết mục tạo nên điểm nhấn của chương trình năm nay. Anh cũng bật mí thêm rằng tiết mục hấp dẫn này sẽ được dàn dựng thật sexy, nóng bỏng nhưng giàu tình thẩm mỹ chứ không hề dung tục, phản cảm.

Văn Mai Hương sẽ có cơ hội khoe "đường cong" với Thu Minh

Về phần mình, Văn Mai Hương tỏ ra vô cùng tự tin ở lần đầu được tham gia chương trình. Trong những ngày cuối năm này, cô sĩ trẻ tạm thời không nhận show để dành thời gian tập trung luyện tập. Bên cạnh đó, cô cũng không chịu nhiều áp lực khi phải song ca với một đàn chị mạnh mẽ và nhiều nội lực như Thu Minh. Thậm chí, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng còn thay Á quân Vietnam Idol 2010 khẳng định rằng Văn Mai Hương không hề... sợ Thu Minh mà ngược lại còn cảm thấy rất phấn khích.

Duyên Dáng Việt Nam lần thứ 25 lấy chủ đề là Giấc mơ xuân được chia ra làm ba phần. Phần một là giấc mơ hoài niệm quê hương với sự thể hiện của một loạt những giọng ca hải ngoại như Nhật Hạ, Hương Lan, Tuấn Ngọc... Trong khi đó, Văn Mai Hương sẽ cùng với những ca sĩ đang được yêu thích như Hồ Ngọc Hà, Đức Tuấn, Lệ Quyên, Lê Cát Trọng Lý... mang đến một "giấc mơ tuổi trẻ". Và cuối cùng là giấc mơ mùa xuân cùng những ước mơ dung dị, đời thường qua phần biểu diễn của nhiều nghệ sĩ.

Cũng như những lần trước đây, chương trình năm nay sẽ hội tụ một dàn người đẹp đình đám như Hoa hậu Mai Phương Thúy, hoa hậu Diễm Hương, hoa hậu Hương Giang, Á hậu Trương Thị May, các người mẫu Vương Thu Phương, Trần Thu Hằng, Phan Như Thảo, Kim Dung, Ngọc Quyên, Chung Thục Quyên, Vũ Hoàng Điệp...

Duyên Dáng Việt Nam 25 sẽ diễn ra trong bốn đêm là 29, 30, 31/12/2012 và 01/01/2012 tại nhà Hòa Bình, TP HCM.

Linh Phạm

Gửi ý kiến phản hồi
Liên hệ quảng cáo
Liên hệ quảng cáo

LHP Việt Nam 17 không còn là của riêng Cục Điện ảnh

"Còn về giải thưởng thì LHP nào chả có việc bằng lòng và chưa bằng lòng... Anh được giải thấp thì muốn mình phải giải cao, cao nữa... Chuyện muôn thuở!".


vietnamnet.vn
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Nhận tin RSS
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.
'; ABDZone[1] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);